Becky :" Ba mẹ mặc dù đã lâu không gặp ba mẹ nhưng con có một điều muốn xin ba mẹ có được không"
Mẹ Becky :" con nói đi con muốn điều gì?, điều gì cũng được ba mẹ sẽ chiều con"
Becky :" con muốn.... ra ngoài ở "
Ba Becky :" con muốn đi đâu thế Becky , con có nhà mà"
Becky :" con muốn đến căn hộ lúc trước ở , bây giờ con muốn ở một mình cho thoải mái một chút , con muốn tìm công việc để làm "
Ba Becky :" gia đình ta có thể nuôi được con mà , con không cần phải đi làm làm gì cho cực "
Becky :" ba mẹ đồng ý cho con đi , con cũng lớn rồi không thể cứ ăn bám thế này được "
Mẹ Becky :" Ông chiều theo lời con bé đi , chắc thời gian này con bé cảm thấy áp lực lắm "
Ba Becky :" haizzz được rồi con muốn sao thì cứ như vậy đi , nhưng nếu không được thì về đây với ta và mẹ con "
Becky :" cảm ơn ba mẹ con đi đây "
Nàng nhanh chóng thu dọn đồ đạc đến căn hộ , sắp xếp lại bên trong căn hộ , trang trí theo sở thích của nàng , cani hộ này cũng không nhỏ bên trong đầy đủ tiện nghi , thu xếp xong tất cả
Nàng lấy điện thoại gọi cho ai đóBecky :" được rồi cứ như thế nhé ở quán cũ !"
Nàng bắt xe đi đến một quán nước lúc trước nàng thường đến cùng bạn bè
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Irin :" gì? , Cậu thật sự đã li hôn với chị ta rồi à "
Nam :" Li hôn cũng đúng thôi Becky bị chị ta đối xử tệ bạc như thế kia mà , lúc trước tui còn nghĩ chị ta là người tốt cơ "
Irin - Aurassaya Malaiwong và Looknam - Orntara Poolsak
Cả ba người là bạn thân của nhau thời đi họcIrin :" Vậy bây giờ bà tính thế nào có dự định gì trong tương Lai không?"
Becky :" chắc là tui nên tìm một công việc nào đó để làm nhỉ?"
Nam :" thế còn về vấn đề tình cảm bà có muốn bước thêm bước nữa không Becky , dù gì bà cũng còn trẻ mà "
Becky :" chuyện đó thì tính sau đi bây giờ thì tui không có dự định bước thêm bước nữa đâu"
Nam :" nói sau đi , Nào! Cụng ly chào mừng Becky đã Độc Thân nàoo"
Đây là lần đầu sau 2 năm nàng được tươi cười vui vẻ , có lẽ ngoài gia đình ra thì hai người họ là niềm vui còn sót lại của nàng
Nam :" nè độc thân rồi thì đi Bar thôi lâu rồi không đến Bar , tối nay tụi mình đi quẩy một phen đi "
Irin :" ý hay ý hay , trong Bar có nhiều anh đẹp trai lắm , Becky đi Bar không? , Có khi lại vớt được một anh soái ca "
Becky :" Hửm... tui không muốn đi Bar đâu , nơi đó ồn ào lắm "
Nam :" Lâu lắm rồi tụi mình mới gặp lại nhau phải vui vẻ một hôm đi chứ , bà đừng có từ chối tụi tui , nếu bà từ chối thì coi như chấm dứt tình chị em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] (H-Futa) Vợ Cũ Thật Mê Người 🔞
RomanceCũng không biết nữa 🥲🔞 Lưu ý đây là [ Futa ] Giải thích cho các bạn không biết Futa là gì Futa là nữ nhưng có bộ phận sinh dục của nam