tình iu số 05

277 32 2
                                    

Buổi tối, lúc Minh Hiếu đang ngồi làm nốt lượng công việc và số giấy tờ còn lại để gửi sếp thì Vy Thanh qua.

Minh Hiếu chẳng muốn gặp Vy Thanh chút nào, vì cơn giận dữ và ghen tuông vẫn đang sôi sục trong máu, khiến Minh Hiếu sợ rằng mình sẽ chẳng nói được điều gì tử tế. Nhưng tất cả lại xìu đi nhanh chóng khi nghe thấy Vy Thanh khẽ gọi tên Minh Hiếu bằng cái giọng nghe như sắp khóc đến nơi.

Minh Hiếu mở cửa ra thì thấy Vy Thanh đang đứng trước cửa, với chiếc ô màu xanh lam của Minh Hiếu, một cuộn phim và một túi to đùng toàn những gói snack mà Minh Hiếu yêu thích.

"Sao? cậu chưa mang cái ô đó ném cho Thành Dương hả?" Minh Hiếu thấy trong giọng mình có chút trào phúng.

"Tớ không đi tìm Thành Dương nữa. Tớ đã đuổi theo cậu, nhưng Minh Hiếu không chịu quay lại. Tớ biết tớ sai rồi, tớ xin lỗi" Vy Thanh khẽ lắc đầu.

"Thành Dương sẽ bị ướt đấy"

"Thành Dương có nhiều người mang ô cho cậu ấy. Nhưng tớ chợt nhận ra rằng, tớ chỉ có mỗi Minh Hiếu thôi. Thế mà tớ là làm thế với người gần gũi nhất với tớ. Tớ cứ như đứa ngốc ấy" Vy Thanh nói mà chẳng ngẩng đầu lên nhìn Minh Hiếu.

Minh Hiếu thấy ngực mình nóng rực và tim đập dồn dập như tiếng trống. Minh Hiếu cảm thấy như mình bay lơ lửng, pháo hoa thì bắn đì đùng trên đầu. Câu hỏi "vậy thì vì sao không phải tớ" lại quanh quẩn trong đầu Minh Hiếu, ép Minh Hiếu không thở nổi.

"Thế cậu đền bù cho tớ bằng cái gì?"

Minh Hiếu cố gạt đi tất cả những suy nghĩ ấy để đối xử với Vy Thanh một cách bình thường nhất.

Vy Thanh cười toe, xòe đống snack và chiếc đĩa CD. Đó là bộ phim Minh Hiếu yêu thích nhất, Demon Slayer. Lúc Vy Thanh ngồi cạnh Minh Hiếu trên chiếc thảm, Minh thấy tất cả mọi giận hờn đều tan đi, chỉ còn bóng lưng cậu bạn ở ngay trước mặt Minh Hiếu, vô cùng bé nhỏ và chân thật.

__________

tại nhỏ iiris thích Demon Slayer nên cho vô thôi, chứ không có gì hết=))

「hieucris」 đá bào và socola nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ