Chap 16

5.4K 199 47
                                    

Nàng phụng phịu tránh né ánh mắt của cô

Becky :" tôi có nói là muốn mang thai con của chị sao"

Freen :" muốn hay là không , không phải do em quyết định , mang thai con của tôi thì có gì không tốt?"

Cô quay mặt nàng về phía mình ghé sát mặt vào nàng để mắt chạm mắt có thế thì nàng không thể nói dối cô vì nàng nói dối rất dễ bị phát hiện , nàng đưa tay đẩy mặt cô ra xa

Becky :" gần quá rồi đó "

Freen :" em chê tôi đấy à Becky , thôi nào tôi phải ở công ty tận 3 ngày mới được về đấy , ở công ty buồn chán lắm hay là làm chuyện gì đó vui vẻ đi "

Becky :" đừng nói đùa nữa tôi có chuyện muốn nói với chị đây , Y/N.... "

Freen :" chuyện gì? , không lẽ lúc tôi không có ở nhà Y/N làm gì em à , cô ta đánh em hay chửi em để tôi xử lý cô ta dạy cô ta một bài học "

Cô bực bội xoắn tay áo quay lưng đi thì bị nàng giữ lại

Becky :" chị đừng có hấp ta hấp tấp như vậy có được không , tôi còn chưa nói gì hết mà  , Y/N không làm gì tôi hết "

Freen :" không phải cô ta bắt nạt em thế em muốn nói gì , không lẽ em ghen tuông đánh gãy chân hay gãy tay cô ta luôn rồi? "

Nàng cạn lời với cô thật rồi , lại suy diễn ra nàng là một người đáng sợ như thế , nàng quả thật là có ghen nhưng không đến mức phải ra tay với một người đang có thai , thấy nàng im lặng sắc mặt cô trở nên nghiêm trọng

Freen :" Becky đừng nói với tôi là em giết cô ta luôn rồi đấy nhé , không xong rồi ông nội sẽ không tha em mất , xác cô ta ở đâu để tôi đi phi tan thi thể cô ta , nếu ông nội có hỏi thì tôi sẽ nhận hết về mình em yên tâm"

Nàng thật sự bây giờ muốn đấm thẳng một cái thật mạnh , mạnh nhất có thể vào mặt cô

Becky :" đủ rồi nha , đã nói là không có rồi mà , tôi không làm gì cô ta và ngược lại cũng vậy , còn suy diễn ra tôi giết người nữa  , chị nghĩ tôi độc ác đến thế hả "

Freen :" à không có , không có , nhưng mà nếu không phải cả hai thì em muốn nói gì với tôi "

Nàng thở dài rồi nói

Becky :" tôi muốn chị đối xử với Y/N tốt hơn một chút , đừng quá gắt gỏng , cũng đừng có mở miệng ra liền dọa nạt  dù gì Y/N cũng đang mang thai "

Freen :" có ai đời lại đi kêu người chung chăn gối với mình đối xử tốt với người phụ nữ khác như em không , điều này cũng khó quá rồi đó , vừa nhìn cô ta thì tôi đã thấy vô cùng chướng mắt , đối xử tốt sao mà làm được đây em không sợ cô ta cướp tôi từ tay em luôn à "

Becky :" ơ hơ....nếu cướp được thì cướp luôn đi , quan trọng có bản lĩnh cướp được hay không mà thôi , muốn cướp người từ tay của Becky này đâu phải dễ "

*Khoan đã...mình vừa nói cái gì vậy?*

Freen :" là em nói đấy nhé tôi là người của em , em không được từ chối tôi nữa "

Nàng giống như đã rơi vào bẫy của cô , cô dùng lời nói của mình dẫn dắt nàng nói ra những lời thật lòng , quả thật chuyện này có hơi khó đối với cô , bây giờ cô chỉ muốn đối xử tốt với một mình nàng , còn việc đối xử tốt với nữ nhân khác là điều không thể , cô từ lúc biết được sự thật năm đó đã không đặt một nữ nhân nào vào mắt ngoại trừ nàng , cô bây giờ chỉ muốn nàng cũng chỉ có nàng là khiến cô vui vẻ mỉm cười

[FreenBecky] (H-Futa) Vợ Cũ Thật Mê Người 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ