Chap 10

6.6K 198 31
                                    

Freen :" Em.... bên dưới có cảm thấy đau hay không? , Khi nãy tôi có.... khiến em đau không "

Becky :" Đè ra làm chi rồi hỏi có đau hay không?, sợ tôi đau thì đừng có làm như thế làm gì , tôi có la đến khô cổ họng thì chị cũng đâu có dừng "

Becky :" Hết lần này đến lần khác , miệng thì đến xin lỗi mà cái thân đâu có như thế , đau mỏi eo chết đi được , đừng có giả vờ quan tâm làm gì "

Cô bị nàng nói một tràng dài hoàn toàn cứng họng không dám nói gì thêm , bây giờ cô có quan tâm hay mắng chửi đều bị nàng chửi

Becky :" lời lúc nãy chị nói.....khi đang làm chuyện....đó ....là sao.... là có ý gì?"

Freen :" Là lời nào?, trong lúc đang thao em hình như tôi nói rất nhiều , em là đang hỏi câu nói nào "

Becky :" Là.... câu chị nói chị luôn yêu tôi , bây giờ chị trả lời được chưa "

Cô nắm lấy tay nàng trao cho nàng ánh mắt thâm tình

Freen :" được rồi , em nghe cho rõ đây Becky , tôi luôn yêu em , tôi chưa bao giờ ngừng yêu em "

Cô quả thật chưa từng ngừng yêu nàng , là do cô mù quáng thiếu trí sáng suốt tới mức không biết phân biệt phải trái chỉ tin vào mắt mình chỉ nhìn thấy nàng nằm cùng người khác liền mặc định nàng là người phản bội , cô vì yêu nàng nên khi nhớ về việc nàng ở cùng người khác liền cảm thấy căm phẫn

Becky :" Chị đang nói cái quái gì vậy?,
Yêu sao.... Đây là cách chị thể hiện tình yêu sao , khiến người mình yêu phải chịu đau khổ mà gọi là yêu sao "

Freen :" Tôi biết.... tôi sai , lúc trước quả thật tôi có đối xử không tốt với em , tôi như thế không phải là vì tôi không yêu em  "

Becky :" Vậy thì là vì cái gì? , Vì cái gì mà chị luôn ác cảm với tôi luôn hành hạ tôi như vậy "

Freen rơi vào trầm tư , suy nghĩ trong đầu cô như một mớ hỗn độn đang đấu tranh  , cô muốn nói cho nàng biết tất cả sự thật , nhưng liệu cô nói rồi thì nàng có quay về bên cô hay không , lỗi của ba mẹ Becky thật sự rất lớn là họ đã bày mưu tính kế chia cắt hai người nhưng một phần cũng là do cô không tin tưởng nàng

Freen :" Tôi.... thật sự đối xử với em như vậy..... tôi cũng rất đau khổ.... tôi không biết mình nên làm gì nữa rồi "

Freen :" bây giờ tôi.... làm gì cũng sai..... Becky tôi phải làm thế nào đây "

Freen :" được rồi.....tôi sẽ nói hết cho em biết không phải em muốn biết... tại sao năm đó tôi đột nhiên nói lời chia tay rồi rời khỏi em hay sao "

Freen :" Năm đó tôi tận mắt nhìn thấy ....em không một mảnh vải che thân nằm cạnh người đàn ông khác"

Becky :" Không thể nào.... chị đang nói gì vậy.... tôi làm sao có thể nằm cạnh người đàn ông khác...."

Freen :" Tôi biết.... tôi bây giờ đã biết em không hề phản bội tôi , tất cả mọi chuyện là do ba mẹ em sắp đặt  , là họ muốn chia cắt tôi và em "

Becky nghe đến đây nước mắt bất giác rơi , cô không phải là người nối dối nhưng chuyện này nàng cũng không muốn tin , ba mẹ của nàng làm sao có thể làm những chuyện đó

[FreenBecky] (H-Futa) Vợ Cũ Thật Mê Người 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ