*hey hey hey! muli akong nag babalik para mag update dito sa story na to.
malapit na tong matapos. . . mga 2 - 3 updates na lang. sana basahin nyo rin yung iba pang String Attached series ko.. pati na rin yung WAKE: sea lyrics, para sa mga mahilig sa fantasy action. at kung mahilig kayo sa mga mermaids katulad ko :-). sana supportahan nyo sila tulad ng pag supporta nyi dito sa story kong to
CARLA-----------------------++----++
monday morning. dalawang araw na lang bago ang marcha namin. nakakaexcite.
papasok na ko sa school. sa pag daan ko sa hallway, unti-unti kong naaalala yung mga pinag gagagawa naming mag kakaibigan.
nung mga araw na yun apat pa kami.
yeah, apat pa kami. . .
napatingin ako sa study area. naalala ko nung firstyear pa kami. . . akala mo masisipag na studyante.
hayyyyyyyyy. . . .
aalis na kami dito. . . . .
hello reality na ang susunod na hakbang.
"ouch!"tili nung babaeng nabanga ko."tsk! nagkalat tuloy yung gamit ko!"patuloy na yawyaw nya habang nag pupulot. . . parang si. . . .
"bat ba kasi tatan---ikaw pala."sabay poker face. tssssss.
"goodmorning meg."binati ko na lang sya. tinignan na lang nya ako saka umalis.
hayyyy, lumala na talaga sya.
MEG______________________<<<<
naglalakad ako sa hallway, nareminise ko lahat ng mga nangyare saamin. lahat ng nangyare saakin simula nung lumipat ako dito.
napatingin ako sa study area, kung saan ko unang nakilala si sky pam at carla.
hayyyyyyyy. . . . .
namimiss ko sila. . . . . .. sky carla at pam.
sa totoo lang araw-araw parate ko silang naiisip.
gusto ko nga minsan na kausapin sila. .
o kaya lapitan para mangamusta. .
kaso di nyo ko masisisi kung bakit mas pinili kong lumayo. . . . .
"ouch!"tumalsik ako kasama ng mga projects ko! grrrr sino ba tong tanga tangang taong to?"tsk! nagkalat tuloy lahat ng gamit ko!"pinulot ko na yung mga folders, saka humarap para tarayan sya.
"bat ba kasi tatan----ikaw pala."nabigla ako nung si carla pala yung nakabanga saakin. pag kakataon nga naman.
"good morning meg."pokerface nyang sabi. sa totoo lang namimiss ko na talaga sila, gusto ko syang yakapin at makipag ayos kaso. . . . . . . . .
mas pinili ko na lang na mag walkout.
pumunta na lang ako kung nasaan yung mga bago kong friends nakatambay.
pagkarating ko ng canteen----
"oh, ayan na pala si megy."saad ni shiela. hinila ko yung upuan ko saka umupo sa tapat nila.
"o bat mukang badvibes ka ang aga aga."bati naman ni danica saakin.
"nakasalubong ko kasi si carla."tipid kong salita.
"oh! that spoiled brat."maarteng sabi ni danica.
well. . . .we have our own stories. . . .
BINABASA MO ANG
string attached: to sir, with love *COMPLETED*editing*
Ficción GeneralInvisible String of Destiny. Have you ever thought of something that's beyond your creative mind? That faith actually set up a good choice you'll ever imagine? Did you ever question yourself? If you truly have someone destined and was attached to yo...