Chap 31 : [H]

5.3K 120 10
                                    

Đến khi tiệc mừng thọ kết thúc khách cũng rời đi hết cả Nop và Seng cũng đã vắng mặt từ lúc nào không hay , nàng và cô đến chào tạm biệt ông thì bị ông níu lại

Ông nội :" khoan đã , hai đứa khoan hẳn về mau ngồi xuống nói chuyện với ông"

Cô và nàng bốn mắt nhìn nhau rồi ngồi xuống

Freen :" có chuyện gì sao ông"

Ông nội :" nói cho ông biết rốt cuộc giữa hai đứa đã xảy ra chuyện gì"

Freen :" con....con và Becky đang rất hạnh phúc mà ông , bọn con làm gì có chuyện gì xảy ra được "

Cô nói chuyện nhưng lại ấp a ấp úng , thấy cô như thế nàng liền lên tiếng

Becky :" Không đâu ạ , giữa bọn con đâu có chuyện gì đâu ạ"

Ông nội :" Becky không được che đậy cho nó , mau nói cho ông biết có phải nó bắt nạt cháu hay không , ta nhất định sẽ phạt nó thật nặng "

Becky :" chị ấy không có bắt nạt con đâu ông cứ yên tâm đi ạ"

Ông nội :" Becky con còn muốn nói dối ông sao , ta vừa nhìn liền biết hai đứa chắc chắn đã có chuyện gì đó "

Ông nội :" ông là ông của nó ông biết rõ tính cách của nó như thế nào , Freen ta từng dạy con rồi phải biết kiên nhẫn dù cho có chuyện gì xảy ra , còn Becky con là người chỉ biết giữ suy nghĩ của mình trong lòng ôm trọn nó một mình , hai đứa phải lắng nghe lời nói từ đối phương , đừng chỉ nhìn bằng mắt nghe bằng tai hai đứa phải biết cảm thông cho nhau "

Ông nội :" ta nhắc nhở hai đứa , tìm một người bên cạnh mình cùng nhau đi hết quãng đời còn lại rất khó , ta già rồi chỉ hi vọng được thấy con cháu của mình có một cuộc sống yên bình hạnh phúc "

Trên đường về hai người không ai nói gì với nhau , cả hai đều đang suy nghĩ đến lời mà ông vừa nói

Trong Phòng

Cô gọi cho thuộc hạ của mình

Freen :" các cậu đã làm theo những gì mà tôi sắp xếp hay chưa"

"Dạ thuộc hạ đã chuẩn bị mọi thứ đúng như lời của người , bây giờ chỉ cần nhận được địa điểm nữa sẽ thực hiện theo đúng kế hoạch , tiểu đội A đang chuẩn bị chờ lệnh "

Freen :" cẩn thận là trên hết đừng đánh rắn động cỏ , chuyện của Y/N tôi giao cho các cậu , có chuyện gì xảy ra phải lập tức thông báo cho tôi "

" Thuộc hạ hiểu rồi thưa chủ nhân "

Cô tắt máy rồi lại thở dài , vừa định đi ra khỏi phòng thì nàng nắm lấy tay áo của cô lại

Becky :" chị nói chuyện với người khác xong rồi ... bây giờ có thể nói chuyện với em được chưa?"

Freen :" em muốn nói gì "

Becky :" Freen .... Becky không muốn rời xa chị nữa , để em ở cạnh chị có được không?"

Freen :" Becky em đừng để ý những lời mà ông nói , rời xa tôi em mới được an toàn , em cũng không muốn ở cạnh tôi mà phải không?"

[FreenBecky] (H-Futa) Vợ Cũ Thật Mê Người 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ