Mọi thứ tiếp theo vẫn khá giống với thế giới cũ của tôi, ai không cướp được chuông sẽ bị trói vào gốc cây không được ăn cơm. Tôi và Naruto nhất quyết cướp được chuông rồi dâng hiến cho Sasuke. Còn họ ăn hay không ăn cũng được.
Bây giờ thì tất cả chúng tôi đều tản ra mà lẩn trốn. Naruto không chơi ngu nữa, bây giờ cậu ta đang chiến đấu theo kiểu ám sát, nên dễ hiểu lẩn trốn là tốt nhất.
Đầu sâu-sensei khá hài lòng về việc này, sau đó bắt đầu di chuyển tìm kiếm. Hướng mà thầy ấy đi là chỗ của.... Tôi!!.
What!?
"Xin chào Sakura." - Đầu sâu-sensei lén lút xuất hiện phía sau lưng tôi. Tôi như thói quen, rút kunai xoay qua đâm mạnh. Thầy ấy bắt lấy cổ tay rồi vật tôi xuống thật mạnh. Thầy chẳng biết thương hoa tiết ngọc gì cả.
"Động tác có phần dứt khoác đấy nhưng vẫn quá chậm."
"Buôn em ra đi, đau quá sensei."
"Thế sao? Vậy nếu vặn thêm chút nữa thì em sẽ mất cạnh tay này đúng không?"
"Em cho thầy ba giây, bỏ ra hoặc thầy sẽ hối hận." - Sakura giọng sắc lạnh, tay vung thành quyền, một cái dấu thập xuất hiện trên chán.
Sensei thì vẫn ung dung thôi, nhưng vẫn khá đề phòng mọi thứ. Một trong các tình địch mạnh nhất mà. Không đề phòng là ăn cám.
Sau ba giây, thầy vẫn chưa có động tĩnh mà bỏ ra, còn vặn thêm chút lực nữa chứ. Sakura giờ không nhường nữa đâu.
Cơ thể dần đứng lên, một quyền xuống thẳng mặt đất. Cái gì đến cũng sẽ đến. Khu vực xung quanh trở thành bình địa. Kakashi vì chút bất ngờ mà thả lỏng cánh tay. Sakura nhân cơ hội đó dùng thuật thế thân.
Kakashi chưa kiệp định hình lại thì xung quanh đã có ngàn cành cây anh đào xuất hiện và lao tới trói chặt lấy hắn. Phía trước mặt hắn đã là vạn cánh hoa sắc nhọn lao tới tấn công.
"Ảo thuật sao. Thật sự rất hay ho đấy. Thầy đánh giá thấp em rồi, Haruno Sakura."
Không để cho sensei kết ấn, những cành cây trói chặt hai cánh tay của Kakashi. Các đợt tấn công từ vạn cánh hoa lại càng ngày ồ ạt.
"Sakura thật sự nghiêm túc sao? Ông thầy đó mạnh lắm đây."
Naruto từ xa quan sát mà cảm thán. Vì gã từng giao đấu với nàng rất nhiều nên gã biết rõ sức mạnh đáng sợ của nàng. Nếu không tính thể thuật vượt trội, ảo thuật của nàng rất đáng sợ. Mà thoát được ảo thuật thì sẽ phải đánh với độc tố cực cao. Khỏi nói là cực nguy hiểm rồi.
"Phải cẩn thận đấy, Sakura." - Sasuke thì không biết nói gì hơn. Cậu biết sức mạnh đáng sợ của Sakura nhưng mà một jonin không dễ đối phó đâu.
Kakashi vẫn đang bị ảo thuật chia phối. Thật sự mà nói thì thầy quá coi thương sanin tương lai rồi.
Nhưng mà một jonin từ lúc mười ba tuổi như Kakashi không dễ bị đánh bại thế đâu. Chỉ giam được thầy ta trong khoảng mười giây tiếp, thầy đã thoát được trận ảo thuật khó nhằn.
Nhưng thầy đâu vui được bao lâu thì xung quanh hắn đã có đầy khí độc rồi. Độc dược cấp độ trung bình do đích thân Sakura chế đấy. Nó chỉ yếu hơn độc Sasori tí thôi. Thiệt đấy. Tin nàng là nó chỉ ở mức trung bình thôi.
Kakashi chỉ nhìn thôi là biết nó là độc rồi. Nhưng vì lúc nãy thoát khỏi ảo thuật, chưa kiệp định hình nên lỡ hít phải đôi chút. Sau đó hắn phải thuấn thân đi thật nhanh để thoát, chứ hắn không giỏi nín thở đâu.
Thế nhưng diện tích mà độc nàng bao quanh khu vực đó rất rộng. Khiến hắn dù đã thuấn thân khá nhiều lần nhưng vẫn chưa thể thoát được. Kết hợp thêm IQ quá cao của Sakura, nàng tính rõ các bước mà thầy mình di chuyển, thành công nhốt hắn trong một ngục tù khí độc.
Vì phải nín thở quá lâu, cộng thêm lúc nãy đã hít phải khí độc, cơ thể Kakashi nặn trĩu, tầm mắt mờ dần, nó cứ ảo ảo. Cơ thể của Kakashi đổ gục xuống.
Chỉ đợi vậy, Sakura lập tức thu lại khí độc của mình và đi đến giải độc cho hắn. Nhưng vẫn chưa buôn lỏng cảnh giác được. Trước hết là lấy chuông cái đã. Đưa tay lục túi của Kakashi, nhưng chưa kiệp chạm vào cái chuông thì bốn cái shuriken phóng đến làm nàng phải nhảy ra xa.
Bùm
"Thuật phân thân!?"
Bỗng nhiên xung quanh nàng biến thành hư ảo. Loạt hình ảnh Sasuke bị trọng thương liên tục xuất hiện, loạt hình ảnh Sasuke bị tình địch cướp đi xuất hiện. Là ảo thuật!
Nàng tự hỏi mình đã trúng phải từ lúc nào, rõ ràng nàng rất cẩn thận rồi cơ mà. Chả lẽ là lúc đó. Lúc nàng nhìn chằm chằm về phía shuriken và va phải ánh nhìn sharingan. Vậy cũng được à!!!!
Bên ngoài ảo thuật, Kakashi cười đắc thắng, mắt nhìn quyển thiên đường tình ái mà nói:
"Chiến lược số hai của ninja, ảo thuật. Dù rất khá nhưng thầy sẽ không để em thoát dễ dàng đâu Sakura."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Kế Hoạch Cướp Lại Chồng Của Sakura
حركة (أكشن)Sau khi kết thúc đại chiến ninja lần thứ năm, bộ ba tân Sanin đã ra đi. Nàng cũng chả ngoại lệ. Nàng cũng rời đi nhưng không phải vĩnh viễn. Nàng được trùng sinh tại một nơi khác. Cũng là Konoha nhưng nó lạ lắm... Tại sao????Tại sao sau khi tới đây...