Hôm nay là 1 ngày trọng đại của nàng, vì sao ư? Hôm nay là ngày nàng và các 'tình địch' đi kiểm tra giới tính. Gồm alpha, beta và omega.
Nếu đúng với ký ức thì nàng sẽ là 1 Beta và yêu 1 Omega là Hinata. Nhưng đó chỉ là ký ức. Bây giờ chả có Hinata gì nữa cả. Bây giờ chỉ còn Hiruka thôi. Hinata nam thật điển trai mà nhưng rất tiếc, cậu nằm dưới à~
Cuộc xét nghiệm giới tính đã xong. Bây giờ ngồi chờ vài phút là có kết quả rồi. Hiện tại tôi đang bận đuổi các tình địch của mình đi. Họ cứ lăm le Sasuke-kun của tôi, bực ghê đấy.
Mà Sasuke-kun ở đây lạ lắm. Nếu là chồng tôi thì ngầu lòi, bá đạo, tàn nhẫn nhưng ấm áp với tôi lắm à~Giống kiểu yandere ấy.
Nhưng đó chỉ là quá khứ, Sasuke bây giờ lạ lắm....Anh ấy vẫn đẹp trai nhưng nét thụ, bá đạo và hành động lại quá mức dễ thương. Thật đúng thu hút ong bướm quá mà...
Anh cứ vậy em sẽ chết trước khi cưới anh mất. Em phải sống để đuổi hết tình địch. Nên anh đừng tỏ dễ thương nữa Sasuke-kun.
-" Này Sakura, có chuyện gì sao? "
Ôi mẹ ơi, gương mặt đầy thắc mắc của thiên thần. Dễ thương quá thôi. Tôi không cho mọi người xem ảnh đâu, Sasuke chỉ được dễ thương với tôi thôi.
-" Không sao đâu Sasuke. Tớ đang nghĩ mình giới tính gì thôi ấy mà "
-" Tớ nghĩ cậu sẽ là Alpha vì cậu rất mạnh mẽ đấy. Với lại Sakura còn rất mạnh và ngầu nữa " Lại là gương mặt đó nữa, nàng chết mất thôi.
Tôi ở đây vì lý do bảo vệ 'chồng' khỏi tình địch nên trở thành người bạn thân thiết của Sasuke lúc nào không hay. Mà công nhận nha, anh em Uchiha ai cũng nằm dưới hết hay sao ấy...
Anh 'dâu' rể Itachi cũng mang nét thụ lắm. Từ gương mặt, vóc dáng, tính cách, và cả nụ cười của thiên thần đó nữa. Thật sự là quá đẹp luôn. Tôi sẽ không bảo có lúc anh ấy cười còn đẹp hơn Sasuke luôn đâu...Tôi nói thật đấy.
-" Tớ cũng nghĩ cậu sẽ là 1 Alpha mạnh mẽ lắm đấy Sasuke-kun " À em nói xạo cho anh vui thôi.
-" Em Haruno, phiền em đưa kết quả xét nghiệm cho mọi người giúp tôi nhé " Y nhẫn đưa cho nàng một xấp giấy xét nghiệm.
Trong lúc phát thì tôi có lén xem qua kết quả, mà không xem hết được. Biết đâu may mắn sẽ xuất hiện thì sao. Nhưng ai ngờ may mắn xuất hiện thiệt này...
Kiba, cái người tương lai sẽ nhẫn tâm đánh chồng tôi, là một Omega. Không chỉ vậy, cái tên lên kế hoạch không có chồng tôi trốn thoát cũng là một Omega, và người đó chính là Shikamaru.
Muahahahahahahhahahahaha. Hay lắm, đó là cái giá khi dám đánh chồng bà. Bà chờ ngày hai đứa không bước xuống giường được.
Mà sao tới tờ giấy của tôi nó sao sao ó. Chữ alpha to đùng. Alpha. Tôi là Alpha. Vậy tôi có thể nằm trên. Vậy tôi có thể ăn được Sasuke. Đó là lý do tại sao tôi có cái chân giữa....Mà bỏ qua chuyện đó đi.
-" Sasuke-kun, cậu giới tính..." Chưa kiệp để nàng nói hết, Sasuke đã cắt ngang lời nàng -" Tớ là Alpha "
Hả!?
Gì thế!?
Rõ ràng là Omega cơ mà????Chả lẽ cậu ấy ngại việc làm Omega sao ta???Kỳ lạ thật đấy?
-" Vậy sao. Chúc mừng cậu nhé Sasuke-kun. Mà nhìn này, tớ cũng là một Alpha đấy "
Tôi đưa bản xét nghiệm ngay trước mặt Sasuke. Nhưng sao mặt Sasuke có chút luyến tiết ấy nhỉ. Kiểu như thất vọng đấy. Cả giọng nói nữa cơ.
-" À thế à. Chúc mừng cậu nhé Sakura "
-" Oi teme " Cái giọng này, nàng mắt cá chết lập tức kéo Sasuke ra phía sau mình để tránh cái người phát ra giọng đáng ghét đó.
-" Mồ~Haruno-chan. Cậu làm gì vậy hả " Gương mặt Naruto bắt đầu đen lại. Giọng có chút khinh và kiêu ngạo.
Bà đây mà không làm vậy thì mi nhào vào ôm chồng bà chứ gì. Ha. Bà đây biết hết đấy. Đừng có cái tư tưởng đáng ghét đó với 'cô vợ' ông chồng của bà.
-" Có ý kiến gì sao cậu Uzumaki. Cậu muốn gặp Sasuke-kun CỦA TÔI có việc gì? " Việc cô nhấn mạnh chữ CỦA TÔI là Naruto khá điên lên rồi. Nhưng vẫn nhàn nhã đáp lại.
-" Tớ chỉ muốn hỏi Sasuke giới tính gì thôi mà Haruno-chan. K.H.Ô.N.G.Đ.Ư.Ợ.C.S.AO? "
-" Oh tất nhiên là được rồi " Mặt Sakura bắt đầu đen lại " Với người đẹp trai và bản lĩnh như cậu ấy thì chắc chắn là 1 Alpha rồi "
-" Thật sao Sasuke. Cậu cho tớ xem giấy kiểm tra được không? "
-" Hả...khô...không nha. Tôi đã hứa cho nii-chan xem trước rồi " Sasuke bắt đầu ấp úng mà trốn sau tấm khiêng vững chắc của mình, Haruno Sakura.
Nói thật thì trừ Sakura thì chả có đứa nào đối xử với cậu bình thường cả. Và đặc biệt lũ con trai luôn làm vài trò biến thái với cậu. Nhưng may mắn là đều có Sakura bảo vệ nên cậu không sao.
-" Thế à. Vậy sau đó cho tớ coi được không? " Naruto mặt dày xin xỏ các kiểu.
-" Cậu thôi nha Naruto. Sasuke không thích rồi. Với lại cậu không nghe sao...Sasuke là CỦA TÔI "
Nói xong nàng quay sang, dùng 1 tay đỡ gáy 1 tay đặt sau lưng mà đặt lên bờ môi cậu..một nụ hôn. Làm cả nơi đó bàng hoàng. Đặc biệt nhất là vợ...à nhầm chồng tương lai và tình địch siêu cấp nguy hiểm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Kế Hoạch Cướp Lại Chồng Của Sakura
ActionSau khi kết thúc đại chiến ninja lần thứ năm, bộ ba tân Sanin đã ra đi. Nàng cũng chả ngoại lệ. Nàng cũng rời đi nhưng không phải vĩnh viễn. Nàng được trùng sinh tại một nơi khác. Cũng là Konoha nhưng nó lạ lắm... Tại sao????Tại sao sau khi tới đây...