Kabanata 1

1K 24 4
                                    


Kabanata 1


Mabigat ang ulo ko kinabukasan nang magising ako sa hindi pamilyar na silid. Pupungay-pungay kong nilibot ang aking paningin sa paligid. Bahagya akong napapikit nang dumako ang mga mata ko sa bintana na sinisinagan ng araw.

Nasaan ako?

Hindi ito ang kwarto ko. As far as I remember umuwi ako kagabi kasama si Khail. Sinundo niya pa nga ako at may nangyari — fuck!

May nangyari na sa amin ni Khail?!

We had sex! Omg!

Dali-dali akong sumuot sa ilalim ng kumot nang naramdaman kong wala akong saplot. Tiningnan ko ang aking katawan at malaki ang ngiting inaalala ang mga nangyari kagabi.

I bit my lower lip. Wala akong maalala. Maliban sa sinundo niya ako kagabi sa bar.

“Good morning...”

Namilog ang mga mata ko sa narinig kasabay nang paghablot niya sa bewang ko at hinila palapit sa kan'ya. Saglit na prinosesa ng utak ko ang boses ng lalaki. Kahit na hindi ko siya nakikita alam ko agad na hindi siya ang boyfriend ko. Hindi siya si Khail!

Mabilis akong tumayo palayo sa lalaki kasama ang kumot sa katawan ko. Mas lalo akong nagulat nang makitang hindi nga siya si Khail.

The guy on the bed was half smiling with his eyes slightly open. Nakadapa ang lalaki at halatang inaantok nang tinatamad siyang tumihaya ng higa. Naalerto ako at bahagyang umurong.

Kusa namang bumaba ang mga mata ko sa katawan niya at napagtanto na wala rin pala siyang saplot kagaya ko. My eyes widened when I saw his — fuck! Nakatayo ang ano niya!

“Ah! Bastos!” sisigaw ko at tinakpan ang mga mata ko gamit lang ang isa kong kamay. Tumalikod rin ako nang hindi ko na malaman ang gagawin.

Anong nangyayari? Sino siya? Anong ginagawa ako dito?

Nasaan si Khail?

Gulong-gulo na ang isip ko sa mga nangyayari. Hindi ko na rin alam kung ano ang tama at mali sa memorya mo.

Alam ko at sigurado akong si Khail ang kasama ko kagabi. Hindi ako pwedeng magkamali. I know what I'm doing... no... this isn't right.

Naluluha at natataranta na ako kung ano ang uunahin kong gawin. Nilibot ko ang mga mata ko para hanapin ang suot ko kagabi. Mariin akong napapikit nang makita ang dress ko sa sahig malapit sa pinto at ang underwear ko na parehong nakabingit sa kama.

“What are you doing? Halika muna dito sa kama... mamaya ka na umalis.” Boses pa lang ng lalaki tumataas na agad ang balahibo ko sa buong katawan. Hindi ko alam kung dahil ba 'yon sa malalim niyang boses na parang nang-aakit at tila bumabaon sa buong pagkatao ko, o nasanay lang talaga ang tenga ko sa boses ni Khail.

Napalunok ako. Pakiramdam ko tuloy may batong nakaharang sa lalamunan ko kaya hindi ko na rin magawang magsalita.

Hindi ko na lang pinansin ang sinabi ng lalaki dahil sa sari-saring emosyon na nararamdaman ko. Nilakasan ko na rin ang loob ko na kunin ang mga gamit ko, kaya lang nang dadamputin ko na ang panty ko ay biglang niya akong hinila.

Sa bilis ng pangyayari natagpuan ko na lamang ang sarili ko sa ibabaw ng lalaki. Nagtama ang mga mata namin at laking gulat na halos may pagkakapareho sila ng mga ni Khail.

They both have brown protruding eyes. It also appears rounder, and more white visible than usual due to their eyeballs that bulge outward. Mahilig din sigurong mag-aral at magpuyat ang isang 'to.

Condemn HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon