Joker mở cửa căn hộ của anh ra, tay cầm một túi đồ nhấm. Đập vào mắt gã là hình ảnh anh đang lăn lộn dưới sàn, mặc một bộ đồ bikini hai mảnh, trên bàn có một vỉ thuốc màu đỏ cùng một mớ sextoy.
Chân anh co quắp lên, ngoài là lớp vớ mỏng, lỗ hậu có một cái đuôi mèo cắm vào đó, bên trong còn có trứng rung...
Đầu vú anh căng cứng lên, tay anh không ngừng xoa xoa nơi đó. Vật bé của anh giật giật, nước từ lỗ hậu trào ra cả sàn nhà.
"Con mẹ gì đây?" hắn khó hiểu hỏi, dương vật bên trong cũng trồi đầu lên rồi. Tay khóa cửa lại, hắn bế xóc anh lên làm đầu cấm của đuôi mèo chui vào sâu hơn.
"Ư ư" anh rên rỉ, lưỡi liếm môi hắn điên cuồng, người anh nóng ran cả lên. Đặt anh nằm trên ghế, hắn lấy cái còng tay còng anh lại rồi đặt tay anh lên đỉnh đầu. Vớ lấy chai mật ong trong tủ lạnh, kéo áo ngực nhỏ của anh lên mà đổ vào.
Hắn bịt mắt anh lại, tay bật cái trứng rung để lên ngực anh rồi bỏ đi. Hắn ngồi đối diện anh, tự tay thoát y cho mình.
"Địt, cứng rồi này!" bên dưới như muốn nổ tung, vương lên mạnh mẽ, gân guốc xanh tím nổi khắp thân dương vật lớn.
"Mày như con đĩ vậy, Wooin!" nhìn anh thè lưỡi ra rồi cọ cọ dưới đệm sofa, ngực thì cố gắng giữ trứng rung không cho nó rơi xuống cùng mật ong chảy xuống xương sườn làm hắn muốn bắn ngay lập tức.
"Ư hum...chịch..." anh khó chịu vì cái đuôi mèo phía dưới không động được, bên trong trứng cứ rung chứ không ra vào làm anh ngứa ngáy.
Hắn tiến đến cởi còng cho anh. "Bò đến đây, mèo con" Joker bảo Wooin, anh mò mẫm đường đến chỗ hắn ngồi với cái bịt mắt trên mặt, hoàn toàn mất hết thị lực.
Joker banh chân ra chào đón anh, mông anh cứ vảnh lên làm cho cái đuôi đung đưa rất gợi tình, mấy sợi lông trên đuôi ướt nhẹp. Tìm đến được chân hắn, anh mò mò lên đến dương vật.
Đưa lưỡi ra liếm đầu khấc tròn rồi tuốt tuốt. Tiếp theo anh lại mò đến cơ bụng của hắn mà liếm lấy liếm để. Ngồi cả trên mình Joker, Wooin muốn đem cả dương vật hắn cùng với đầu cắm của đuôi mèo vào bên trong.
Wooin cởi phăng cáo ngực nhỏ ra, đưa đầu vú vào miệng Joker rồi bắt đầu cọ. "Con đĩ này!" miệng hắn ta liếm mút đầu ngực cho anh, liếm hết sạch cả mật ong trên người. Tay hắn cầm đuôi mèo giật ra rồi quăng xuống sàn.
"Á!" đuôi mèo bất ngờ bị lấy ra làm anh giật thót, bắn ra một phát. Bàn tay chay sạn của hắn vuốt ve hông anh rồi lại đến mông. Hắn vén cái dây ngay ở mông anh ra rồi cho anh thủ dâm bằng ngón tay hắn.
"Wooin, rất ngon miệng" đẩy anh ra, hắn thọt tay vào lỗ hậu, cảm nhận được trứng rung bên trong anh hắn lấy rút tay ra.
"Ư hư...đâu mất rồi...ư Joker!" cảm giác trống vắng này anh không quen tí nào cả! Anh ngồi lên, thụp xuống nhưng chỉ ở đầu khấc. Anh tự cho đầu khấc vào trong rồi lại nhổm lên, cứ như thế tạo thành tiếng *póc póc póc.
Hắn nắm hông anh, như muốn phát điên lên với hành động này. "Cởi bịt mắt ra!" Joker hét lên, nắm chặt hông anh rồi đâm một phát đáng tiền.
Mắt anh như muốn trở thành tròng trắng. Lưỡi thè ra, ngoẻn miệng cười dâm tà. Dương vật hắn cứ đẩy mạnh vào, kèm thêm sự tác động của trứng rung làm hắn càng hăng. Trứng thì cứ ở trên đỉnh đầu dương vật hắn, bên trong ẩm ướt mềm mềm.
Bỗng hắn kéo cả cây ra, cho anh nằm xuống sàn. Banh chân anh ra hình chữ M. Hắn cầm cái roi da, đánh vào mông anh làm cho nó như muốn rỉ máu.
"Ư..A..Hưm...Ức...Đau!" anh thì cứ rên ư ử, rất thích bị chà đạp như thế. Hắn dùng một cái roi bằng nhựa, kéo đầu roi từ lỗ hậu đến dương vật anh, gõ gõ vào đó vài cái.
"Ai chỉ mày làm mấy thứ dâm dục thế này!" chổng người anh lên, hắn thục một phát chí mạng, như cổ máy cứ dọng vào bên trong làm nước dâm trào ra như thác.
"K...ức hông biế..t ưm hưm!" anh chộp được viên thuốc, để vào lưỡi rồi thè ra. Hắn hiểu ý nên đỡ anh dậy, môi lưỡi dây dưa, nước bọt nhiều vô kể.
Thuốc kích tình làm hắn hưng phấn hơn bao giờ hết, bắn cả vào trong anh rồi lại rút ra. Cầm một cái dương vật giả, hắn nhét vào lỗ nhỏ của anh, quần lót lúc này cũng tuột ra mất rồi.
Tiếp theo, hắn chen cả dương vật của mình vào, bên trong bây giờ là hai cây...Rồi lại dập tới tấp, anh bắn ra lần nữa.
"Dừng....áh...l...ại!" anh không thể chịu được sức ép của cả hai dương vật lớn nên la lên một các chói tai, kèm theo mấy tiếng rên ngọt ngào.
"Chẳng phải mày muốn ăn no thế này sao?" mặc kệ hết tất cả, hắn cứ đâm lút cán vào bên trong. Bụng của anh lúc này trồi lên một quả đồi nhỏ, tay anh chạm đến nơi này, xoa xoa.
"Địt mẹ, sướng chết được con đĩ này!" bây giờ hắn không biết trời trăng mây gió gì nữa, chỉ quan tâm đến lỗ nhỏ, tha hồ mà đưa đẩy. Anh trên này như muốn chết, la lên oai oái cũng chả có hiệu quả. Đã thế anh lại còn sướng.
Cái dương vật giả rơi ra, đồng thời anh với hắn cũng bắn. Cả hai quên mất còn cái trứng rung bên trong, hắn lần mò đi tìm trứng rung bên trong anh rồi kéo cái pặc ra.
Anh ngất lịm đi, ngu ngốc bày ra cái trò chết tiệt này làm gì. Thằng Joker là đồ cầm thú!!!! Hắn giải quyết hiện trường rồi đưa anh vào phòng tắm.
Sau đó cả hai đứa ôm nhau ngủ dù hắn vẫn còn nứng...Liệt dương thì thôi, thủ dâm bằng mắt cũng được...Nếu cái sống cái cuộc sống tình thú thế này mãi chắc anh thành cái lỗ tầy quầy quá...
Wooin sẽ cấm dục hắn này 3 tháng. Không Chịch! Không Chịch! Không Chịch!
__________Ê viết xong chap này thấy tôi răm mận quá...Tôi không biết segg này có bùng lổ không nữa=))))