Chap 20

3.6K 137 25
                                    

Những ngày này Y/N thường xuyên lui tới bệnh viện để thăm em trai , chiều chạng vạng tâm trạng Y/N dường như rất tốt em ghé cửa hàng hoa mua loài hoa mà em trai mình thích nhất , tiện thể mua luôn trái cây , chỉ là khi đến thì em thấy hoa đã được thay mới , trái cây cũng đã được ai đó đem đến

-:" chị đến rồi đấy à "

Y/N :" cái này... Có ai đã đến đây rồi hả hoa rất tươi còn trái cây này nữa"

-:" khi nãy có chị xinh đẹp đến thăm em đó , trước ngày phẫu thuật xạ trị chị ấy cũng đến "

* rốt cuộc người đó là ai , em mình phẫu thuật cũng đã được mấy ngày rồi mình vẫn chưa biết danh tính của người đó *

Y/N :" người đó là ai...em có quen biết người đó hay không "

-:" chị ấy không phải là bạn của chị hay sao , chị ấy có nói với em vài thứ là ....."

.
.

Trước khi em trai của Y/N phẫu thuật Becky đã đến thăm cậu bé và trả hết chi phí phẫu thuật lẫn tiền thuốc thang , Becky ánh mắt hiền hòa nhìn cậu bé nàng nắm lấy bàn tay gầy gò của cậu bé vuốt ve

Becky :" Bây giờ em có thể được chữa trị rồi em có vui không cậu bé"

-:" chị là ai tại sao lại bỏ tiền ra để em được phẫu thuật "

Becky :" ừm.... chị là bạn của Y/N , nên Y/N gặp khó khăn thì chị phải giúp đỡ có đúng không?"

-:" chị nói dối, nói dối là không tốt "

Becky :" chị không có nói dối mà  , sao em lại nghĩ chị nói dối chứ "

-:".... chị của em làm gì có người bạn nào , chị ấy chỉ có gia đình là bạn thôi , có ai muốn chơi với chị ấy bao giờ đâu "

Cảm xúc nàng chợt khựng lại giữa câu nói của cậu bé

-:" gia đình em nghèo như thế ai mà muốn chơi cùng chứ , chị ấy từ trước đến giờ đều như vậy , do hoàn cảnh gia đình khó khăn em thì mang bệnh nên chị em chỉ có thể nghỉ học giữa chừng "

":- sáng đi thì chiều về nhà chị ấy không hề đi chơi hay gì cả chỉ ở nhà chơi với em thôi .... chị ấy phải bỏ học để đi làm kiếm tiền chạy chữa cho em...."

Becky :" Y/N chắc là thương em lắm "

-:" đương nhiên là phải thương em rồi tại vì chị gái em là một người tốt mà , chị ấy giống như một vị sao sáng vậy "

Becky :" nếu đã như thế thì em nhất định phải yêu thương chị gái của em nhiều hơn đấy nhé "

-:" chị xinh đẹp chị thật sự là bạn của chị em sao?"

Becky :" cũng gần như thế "

-:" chị xinh đẹp chị tên là gì , chị giúp em như thế chị chắc chắn là người tốt rồi "

Becky :" mới bé tí mà đã dẻo miệng như thế rồi bảo sao Y/N không thương em cho được , chị tên là Becky Armstrong "

.
.
.

Y/N :" em nói người đến thăm em tên là Becky Armstrong hả? , cô ấy còn là người đã bỏ tiền ra để giúp em được phẫu thuật?"

[FreenBecky] (H-Futa) Vợ Cũ Thật Mê Người 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ