#7. Huấn luyện chiến đấu

52 7 1
                                    

"Khụ, được rồi. Chúng ta nên bắt đầu giới thiệu về nhau thôi." - Sau bảy ngàn bảy trăm chín mươi chín lần gội và làm sạch cơ thể, Kakashi đã xuất hiện trên sân thượng với đội 7.

"Giới thiệu là giới thiệu thế nào, thầy đầu sâu-sensei?" - Naruto lại muốn chọc thầy rồi. Nhưng biệt danh đó hay lắm.

"Đừng gọi thầy như thế, thầy có tên đầy đủ. Thầy sẽ giới thiệu mẫu. Tên thầy là Hatake Kakashi. Thầy không có ý định nói cho các em biết về ước mơ của mình. Thầy có nhiều sở thích và ghét nhiều thứ. Vậy thôi."

'Biết được mỗi cái tên.' - Tiếng lòng bất lực của nhóm Sasuke.

"Rồi, tới lượt các em giới thiệu. Trước hết là nhóc đầu vàng."

"Em là Uzumaki Naruto. Em thích ăn ramen và Sasuke. Ghét đợi mì ba phút và cái đám fan girl của Sasuke. Ước mơ của em là trở thành Hokage vĩ đại nhất."

"Tốt. Tới em tóc hồng."

"Em là Haruno Sakura. Em thích bào chế thuốc và luyện tập. Còn có cả thử nghiệm thuốc trên chuột bạch nữa. Ghét cay ghét đắng, dùng từ hận để diễn tả đứng hơn. Em hận đứa nào động đến Sasuke. Ước mơ là trở thành một y nhẫn và cưới Sasuke."

'Cái đội này cuồng Sasuke của mình thế. Tình địch nhiều quá đi'. - Suy nghĩ của Kakashi.

Naruto và Sasuke để ý rõ lời nói của Sakura, nó rất lạ. Sakura mà không nói thích Sasuke sao? Chả lẽ đây là kẻ mạo danh? Naruto thì có chút vui sướng vì nói vậy. Nhưng Sasuke thì khác, trong lòng, Sakura là tuyệt nhất.

Không phải cậu không quý Naruto, nhưng địa vị đối với Sakura vẫn cao hơn một bậc. Nên khi nghe xong, tâm trạng lại có chút trầm xuống.

Sakura thấy vậy thì không rõ sao. Nàng không thích Sasuke, nàng yêu và hơn cả yêu với cậu. Nên nàng mới không nói thích. Cũng ngờ ngợi được vấn đề, nàng quay sang, thủ thỉ vào tai cậu vài câu. Không rõ là gì, chỉ biết nghe xong. Gương mặt đỏ bừng của Sasuke biết là điều vui rồi.

"Rồi, em còn lại."

"Em là Uchiha Sasuke. Em thích Sakura và Naruto, luyện tập cùng cả hai. Ghét nhiều thứ. Ước mơ sao? Không có nhưng em có một tham vọng là giết một người."

'Ngầu quá.' - Tiếng lòng của 3 người nào đó.

"Các em làm rất tốt. Ai cũng có cá tính riêng cả, và thầy rất thích. Vậy ngày mai bốn giờ sáng có mặt tại sân tập số 3, riêng Sasuke em thích đến lúc nào cũng được. Giờ thì giả-"

Chưa kiệp nói hết, cả đội 7 biến mất bỏ lại Kakashi một mình bơ vơ giữa dòng đời vạn biến cố.

Hừm~

Sakura đang chuẩn bị thuốc thang để ngày mai chiến đấu. Naruto thiền tịnh tâm để tích lũy chakra. Sasuke tập luyện với shuriken và kunai ở trên núi.

'Ngày mai mình sẽ giết thầy.' - Lắc lư ống nghiệm trên tay, nở một nụ cười ranh ma, đôi mắt lục bảo tỏa sắc đỏ.

Sau khi trọng sinh, Sakura chuyển sang phong cách chiến đấu với độc và ảo thuật. À, đôi lúc còn chơi thể thuật nữa.

'Mình phải cho thầy thấy Sasuke là của em.' - Naruto mở mắt, đôi mắt xanh có tia sắc lạnh.

Còn Naruto, sau khi chơi với Sakura và Sasuke. Phong cách của gã ta chuyển thành chiến đấu tốc độ cao, đòn đánh có tính ám sát. Và hạn chế dùng ảnh phân thân hơn. Dù đó là chiêu gã mạnh nhất. Với lại vì ăn cắp trục phong ấn, nên giờ cũng điều khiển chakra cửu vỹ đôi phần.

'Không thể dựa vào Sakura và Naruto mãi được. Phải cho thầy biết ai là genin mạnh nhất chứ.' - Thẩy chiếc kunai đâm vào tâm bia.

Bình thường đa số là Sakura và Naruto bảo vệ cậu, không cho cậu đánh. Nhưng mà cái danh genin mạnh nhất vẫn thuộc về cậu. Vì cậu là người mạnh nhất mà. Nóc nhà thì ao trình chứ, đúng không?

Ngày hôm sau, sân tập số 3. Một bóng hình váng chói lấp ló xuất hiện với bánh bao và nữa nóng trên tay. Một quả đầu hồng đi tới, trên tay là mì xào cà chua và bánh đậu đỏ.

"Yo Sakura-chan, cậu tới sớm quá ha."

"Cậu cũng thế mà."

Bây giờ là 8h sáng, Sakura đã dặn dò kỹ càng hai người bạn mình mang đồ vào ăn sáng cùng nhau. Và tới trễ chút, thầy tới muộn lắm.

Lấp ló dưới áng mây, Sasuke tiến tới cùng hộp sữa dâu và ramen. Ramen chắc chắn là cho Naruto rồi, còn sữa thì chắc cho Sakura.

Và quả nhiên như vậy, Naruto đưa bánh bao cho Sakura và đưa sữa cho Sasuke. Sakura đưa mì cho cậu và bánh đậu cho gã.

Cả ba ăn sáng say sưa, mà ăn sáng xong thì làm gì. Tất nhiên là............. ngủ. Ba người nằm lăn lóc ngủ dưới gốc cây.

Lúc Kakashi tới thì cả ba vẫn ngủ, mà còn ôm nhau ngủ nữa chứ. Trông dễ thương hết sức mà. Đặc biệt là Sasuke ấy.

Kakashi không muốn đánh thức họ đâu, nhưng vẫn còn bài tập mà. Phải thử sức đội 7 này rồi làm gì thì làm.

"Này này, dậy đi ba đứa."

Vỗ mạnh bạo vào mặt Naruto, nhẹ nhàng hơn một chút với Sakura và không đánh thức Sasuke. Đây là thiên vị rõ rệt.

"Oáp~. Đầu sâu-sensei, thầy tới rồi sao?"

Người tỉnh đầu tiên là Sakura, nàng ngồi dậy dụi mắt mấy cái rồi quay qua đánh thức người yêu dậy.

"Sao thầy đánh em mạnh thế, đầu sâu-sensei!"

Người tỉnh thứ hai là Naruto. Gã bực dộc ngồi dậy, quay người mấy cái rồi rót nước, đưa Sasuke rửa mặt.

Người tỉnh cuối cùng là cậu. Ngồi dậy dụi dụi mấy cái. Song thì dùng nước Naruto đưa để rửa mặt và uống cho tỉnh.

Kakashi phải đợi thêm vài 'chục' phút để cả ba chải chuốt và tỉnh ngủ.

[Đồng nhân Naruto] Kế Hoạch Cướp Lại Chồng Của SakuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ