#4. Phụ thuộc

96 14 4
                                    

Ngày hôm sau, Sasuke tỉnh dậy với tâm lý bất ổn và trái tim đã chứa đựng sự hận thù. Bây giờ bất cứ ai xuất hiện đều có thể coi là chữa lành tâm hồn đang hận thù, cô đơn, lạnh lẽo.

-" Sa...Sasuke-kun "

Nàng tiến vào với một ít cà chua và hoa tươi. Gương mặt giả ngạc nhiên và chứa sự thông cảm, thương xót. Nhưng không phải thật sự là giả, vẫn có nét sự thật. Nàng thật sự xót, xót cho cái linh hồn chỉ vỏn vẹn ở tám đã buộc phải thay đổi. Xót cho một Sasuke buộc phải ghét vị anh trai tuyệt vời này.

-" Cậu tỉnh rồi sao? Ừm cậu có-"

Chưa để Sakura hết lời, cậu đã nhào vào lòng nàng mà ôm chặt lấy, thân thể bất giác run rẩy sợ hãi. Cậu sợ, cậu rất sợ người thân cuối cùng của mình biến mất. Cậu sợ nàng bị anh ấy giết chết. Cậu sợ, cậu rất sợ!

Sakura đưa tay ôm lấy thân thể đang run rẩy sợ hãi với gương mặt buồn. Nàng không nỡ để Sasuke đau thế này nhưng mà...Nàng phải giữ kín bí mất. Điều duy nhất nàng có thể làm lúc này là ôm cậu và giữ cậu cho 'riêng mình'.

Nàng chờ lúc này lâu lắm rồi. Chờ lúc Sasuke sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh nàng và bị buộc dựa dẫm vào nàng. Nếu như trong thời khắc cậu tuyệt vọng nhất, nàng xuất hiện như ngôi sao, cậu sẽ coi nàng là ánh sáng đời mình và yêu nàng. Sau đó nàng sẽ khiến cậu thuộc về mình vĩnh viễn.

-" Sakura. Cậu... cậu sẽ không...sẽ không rời xa tôi mà đúng không? "

Cậu run rẩy, cậu nói lắp bắp. Cậu mong chờ câu trả lời này của Sakura. Vì nếu cô không ở bên cậu, chắc chắn cái tâm này sẽ vỡ mất.

Đây, đúng là câu nói này. Nàng chờ câu nói này từ lâu lắm rồi. Giờ chỉ cần nàng nói đúng. Cậu sẽ vĩnh viễn thuộc về nàng.

-" Phả-"

-" Ohayo Sasuke. Cậu cuối cùng cũng tỉnh rồi. Tớ đã rất lo đấy! "

Một cái đầu vàng chói lấp lánh xuất hiện. Cản trợ sự phụ thuộc của cậu về nàng. AAAAAAAAAAAAAAAAAAA.CÁI TÊN NARUTO NÀY, DÁM CẢN TRỢ VIỆC TỐT CỦA BÀ. BÀ GIẾT MI.

Vừa dứt suy nghĩ, nàng cầm lấy áo cậu ném ra bên ngoài mặc kệ Naruto có quan tâm không.

Hừm được rồi, giờ thì.....

-" Tớ sẽ mãi-"

-" Em là Uchiha Sasuke nhỉ? Em đã tỉnh rồi, may thật. Tôi là Hatake Kakashi. Tôi được ngài Hokage đệ tam giao nhiệm vụ bảo vệ em trong thời-"

Rầm

Kakashi cũng chưa tiếp hết lời đã bị Sakura nắm lấy cổ áo mà bị ném ra cửa sổ một cách không thương tiếc.

Nàng khóa cửa sổ lẫn cửa chính, gương mặt hầm hầm tức giận. Sao chuyện tốt của nàng lại bị hai tên tình địch khốn kiếp này phá rối chứ. Hừ.

Nhìn qua bên kia, Sasuke bây giờ chả khác gì con chuột đang bị mèo dồn vào gốc tường cả.

Nhưng khi nhìn thấy Sasuke đang hoảng sợ vậy, gương mặt đỏ vì giận đã nguội lại. Nở một nụ cười thật tươi tiến đến.

-" Sasuke-kun! Tớ hứa! Tớ hứa tớ sẽ ở bên cậu suốt cuộc đời nà-"

-" Chào cậu Sasuke/Sasuke-kun "

Cánh cửa bệnh xạ lần nữa bị hạ gục. Cả đoàn Konoha 12 tiến vào. Tất nhiên là trên tay ai cũng mang quà theo.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

-" TẤT CẢ MAU RA NGOÀI NGAY CHO TÔI! "

Sakura bùng nổ không ngại làm ồn bệnh xá mà đuổi tất cả ra khỏi bệnh viện. Dùng thổ độn làm tấm chắn cửa ngăn cách cả thế giới với chỗ cô.

Rầm

Sasuke bị Sakura ép vào tương, hai mắt chạm nhau. Không khí xung quanh trở nên âm cực độ.

-" Sasuke-kun! Chắc chắn!..Chắc chắn! Tớ sẽ không bao giờ bỏ cậu! Tớ sẽ để cậu sống thật hạnh phúc! Hạnh phúc nhất thế giới! Tớ hứa! "

Lời nói chắc như đinh đóng cột của nàng làm Sasuke mấy yên lòng nhưng mà...Nói xong nàng liền trao vào môi cậu một nụ hôn, hoàn toàn chiếm quyền chủ động không cho cậu có khả năng phản kháng.

Ưm~...ha...ưm~

Rời lấy đôi môi đang dính đầy nước bọt của cả hai. Gương mặt Sasuke ửng đỏ trong cực gợi cảm. Con thú dữ của nàng không còn giữ được nữa.

Nàng cuối xuống gặm nhắm lấy đôi môi mọng nước của cậu, tay phải đưa ra sau gáy ấn sâu, tay trái đỡ lấy lưng cậu.

-" Sa...Sakura. Dừng lại đi...Hức "

Nghe được tiếng khóc của cậu, nàng bừng tỉnh tránh xa Sasuke. Có lẽ nàng đã quên mất đây là chỉ Sasuke năm lên tám, không phải chồng nàng.

-" Tớ xin lỗi Sasuke. Tớ chỉ....Xin lỗi. Tớ đã làm cậu sợ rồi "

Nàng cuối đầu bối rối. Nàng thật sự đã khiến cậu khóc rồi. Nàng không biết phải làm gì nữa. Giờ chắc Sasuke ghét thay vì phụ thuộc nàng rồi.

-" Sa...Sakura. Không sao. Itachi, hắn đã nói nụ hôn này biểu trưng cho tình bạn của cả hai. Cậu hôn tớ vậy nghĩa là chúng ta là bạn thân của nhau phải không? "

Nàng đứng hình vài nhịp rồi gật nhẹ đầu. Ôi anh Itachi ơi, anh đã làm gì Sasuke bé nhỏ của em thế hả. Nhưng may mà Sasuke không ghét nàng. Không thì nàng sẽ ân hận suốt đời quá.

-" Vậy Sakura, cậu sẽ mãi bên tớ mà đúng không? Cảm ơn cậu nhiều lắm "

Cậu ôm lấy nàng lần nữa, gương mặt đã hạnh phúc hơn. Sức công phá quá mạnh, nàng cuối cùng cũng hiểu sao Hinata hay ngất khi gặp Naruto rồi. Nàng mãn nguyện quá. Nàng ngất đây.

Không khí bây giờ chỉ còn tiếng hét hoảng hốt của Sasuke và âm khí cực lạnh của hai người đàn ông. Một vàng một trắng.

-" Hay lắm. Bị cậu hớt tay trên rồi Haruno-chan. Sasuke có thể phụ thuộc cậu nhưng cậu ấy của là của tôi! "

Ở ngay dưới khung cửa sổ phòng bệnh Sasuke.

-" Em quả là đối thủ khó coi Haruno Sakura. Nhưng tôi sẽ không để em có được Sasuke đâu! "

Hai con quái vật tình địch nguy hiểm nhất của Sasuke đã bừng tỉnh. Một kẻ thì bộc phát chakra cửu vỹ mà tàn sát nhiều cây cối. Một kẻ thì đi giết người vào ban đêm để giải tỏa.

Nhưng đừng nghĩ vậy nàng sẽ chịu thua. Nàng hiện tại đã có thế lực chống lưng đặc biệt là Itachi-niisan rồi. Gần như chả phải sợ hai tình địch kia nữa.

CUỘC CHIẾN TRANH GIÀNH SASUKE BẮT ĐẦU. Mà trước đó cả 3 phải thưởng thức sự dễ thương này cái đã (cả 3 sẽ không nói đang xem Sasuke ăn tối đâu).

[Đồng nhân Naruto] Kế Hoạch Cướp Lại Chồng Của SakuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ