Thời gian trôi nhanh đi, mới đó thôi mà đã tới lúc anh Itachi thảm sát gia tộc rồi. Tôi nên giúp cho Uchiha không bị thảm sát không đây? Nếu có thì chắc chắn tương lai sẽ bị thay đổi mất.
À mà tôi vừa nghĩ được 1 điều hay ho, một kế hoạch làm Sasuke sẽ phụ thuộc vào tôi vĩnh viễn. Sau kế hoạch này, trái tim của Sasuke sẽ là của tôi. Nghĩ rồi nàng cười một cách quái dị. Hai tay áp lên má, rồi lại nâng niêu cái gối ôm hình Sasuke như một con nghiện.
Ở nơi này, vì tình yêu muốn Sasuke là của mình, nàng đã hóa điên và trở thành 1 kẻ 'biến thái' ao ước giam cầm cậu. Nhưng có một điều chắc chắn nàng vẫn sẽ giữ và không thây đổi. Nàng sẽ không để Sasuke bị thương đâu. Vì đó là người nàng yêu mà~
Vào đêm thảm sát Uchiha, ngay sau khi hạ gục em trai bằng những lẽ cay nghiệt nhất. Itachi phát giác có kẻ đã theo dõi mình suốt từ nãy tới giờ. Và tất nhiên là Itachi biết đó là ai rồi.
-" Sakura, em sao không vào đây mà cứu Sasuke. Đứng đó mỉm cười làm gì? "
-" Em có thắng được anh đâu, Itachi-san. Lao vào chả khác gì kiến đối đầu voi. Cách biệt sức mạnh rất lớn à~ "
-" Em muốn gì đây Sakura. Anh biết em đơn giản không đến đây chỉ để nói điều này " Itachi hướng mũi kiếm sắc nhọn ngay phía cổ nàng. Giọng nói khiến người ta lạnh gáy đến dễ sợ.
Sau khi Sakura hóa điên, Itachi biết mình phải cảnh giác với cô bé này hơn. Anh biết Sakura không đơn giản chỉ chơi thân với Sasuke mà còn điều gì đó sâu hơn.
Anh đã cảnh báo Sasuke cẩn thận khi tiếp xúc với Sakura. Nhưng cậu vì quá tin tưởng thanh mai trúc mã của mình mà phớt lờ lời anh trai cậu. Sakura thật sự quá nguy hiểm với Sasuke. Đó là lý do anh luôn cảnh giác hễ nàng tới nhà mình để tìm cậu.
-" Anh đúng là thông minh thật. Được thôi, em sẽ nói mục đích của mình. Hãy để Sasuke cho em, đừng tin vào lão Danzo hay ngài đệ Tam. Không ai có thể bảo vệ Sasuke tốt hơn em đâu "
Nở một nụ cười tự tin, tay đặt lên ngực. Dù không phải ghét đệ Tam nhưng ngài ấy thật sự vẫn chưa bảo vệ tốt cho Sasuke. Điều này khiến nàng khó chịu.
-" Em có gì để chứng minh câu nói của mình, Sakura " Anh biết rõ Sakura không phải người thường nhưng tin tưởng đến mức giao tính mạng người anh yêu quý nhất cho nàng thì chưa đủ.
Itachi chỉ vừa dứt câu được vài giây. Nàng đã bộc phá chakra, khiến mặt đất xung quanh rung lắc, không khí pha loãng đi, cây cối dường như muốn đổ sập.
Itachi đã khá ngạc nhiên và có chút hơi sợ, thậm chí là bật cả Mangekyo Sharingan. Nhưng có điều lạ, chỉ có khu vực gần đó ảnh hưởng, còn lại thì không...?
-" Nhiêu đây đã đủ anh giao Sasuke cho em chưa, Itachi-san "
-" Được rồi. Sasuke sau này giao cho em. Nhưng em tuyệt đối không được làm hại Sasuke "
Anh biết giao Sasuke cho Sakura chả khác gì đưa em trai cho hổ dữ cả. Nhưng nếu như Sakura sở hữu sức mạnh đó, thì chắc chắn em trai anh sẽ an toàn.
Nhưng đó cũng là điều anh lo lắng. Theo anh biết, ở học viện, Sakura sức mạnh không quá nổi bậc, chỉ cỡ 1 học sinh bình thường. Ngoài khả năng thể chất tốt ra không còn gì nổi bậc.
Thế mà giờ đây, Sakura lại bộc phát chakra rất lớn, lớn hơn hẳn anh. Anh nghi ngờ có lý do Sakura mới che dấu sức mạnh này.
Mà nếu Sakura có sức mạnh này, chỉ cần muốn thì Sasuke sẽ gặp nguy và anh không thể bảo vệ em trai được. Nhưng giờ đây, chỉ còn Sakura có sức mạnh đủ để bảo vệ Sasuke thôi. Anh đành đánh liều.
-" Em sẽ bảo vệ cậu ấy thật tốt. Mà anh mau đi đi. Anbu và Hokage sắp tới rồi đấy "
Itachi liếc mắt nhìn Sasuke rồi dùng thuấn thân biến mất. Sakura cũng tiến tới, hôn lên môi Sasuke một cái rồi cũng biến mất.
Chẳng bao lâu sau, đội anbu cùng ngài đệ tam xuất hiện. Trong đó có cả tình địch rất mạnh của nàng, Hatake Kakashi.
-" Có vẻ chỉ còn 1 người sống sót thôi ngài đệ Tam. Chúng ta nên đưa cậu bé này tới bệnh viện ngay " Anbu mang mái tóc tím cùng chiếc mặt nạ cáo bế cậu tới chỗ đệ Tam. Kakashi thấy vậy cũng tiến tới.
-" Đây là Sasuke. Hắn ta không dám xuống tay với em trai mình sao? " Kakashi thắc mắc, nhưng hình như cũng có được câu trả lời phù hợp.
-" Kakashi, ngươi ở đây chỉ huy giải quyết đi. Yugao, đưa Sasuke tới bệnh viện. Điều tra vụ việc này kỹ vào cho ta rồi báo cáo, Kakashi "-" Tuân lệnh " Toàn đội anbu nhận nhiệm vụ rồi tảng ra thi hành. Riêng đệ Tam chỉ nhìn về phía ánh trăng nơi khá xa chỗ ông rồi thở dài. Một đêm trăng huyết làm người như ông phải nổi cả gai óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Kế Hoạch Cướp Lại Chồng Của Sakura
ActionSau khi kết thúc đại chiến ninja lần thứ năm, bộ ba tân Sanin đã ra đi. Nàng cũng chả ngoại lệ. Nàng cũng rời đi nhưng không phải vĩnh viễn. Nàng được trùng sinh tại một nơi khác. Cũng là Konoha nhưng nó lạ lắm... Tại sao????Tại sao sau khi tới đây...