chuyện xưa lắc xưa lơ

5.5K 478 16
                                    


hồi mới nhập học, choi wooje vẫn chưa phải cục cưng của các anh, thậm chí còn chẳng có nổi một người bạn vì tính cách trầm lắng của mình. suốt 2 năm đầu em cứ lẳng lặng như kẻ vô hình, cho tới ngày tổ chức giải đấu quidditch của trường, cái ngày mà bất cứ ai cũng phải có mặt ở sân vận động.

moon hyeonjun đẹp nhất khi anh tung hoành trên bầu trời, và choi wooje đã yêu một hyeonjun tự do, phóng khoáng như thế dù khi ấy em còn chưa rõ gì về tình yêu.

tình yêu là điều kỳ diệu nhất từng đến với em, tình yêu với moon hyeonjun đã thôi thúc em làm những việc mà tưởng chừng cả đời đi học em cũng chẳng làm, gia nhập clb báo chí chẳng hạn. lý do duy nhất để em đến ứng tuyển là vì em nghe đồn tụi clb này hay có trò rình rập người khác trong bóng đêm để dò la thông tin, cho nên nếu em bị bắt gặp khi stalk moon hyeonjun thì em có thể lấy clb làm bia đỡ đạn.

người ta bảo nhìn nhiều sẽ chán, nhưng em càng nhìn moon hyeonjun lại càng thấy mê.

moon hyeonjun tập quidditch, moon hyeonjun cưỡi chổi, moon hyeonjun ngủ gật trong lớp, moon hyeonjun làm nổ bình pha chế,... cả năm học thứ 3 của em tràn ngập hình bóng của người tiền bối và trái tim em cũng đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu đơn phương chớm nở.

"em thích thằng moon hả?"

son siwoo, trưởng mảng nhiếp ảnh năm ấy đã hỏi em như vậy khi anh ta thấy được những tấm ảnh của hyeonjun trong máy ảnh của em, và chỉ biết cười trừ khi em gật đầu.

"moon hyeonjun ấy à, không phải một đối tượng yêu đương lý tưởng đâu."

ôi em biết chứ, em biết với gương mặt và tài năng quidditch ấy thì số người theo đuổi hyeonjun phải xếp rồng rắn lên mây khắp cả trường. nhưng em cũng chẳng mấy quan tâm, bởi đã là "rồng rắn lên mây" thì em có chen vào cũng chẳng có nghĩa lý gì. choi wooje chưa bao giờ yêu, nhưng một khi yêu rồi em sẽ muốn có bằng được thứ tốt nhất, duy nhất. em yêu moon hyeonjun, nhưng nếu không thể trở thành duy nhất của moon hyeonjun thì tình yêu ấy cũng chỉ để yên trong lòng mà thôi.

"nhưng em chưa thử thì làm sao biết được?"

son siwoo đã động viên em trong những hoạt động ngoại khóa, giới thiệu em đến với rất nhiều bạn bè của anh để cho em lần đầu tiên có cảm giác "thân thuộc" với nơi này, để lần đầu tiên từ khi cầm đũa phép mà em có bạn. đàn anh son bảo rằng chỉ cần em có được bạn bè thì em sẽ chẳng ngần ngại gì nữa, vì bạn của em sẽ ngại thay cho em.

thế là trong mùa hè năm thứ 3 ấy, choi wooje có thể coi như vịt hóa thiên nga. em từ một thằng nhóc mọt sách mờ nhạt, nay trở thành con cưng của mấy anh clb báo chí, trở thành tâm điểm của mỗi lần xuất hiện. thật ra thì trông em vẫn thế, trắng trắng mềm mềm, nhưng nụ cười nở rộ trên môi em nhiều hơn và những suy nghĩ tích cực cũng đến với em nhiều hơn.

tình yêu với moon hyeonjun cho em biết bao thay đổi như vậy, biết bao động lực như vậy. thế nên một khi em đã nắm được anh ta rồi thì đừng hòng em buông tay.

"em sẽ có được moon hyeonjun thôi, không sớm thì muộn."




tui phải chỉnh lại tuổi của vài nhóc á vì tui nhận ra năm 2 là mới có 12 tuổi thôi. không chỉnh lại là moon hyeonjun đi tù có ngày.

on2eus|| amortentiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ