"Ano ba ang mali ko? bat ba ganyan ka saakin?"
"nag sasawa na ako sayo, pakiramdam ko di tayo bagay sa isat-isa."
"i invested so much in this relationship and you're saying that you wanted us to be apart?" naluluha kong sabi kay mark.
"hindi tayo para sa isat isa, ibang tao ang bagay sayo sky. im sorry pero mag break na tayo! Wala narin namang patutunguhan to."
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
RRRRRRRRRRRRIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNGGGGGGGG.....
hmmmmmn..... nakakaantok pa, letcheng alarm ang ingay.
binato ko sa may kanto ng manahimik! charot joke lang mahal to...
kaagad kong pinatay ang alarm clock sa my side table kasi ang ingay masyado. Babalik sana ako sa pag tulog kaso tinignan ko ang oras at...
7'o'clock na??? gosh! late na pala ako!
at wala pa akong masyadong tulog!!! hindi na ko maliligo!!!!!!!!!!!!!
Ako nga pala si Sky Vandome. at graduating student na ako in collage sa kursong AB-Psychology.
eto pala ang storya ng tadhana ko. Kamalasan? Ewan. . . Basahin mo nalang.
============================================
Nag mamadaling umalis ng bahay para makahabol sa first class.
Kaya pa namang umabot kaso nasiraan yung jeep na sinasakyan ni sky. No choice kundi lumipat ng ibang jeep kaso sa lugar kung saan sya nasiraan punuan nmn ang jeep.
Nag taxi nalang, kaso.... trapik.
Hindi ko alam kung bakit pero sa pag kakatanda ko ipinangalan ng nanay ko ang sky dahil anghel daw ako sa kanyang buhay.
Kamusta bat puro kamalasan?
omg! late na late na ako! patay ako sa professor ko. parate na lang akong late skanya since last week pa, baka ma detention na ako nito.
kung di ba naman to kasalanan ng pesteng matang to edi sana nakatulog na ako kaagad at hindi napuyat kagabi.
kailangan ko ng mag madali............
takboooo
lakad.....
bilis bilis. . . . . .
pag bukas ko ng pinto..................
ang gulo sa room..
wala ata ang prof na matandang dalaga.
himala???? di naman na absent yun ah.
"sky! bat ngayon ka lang?"napatingin ako sa sulok ng room. si carla pala na seatmate at close friend ko.
"o bat anjan kayo ni pam? Asan yung iba?" si pam naman ung isa naming classmate na mahilig umabsent.
"wala daw si matanda eh, absent my sakit ata. kaya gitara gitara lang dito sa gilid, alam mo na." pam.
"hmmmnnn.. wala naman pala si mam, uwe na ako." sabi ko nlng.
"oy teka teka, ikaw babae bat lagi kang late last week? ano meron?" carla.
"huh, ah-eh.. ano eh..."
"ikaw babae mag sabi ka nga. break na ba kayo ni mark?"sabi ni pam na hindi makatigin."nakita ko kasi sya kanina na may kasamang pandak na babae eh."sabay strum ng oh holy night. nyak?
BINABASA MO ANG
string attached: to sir, with love *COMPLETED*editing*
General FictionInvisible String of Destiny. Have you ever thought of something that's beyond your creative mind? That faith actually set up a good choice you'll ever imagine? Did you ever question yourself? If you truly have someone destined and was attached to yo...