Chương 11 : " Vì sao ?"

424 43 2
                                    

Sau đó Trương Cực thản nhiên lấy khăn lau mồ hôi , uống nước như không có gì xảy ra , cùng mọi người tập hợp . Một vài anh em không khỏi huých tay trêu đùa .

Bên trên khán đài có tiếng nói chuyện , đặc biệt tiếng hét , các tỷ đu couple như muốn dùng hết nội tại cùng âm vang của phòng mà thông báo rằng " Tôi sắp ngất đến nơi , sốc đường quá mau đưa đi cấp cứu ".

---------

Ngoài sân , Trương Trạch Vũ đang mua lon coca từ máy bán nước thì bắt gặp đàn anh Trương Tuấn Hào cũng đến mua . Không quen biết nên bạn bé chào qua đàn anh , rồi đợi lấy nước liền từ từ mua thêm một lượt nữa , một chai nữa . Đàn anh vẫn đứng đợi , một lúc lại nói " Cảm ơn ". Bạn nhỏ giật mình , gương mặt bỡ ngỡ .

Trương Tuấn Hào cũng ngạc nhiên " Chai này không phải cho tôi à ?" Chỉ vào chai nước coca thứ hai kia . Trương Trạch Vũ lắc đầu . Trương Tuấn Hào có chút ngại ngùng " Cho Trương Cực "

Bạn nhỏ lại gật gật . Đàn anh bật cười một lúc lại nói " Hai người đẹp đôi ghê "

Bạn nhỏ để coca vào túi , sợ hơi ấm của tay làm hết lạnh nước của bạn lớn . Có hơi ngỡ ngàng lắc đầu " Là anh em " .

"Là anh em thôi sao ?" Trương Tuấn Hào còn vui hơn nữa , hiện rõ lên gương mặt điển trai . Mà bạn nhỏ Trương Trạch Vũ đang bận đút tiền thừa vô cặp ,với muốn hóng gió ở đây rồi . Đàn anh đây là thấy máy bán nước này cũng ở chỗ râm , còn mát , còn rất vắng vẻ yên tĩnh nên muốn cướp chỗ sao ?

Bạn nhỏ còn không nhìn đối phương . Bàn tay đàn anh đột nhiên đưa lên tính chạm vào đầu bạn bé thì bạn nhỏ đã tránh đi . Bàn tay sững lại trước khoảng không , lời nói bên miệng đàn anh vẫn thốt lên " Nãy em chơi giỏi lắm !". Bàn tay trên không trung kia biến thành ngón tay cái giơ lên .

Trương Trạch Vũ không thoải mái lắm đáp hời hợp "Vâng " một tiếng . Cậu muốn tìm chỗ khác uống nước . Đang tính đi thì đàn anh rốt cuộc cũng lấy nước xong rồi rời đi , Trương Tuấn Hào nói " Hẹn lần sau gặp lại " , nở nụ cười thật tươi rồi bước đi . Bạn nhỏ thấy đàn anh thật lạ .

Cuối cùng Trương Trạch Vũ cũng được riêng tư hưởng gió , uống nước . Một lúc sau , Trương Cực theo tin nhắn tìm đến . Bạn lớn tựa người vào máy bán nước , chân dài thẳng tắp.

" Nãy cậu  thật táo bạo nha , vậy sao còn muốn tránh mặt ở lớp , hửm , học sinh ba tốt Trương Trạch Vũ"

Bạn nhỏ lúng túng , Trương Cực lại lên tiếng "Bởi vì học sinh ba tốt không thể chơi với học tra Trương Cực phải không ?"

Trương Trạch Vũ ngạc nhiên , càng hấp tấp hơn " Không phải !!!" , hét lên một tiếng to .

Trương Cực cúi xuống " Là vì ..."

Bạn nhỏ nói một tràng " Là vì bên cạnh cậu tớ không học được , sẽ bị phân tâm "

Trương Cực lại thấp giọng " Vì sao ?"

"Vì tớ sẽ chỉ nghĩ đến cậu , rất khó học vào đầu "

Trương Cực cười gian xảo " Cho nên là lỗi của tớ "

Bạn bé không nói gì , Trương Cực lại tiếp tục " Vậy nên tớ phải chịu đựng , không được gần cậu . Bị nói là " Không hợp , không quen sao ?"

Bạn nhỏ mím môi , cúi xuống " Tớ sai rồi "

"Vậy phải đền tội ra sao ". Trương Cực vẫn không ngừng trêu đùa ,càng nhìn bạn bé nhận lỗi càng thích thú .

" Bởi vậy , coca này liền chạy ra mua cho cậu ", bạn bé hai tay đưa chai nước lên .

Trương Cực gõ đầu bé con nhà mình một cái " Học sinh ba tốt à , sao không đợi tớ ra rồi mới mua , sẽ còn lạnh . Với lại không phải mình thắng bóng rổ sẽ được đãi trà sữa sao ? Trà sữa ở trong lớp rồi đó , đãi cả lớp và cả đội bóng rổ đấy "

Bạn nhỏ ấp úng "Vậy...."

"Vậy tối cho tớ cắn nhé " Trương Cực vươn tay xoa đầu bạn bé .

Trương Trạch Vũ nhắm mắt cho bạn xoa đầu , bàn tay rất ấm áp .Còn đề nghị kia , bạn nhỏ cảm thấy thường ngày Trương Cực vẫn luôn cắn mình . Nên hôm nay cắn một cái cũng đâu có lỗ so với mọi khi  . Liền đồng ý .

Trời ngả về tối , cả hai cùng về nhà ăn cơm . Ăn xong liền tạm biệt mama , baba đi ngủ . Sau đó tắm rửa xong vào phòng. Trương Trạch Vũ khoanh chân ngồi trên giường " Cậu mau cắn, cắn đi"

"Hôm nay em bé Trương Trạch Vũ sao lại chủ động vậy này "

Bạn nhỏ nhíu mày " Chính là cắn nhiều một chút , lúc nữa làm bài tập không cắn tớ nữa " Bạn nhỏ đưa má ra .

Dễ dàng vậy sao , đưa má ra nhắm mắt như vậy . Là đang quyến rũ Trương Cực đây sao . Trương Cực yết hầu di chuyển , cắn một cái , lại thơm một cái lên má . Sau đó cứ cắn dịch xuống , nhìn bờ môi hồng kia , quá khó chịu . Qúa tra tấn !.

Trong lúc bản thân không kìm nén được , Trương Cực đã làm một chuyện , khiến hắn vừa hối hận , vừa nghĩ rằng , nếu không có nó mối quan hệ của cả hai rồi sẽ có lúc bồng phát như vậy . Chỉ là không biết lúc nào ,  chỉ là không biết tệ hơn hiện tại hay không ?

Đó chính là , hôn bạn nhỏ trước mắt

[Cực Vũ ] Bí mật ngọt ngào của hai taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ