Chương 18.

798 67 15
                                    

Buổi chiều, Vương Nhất Bác dặn Tiêu Chiến tắm rửa thay quần áo xong liền đi cùng với hắn, cậu nghe xong phì cười, Vương Nhất Bác từ sau khi nghe được ba chữ kia, tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ, như chú cún ngoan ngoãn vẫy đuôi đi phía sau cậu.

Năm giờ chiều

Khi hai người chuẩn bị xong, liền xuất hiện ở địa điểm đã được đặt bàn tiệc trước. Nói về trang phục buổi tối hôm nay, Vương Nhất lựa chọn hai bộ vest màu đen với kiểu dáng giống nhau, của Tiêu Chiến là áo sơ mi với phần cổ áo được buộc nơ xinh đẹp, còn Vương Nhất Bác lại thắt cà vạt, tóc trên đầu cũng là do đối phương tạo kiểu.

Có điềm, nhưng Tiêu Chiến nghĩ rằng dù Vương Nhất Bác có làm gì đi chăng nữa, điều ấy chắc chắn là điều tốt cho cậu, và tất nhiên cũng tốt cho hắn.

Dưới tán cây ngân hạnh được trang trí đèn neon rực rỡ, một chiếc bàn tròn phủ khăn trắng muốt đã được bày hoa tươi và rượu vang, còn có một vài món ăn nhẹ làm từ hải sản. Ánh nến lung linh trải dài trên đoạn đường từ phòng ngủ khách sạn đến đó, lúc này Vương Nhất Bác nắm chặt tay Tiêu Chiến, hình như hắn đang hồi hộp.

" Bảo Bảo, hôm nay là sinh nhật của em, vốn dĩ muốn đưa em đi du lịch nước ngoài, nhưng cuối cùng lại là tổ chức tiệc ở đây "

Vương Nhất Bác đã nói như vậy khi hai người đến bên bàn tiệc, cha Tiêu và chú Trần đang chờ ở đó, cả hai người đều mỉm cười, dùng ánh mắt yêu thương nhìn qua.

" Vậy lần sau chúng ta đi cũng được mà ạ, thời gian vẫn còn rất nhiều, khi nào xuất phát cũng được hết mà "

" Bảo Bảo " Vương Nhất Bác vươn tay vuốt nhẹ tóc Tiêu Chiến, trong đôi mắt sắc bén ấy có ánh nước, hắn đang rất xúc động. " Em thổi nến trước đi "

Một chiếc xe được nhân viên đẩy tới, trên xe có một chiếc bánh kem phủ đầy socola và lớp kem sánh mịn. Tiêu Chiến nhìn con số 26 trên bánh, còn bonus hình ảnh bé thỏ và hai chữ Vương Tiêu được cắt từ những miếng kẹo dẻo, cậu liền phì cười. Họ khéo trang trí quá!

Từ nhỏ đến lớn sinh nhật đều là do chú Trần và cha Tiêu tổ chức cho, đây là lần đầu tiên Tiêu Chiến được cùng với một người đàn ông khác, người mà cậu yêu thương, và cũng hết lòng yêu thương cậu đón sinh nhật.

Ước cho cha và chú Trần mãi luôn vui vẻ, sống khỏe mạnh bên cạnh nhau.

Ước cho công việc của cậu, của Vương Nhất Bác luôn thuận lợi suôn sẻ.

Ước

Tình cảm của hai người

Sẽ giống như núi xanh

Giống như sông dài

Thanh Sơn Không Đổi

Lục Thủy Trường Lưu

Có thể cùng nắm chặt tay, cùng ở bên cạnh nhau cho đến khi sông cạn núi kiệt

Khi Tiêu Chiến ước và thổi nến, cha Tiêu cùng chú Trần vỗ tay hát vang khúc ca mừng sinh nhật, còn Vương Nhất Bác, hắn chỉ ở bên cạnh, nở nụ cười dịu dàng và dùng ánh mắt đầy sủng nịnh nhìn sang.

Tường Vi ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ