『Series: Obsession』
【Fic: The Poison】 (Chapter 1)
Tác giả: Mèo NeOnTag: Rất OOC, R18, Dead dove: Do not eat, toxic relationship, obsession, . . . cân nhắc trước khi đọc!
Vui lòng xem kỹ tag trước khi đọc fic!
----------
Summary: Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, hắn đã biết sự tồn tại của cô là độc dược.
Một ngày nào đó, nếu hắn không xóa sạch sự tồn tại của loại độc dược này, thì chính chất độc ấy sẽ giết chết hắn.
Lan tràn, bào mòn, gặm nhấm hắn, cho đến khi hắn chỉ còn là một con rối vô tri mục ruỗng.
----------Lần đầu tiên gặp mặt, hắn đã biết sự tồn tại của cô là độc dược.
Scaramouche đã từng suýt giết Lumine ba lần.
Lần đầu tiên là ở Địch Hoa Châu, khi cô vì tò mò mà bước đến cạnh hắn, hắn đã có ý định giết cô rồi.
Là một Quan Chấp Hành không ngại thủ đoạn nổi tiếng trong hàng ngũ, hắn dĩ nhiên không thể để một mầm họa vừa tạo nên sóng gió ở Mondstadt sống sót. Tuy nhiên, trước khi hắn kịp ra tay, một gã Thiên Nham Quân phiền phức đã bước tới, khiến hắn thu lại sức mạnh, lẳng lặng rút lui.
Lần sau, hắn nhất định sẽ giết được cô.
Nhưng lần thứ hai, hắn lại đánh giá sai độ may mắn của Nhà Lữ Hành.
Trước khi hắn kịp tiến đến gần để "chào hỏi", cô ả chiêm tinh thuật sư kia đã kéo bọn họ cao chạy xa bay.
Hai lần để con mồi chạy đi ngay trước mắt khiến hắn cảm thấy vô cùng không hài lòng. Ấn tượng của hắn về cô đã biến thành một cái gai găm sâu vào trong thịt.
Chắc chắn sẽ không có lần thứ ba!
Và lần thứ ba khi hắn quyết tâm muốn giết cô, lại có một kẻ khác chen vào.
Nhưng lần này, hắn lại phát hiện có vài điều khác biệt. Sau lần gặp nhau đó, Nhà Lữ Hành đã tạo nên rất nhiều kỳ tích khác, khiến hắn không khỏi tò mò.
Cô ta rốt cuộc là người như thế nào?
Cho đến khi cô chạy đến hang ổ Fatui trong cơn nóng nảy bồng bột và gặp hắn, khiến hắn có thêm một ấn tượng khác về cô sau một quãng thời gian không gặp mặt.
Cô của khi ấy nhìn hắn bằng ánh mắt đầy căm phẫn, điều kỳ lạ chính là khi bị ánh mắt ấy nhìn chằm chằm, hắn cảm thấy cả cơ thể mình tê rân, luồng điện chạy dọc sống lưng hắn, đối với một con rối hiếm khi cảm nhận được những xúc cảm từ cơ thể, đây là một điều vô cùng đặc biệt.
Tựa như bị độc tố len lỏi vào trong từng thớ thịt, gặm nhấm và cắn xé, đau đến tê dại, nhưng lại mang đến một cảm giác "được sống" đến lạ kỳ.
Hắn thích nó!
Ánh nhìn ấy – ánh nhìn như muốn giết hắn, muốn băm vằm hắn thành trăm mảnh ấy – Hắn thích nó!
A . . . cô ta hẳn phải hận hắn lắm mới có thể trưng ra bộ mặt như thế.
Xem nào, Nhà Lữ Hành đầy tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người, Kỵ Sĩ Danh Dự của Mondstadt, Vị Cứu Tinh của Liyue, và muôn vàn sự tốt đẹp khác dát lên người cô một bộ giáp óng ánh sắc vàng – kẻ đó giờ đây lại đang nhìn hắn bằng ánh mắt ngập tràn sát khí, gương mặt tức giận và phẫn uất, tư thế sẵn sàng lao lên để xé xác hắn bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLumine][R18] Series: Obbsession
FanficNhững kẻ lạc lối mang trong mình sự giày xéo của lý trí và cảm xúc. Làm thế nào để có thể được giải thoát? Lối thoát nằm đâu đó. Một nơi nào đó xa xăm bất tận? Hay gần đến cực điểm? Họ không rõ. Quằn quại vì cảm xúc ám ảnh dành cho người đó khiến h...