SKY««««««»»»»»»»»««»»»»»»»»»»»»»»»
madalas kong makasama si ms. mikaela lalo na kapag hindi ko kasama sila pam.
ang busy na din kasi ngayong febuary, isa pa malapit ng mag march kaya naman kailangan na talaga naming asikasuhin yung mga kailangan para makagraduate.
halos hindi na din ako makapag gala gawa nito. sumasakit din ang ulo ko sa sobrang daming ginagawa.
may araw pa nga na suka akk ng suka at nilagnat ppa ko.
pero ok lang. . . dala ng pagod kailangang tiisin.
"sky."yung boses na yun.
nasa roof top ako ng school at nagpapahinga tpos may maririnig kang ganun. . makakapagpahinga ka ppa ba nyan???
nilingon ko kung saan nanggaling ang boses na yun. . at ng makumpirma kong sya nga yun. kaagad akong bumaba sa railings at lumapit kaagad sakanya.
"bakit ka nag cucutting classes al---"di ko na sya pinatapos mag salita sesermonan nanaman ako. niyakap ko na llang sya ng mahigpit.
halatang nagulat din sya sa ginawa ko. sabagay . sino bang hindi?? kung nung mga nakaraang linggo ayaw kong makita ang pag mumuka nya. . sarap pa nga nyang ppatayin ee.
niyakap lang nya ako ng mahigpit at hinalikan ang noo ko.
"napapagod na ang isip ko kailangan ko ng magpahinga. ayoko munang pumasok."
"hindi pa din magandang nag cucutting."
"collage na ko cloud gragraduate na nga eh."
"hayyy.. ang tigas talaga ng ulo mo."
"ikaw?? may clase ka ngayon dba?? bakit nandito ka?"
"namiss kita. eh. ."
"pano mmo nalamang nandito ako?"
bigla nyang itinaas yung kaliwa nyang kamay. at pinakita yung string.
"yeah right watever."
"hahahaha.. ikaw talaga. lika nga kain na muna tyo."
"ocge kain tyo ng ice cream tsaka blueberry cake."
"ok cge cge."
umalis na kami ng school. its a date today.
MIKA^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
masaya ako ngayong araw. . .
lalo nat may maituturing na akong kaibigan.
kasalukuyan akong papunta sa klase ko ng my biglang tumawag sa akin.
"hello?"
[ nahanap ko na yung location ng asawa ni mr. cloud santos. ]
yes! goody good month ata talaga to skn ngayon. umaayon llahat ng plano ko.
"taga saan?"
[ sa molave st***********. nag aaral din sya sa universiting pinapasukan nyo ngayon at graduating sya. ]
taga dito? ibig sabihin. nandidito llang sya sa paligid. haha. mas mapapadali ang pagtupad ko sa plano.
"anong ppangalan nya?"
[ not specified sa file na to mam. hahanapin pa namin yung oold background nya. ]
"ano??? hindi mo pa alam? hayyyy.. tawagan mo ko kkapag alam mo na."
BINABASA MO ANG
string attached: to sir, with love *COMPLETED*editing*
General FictionInvisible String of Destiny. Have you ever thought of something that's beyond your creative mind? That faith actually set up a good choice you'll ever imagine? Did you ever question yourself? If you truly have someone destined and was attached to yo...