hello hello hello. . pasukan na namin sa monday. busy nanaman sa ojt. kaya naman sinamantala ko ang mga freedays ko para matapos natong story na to.
gusto ko kaung iinform na ang story na to dikit dikit.actually dikit dikit lang sya dahil sa mag kakapatid na serafin,cloud, tsaka scarlet. kung my naguguluhan. . sana basahin nyo yung upcoming stories ko na string attached: lustful, serenade tsaka string attached: raise your voice. currently, on going na yung lustful serenade, pede nyo ng basahin yun. yung raise your voice . .sisimulan ko after ko matapos tong to sir, with love.
sana basahin nyo ang story ko. punta na lang kau sa profile ko. makikita nyo dun mga works ko. sana basahin nyo din yung
wake: sea lyrics sana supportahan nyo mga stories ko.
at sa mga nag votes sakin. maraming maraming salamat talaga! malaking bagay na saakin yung pag votes nyo. pasensya na din kung di ko kayo ma mention. kasi naka mobile lang ako. maraming maraming salamat talaga sa time.
CLOUD««««««««««««««««««««««««««««
ewan ko ba, parang may mali kay sky ngayon.
ang tamlay nya. . . parang may sakit.
ilang beses ko na ding tinangkang kausapin sya kaso parang umiiwas sya.
"kuya, anong iniisip mo?"tanong saakin ni serafin. kasalukuyan kaming makikipag kita sa investor. para humingi pa ng dagdag na palugit.
"wala, wala naman."
"kuya, sa tingin mo magiging maayos na dito si scarlet? i mean, baka mabigla sya sa disisyon natin para sakanya."
"alam naman natin na eto talaga ang gusto ni dad sakanya. kahit tyo, alam nating eto ang nakakabuti sakanya. ayokong mawala yung pangarap nya. ayokong habang buhay na llang syang matatakot sa nakaraan. kung eto lang ang pwedeng mag pabago sakanya. ayos lang na magdoble kayod ako sa trabaho matustusan ko lang pangangailangan nya."mahabang sagot ko. jinding hindi ko igigive up ang pangarap ng kapatid ko.
"kaya mo pa ba? balita ko mag kakaanak ka na ah."nabigla ako sa sinabi ni fin. pano nya nalaman?
"pano mo nalaman?"
"nakausap ko kasi si con sa retro 69, dun din nya nasabi sakin yung good news. i cant believe na hindi mo sinabi sa akin to, samin ni mama."mahabang litanya nya at nag pout pa.
hindi naman totoo to eh. napilitan lang akong gamitin yun para makahiram ng pera. alam ko kasing gagawin ng mga kabarkada ko yun for the sake of that child.
hindi ko masabing joke lang yun.
hindi pa sa ngayon. . . .
hindi ko na lang sya sinagot at sakto lang din ang dating ng investor.
tumayo kami sa pag kakaupo at kinamayan ang lalake sa tapat namin para magbigay galang. pagkatapos naupo na ulit kami.
"look mr.santos, we gave you some time enough and you know that the enrolment were now closing. i hope you understand this."paliwanag ng investor.
"please sir, im begging you to give me some more time. please! ill do everything! anything just dont return the proposal."nag mamakaawa na ako. kahit ano. basta para kay scarlet.
"everything?"biglang salita ng isang magandang babae. kung titignan sya may edad na pero hindi sya matanda. mukhang nasa 30's lang.
"yes! everything!"
"is that so?"ngumiti ng pagkatamis tamis yung babae. naipinagtaka naman namin ni fin."i want your little sister to be my sons wife."
nagulantang kami ni fin.
BINABASA MO ANG
string attached: to sir, with love *COMPLETED*editing*
General FictionInvisible String of Destiny. Have you ever thought of something that's beyond your creative mind? That faith actually set up a good choice you'll ever imagine? Did you ever question yourself? If you truly have someone destined and was attached to yo...