Đại chiến ninja lần thứ 5 vừa trôi qua và nó gây ra nhiều mất mát không hề nhỏ cho toàn bộ các làng thuộc Ngũ Đại Cường Quốc. Trong đó, Konoha là làng có mất mát nhiều nhất khi gần như toàn bộ các shinobi ưu tú thuộc thế hệ tiên phong đều đã qua đời. Có cả 3 vị Sanin cực mạnh.
Tất cả mọi người đều đã chết vĩnh viễn nhưng đối với Sakura lại khác. Nàng sau khi qua đời trên chiến trường thì lúc mở mắt đã thấy mình ở Konoha rồi. Nhưng Konoha này nó lạ lắm.
Sau khi thức dậy không lâu ở cái thân xác nhỏ bé này, một hàng ký ức đã lướt qua não nàng và nàng bị ép tiếp nhận một tỷ cái thông tin về tương lai......
- " Cái quái gì vậy??????Sao tự nhiên chồng tôi lại bị chia sẻ đi rồi "
Thứ ký ức nàng nhìn được nó ngộ lắm. Chồng nàng là Sasuke bị các bạn nam cùng khóa tranh giành nhau và sau đó chồng nàng bị giam cầm. Cái mẹ gì vậy?!!!??!
Cái lũ khốn ất ơ đó dám giam cầm và hành hạ chồng bà. Ê Madara, đã chết thì biến lẹ đi chứ đừng tối nào cũng ám về rồi làm thịt chồng bà. Để chồng bà không bị lũ khốn kia đánh.
Mẹ nó. Nàng tức tới mức chửi thề rồi. Sasuke-kun, anh đừng thu hút ong bướm nữa. Với phận làm vợ anh, em cũng đang ghen vì anh thu hút quá nhiều đấy.
Vả lại ai cho anh nằm dưới nhiều người như thế. Anh chỉ được nằm dưới em thôi, như cách hai chúng ta làm hôm tân hôn ấy. Em giận anh rồi đấy nha.
Điều quan trọng bây giờ, graaaaaaaaaa. Mình nhiều tình địch quá đi mất. Nào là Naruto, Kakashi-sensei, Shikamaru, Neji, Sai, Gaara, Kiba, Lee,....Mình phải loại bỏ bớt tình địch.
Xin lỗi Hinata, cậu rất tốt nhưng tớ buộc phải đưa cậu cho người khác để dành lại vợ...à nhầm, dành lại chồng mình.
Shikamaru cứ đưa cho Temari, Sai thì Ino, Hinata đành đưa cho Tenten vậy. Má nó cái đám Alpha nam chết tiệc. Sao cái thế hệ này có mỗi chồng tôi là Omega. Tại sao không còn ai là Omega. Whyyyyyyyyyyy?????
Sau khi có đủ ký ức, nàng cũng lớn lên với suy nghĩ là đ*o cho đứa Alpha nào lại gần chồng bà. Và kế hoạch ghép cặp để loại bỏ tình địch gặp phải.
Nhưng mà sau khi gặp đám 'tình địch' bạn của mình, nàng thấy nó lạ lùng lắm. Không còn Hinata mà có Hyuga Hiruka. Như phiên bản nam của Hinata vậy. Nhưng cậu ta vẫn nằm dưới...
Và khi chúng tôi đi kiểm tra giới tính, tôi đã rất mừng khi Sasuke-kun đã không còn là Omega đơn độc nữa. Kiba và Shikamaru cũng là Omega luôn rồi. Tuyệt vời!
Vậy giờ cứ gán ghép Kiba và Shino, Shikamaru thì từ từ đã, ghép cho Temari hay Chouji đây. Mà điều đó không quan trọng. Shikamaru không còn là mối nguy nữa.
Shino thì kệ đi, ghép cho Kiba rồi. Chouji cho qua một bên luôn, một là ghép Karui hai là thẩy cho tên lười. Hinata cũng không lo vì cậu ấy là Omega. Neji và Lee có cả Gaara và Kankuro thì khi nào gặp rồi tính. Lỡ như bọn họ hóa Omega thì không nguy hiểm nữa.
Còn về tôi, nó hơi khác so với ký ức. Tôi của ký ức là Beta còn giờ là Alpha. Và được tặng kèm cái chân giữa. Mà nó không quan trọng.
Cái quan trọng là Naruto và Kakashi-sensei đây. Họ là đối thủ nguy hiểm nhất. Vì sao? Vì cùng đội, tiếp xúc nhiều. Và Naruto là N.G.Ư.ỜI.Đ.Ầ.U.T.I.Ê.N lấy đi nụ hôn của chồng tôi. Graaaaaaaa. Tôi ghim hai người rồi.
UZUMAKI NARUTO - HATAKE KAKASHI
ĐỪNG MƠ BÀ ĐÂY SẼ NHƯỜNG CHỒNG MÌNH CHO HAI NGƯỜI.
UCHIHA SASUKE LÀ CỦA BÀ, CỦA HARUNO SAKURA
-Cắt-
Truyền này vui là chính. Kể về Sakura ở thế giới gốc xuyên tới thế giới ABO và phá hiện ra mình bị giật chồng. Và sau đó là cuộc hành trình gán ghép cặp đôi và giữ chồng.Truyện không dành cho ai anti Sakura. Anti thì đừng đọc. Để rồi đọc xong bình luận tiêu cực về Sakura.
Couple chính: NaruSasu, SakuSasu, KakaSasu. Nhưng cuối truyện 3 cặp này có thành không thì chưa biết. Sasuke là bot.
Lưu ý: Truyện vẫn có ngôn, ai không thích có thể lướt. Và truyện có thay đổi giới tính, tính cách vài nhân vật.
Truyện đăng ở cả wattap và mangatoon, noveltoon. Xuất hiện ở nền tảng khác nghĩa là chưa có sự cho phép của tác giả là tôi.
Khi nào có ý thì sẽ ra tiếp nhé....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Kế Hoạch Cướp Lại Chồng Của Sakura
ActionSau khi kết thúc đại chiến ninja lần thứ năm, bộ ba tân Sanin đã ra đi. Nàng cũng chả ngoại lệ. Nàng cũng rời đi nhưng không phải vĩnh viễn. Nàng được trùng sinh tại một nơi khác. Cũng là Konoha nhưng nó lạ lắm... Tại sao????Tại sao sau khi tới đây...