Bài Học [H]

731 64 7
                                    

RAPE
_____

Wooin là một thằng học sinh có thể nói là quậy phá vì nó có chịu học hành gì đâu. Chẳng những thế nó còn "quấy rối" mấy em nữ sinh mơn mởn trong trường. Vì cái tính tình kì quặc của nó nên dĩ nhiên là nó phải bị ghét rồi, một trong số những đứa ghét nó nhất là gã Joker. Đéo muốn nói đâu nhưng mà Joker ghét nhất cái loại đi trêu chọc nữ sinh không có sức kháng cự, mỗi lần nhìn thấy Wooin là gã muốn đấm cho mấy phát.

Hôm nay là ngày chẳng mưa gió gì, Wooin đột nhiên xuất hiện trong hội trường tiết Sinh với mấy thằng bạn đầu trâu mặt ngựa. Trời xui đất khiến thế nào mà nó lại ngồi ngay trước mặt Joker. Học về cơ thể người thì chẳng có gì là lạ nhưng đối với mấy đứa như Wooin thì khác, nó cứ chỉ chỏ về "bộ phận sinh dục" rồi đến "lỗ hậu" trên mô hình và cưới phá lên, điều này làm cho gã khó chịu hết sức.

"Uầy, địt mẹ. Tao chưa bao giờ đâm em nào bằng lỗ hậu cả, nghe thú vị vãi haha." nó kéo thằng bạn nó mà nói, miệng cười khanh khách.

Tình thế hiện tại là Wooin miệng đang ngậm điếu thuốc lá trong nhà vệ sinh và trước mặt nó là gã Joker, mồ hôi trên mặt nó thì nhiễu từng giọt. Quay lại 5 phút trước, khi nó đang châm điếu thuốc thì gã Joker đẩy cửa đi vào, giật lấy cái bật lửa trên tay nó rồi tự châm thuốc cho mình. "Mày muốn quan hệ bằng lỗ hậu à?" gã vừa nói, miệng thì phả khói vào mặt nó. "Vãi lồn, liên quan gì đến giống chó như mày?" thằng Wooin cười cười, nó nhếch chân mày lên rồi hút một hơi thuốc thật sâu. Cái phòng vệ sinh bây giờ như cái thiên đường vì hai thằng cô hồn này cứ thi nhau nhả khói.

"Thế tao cho mày biết cảm giác quan hệ bằng lỗ hậu nhé?" Joker tiếng tới, bóp miệng Wooin rồi nhả khói vào trong làm cho thằng Wooin được một phen ho sặc sụa. "Muốn lên giường với tao thế à? Vãi lồn, bố cái thằng tướng tá to như trâu mà gay á? Thế mà còn muốn tao đâm cơ, mơ đi nhé cưng." tay nó vỗ vỗ lên vết sẹo của gã, nó cứ làm thế vì nó chẳng biết vài phút sau nó sẽ ra sao.

Joker nắm đầu nó, lôi nó vào một buồng vệ sinh gần đó rồi ấn đầu nó vào tường. Tay gã kéo dây nịch của nó ra, gập đôi dây nịch lại rồi quật vào mông nó làm nó kêu thét cả tai. "Mày tính chịch tao ở đây à thằng lồn này!" Wooin cựa quậy, tay che mông mình lại nhưng miệng vẫn cứ chửi thôi. "Bé mồm thôi" rồi Joker tuột quần nó xuống, chọc một lần ba ngón tay vào lỗ hậu nó. Bị xâm nhập đột ngột làm lỗ hậu nó bóp chặt lại, nước dịch cũng chảy ra.

"D-địt mẹ" Wooin vô thức chổng mông lên, như thế có lẽ làm nó bớt đau hơn và cũng để thích ứng với ngón tay của thằng to cao phía sau. "Má mày, nhẹ nhẹ thôi" Wooin không thể chịu được với kiểu ra vào thô bạo của thằng Joker, tay nó chỉ biết chọc ra chọc vào làm chim của thằng Wooin muốn tắt nứng. Đéo có hôn hít gì làm Wooin khô chết mẹ, nó đang mất tập trung vào suy nghĩ muốn hôn thì phải hoàn hồn lại vì cảm nhận được cái thanh nóng hổi như thanh sắt đặt trên mông nó. Joker cọ cọ vào lỗ hậu nhiều nếp nhăn của Wooin làm nó cảm nhận được hết mấy cái gân tím đen kia. Nó đâm vào một phát như dao đâm. Nước dâm của Wooin tuông ra nhiều hơn với mục đích làm trơn và bảo vệ cái lỗ nó.

Cặc Wooin nảy lên một phát, từ lỗ nhị rỉ ra một thứ dịch trắng đục. Miệng Wooin không thể nào khép lại được vì đau, nước dãi của nó kéo thành sợi lần lượt rơi xuống sàn. Phía sau Joker cũng bỏ mái tóc nó ra mà nắm lấy eo nó. Joker chịch như điên, nó đâm như chưa bao giờ được đâm, thằng em của nó có vẻ hưởng thụ khi được lỗ hậu của thằng Wooin ăn tươi nuốt sống.

Chân Wooin chịu đéo nổi rồi, bỗng Joker nắc vào một điểm làm Wooin đéo tự chủ được mà bắn ra. Thừa thắng xông lên, Joker cứ đâm vào điểm nhạy cảm đó, nếu Joker không giữ eo Wooin thì có lẽ bây giờ nó đã nằm dưới sàn rồi. Gã đột ngột kéo ra hết cả cây làm Wooin bủn rủn chân tay. Joker ngồi trên bồn cầu, kéo Wooin lại giữa háng. Gã bảo Wooin mở mồm ra rồi tống thẳng thằng em của gã vào. Wooin đột ngột mất dưỡng khí thì rên lên vài tiếng trong cổ họng. Nước bọt theo cặc của Joker mà chảy ra ngoài nhìn nứng vãi.

Wooin mãi chẳng chịu mút làm Joker tức chết, nó lại nắm tóc Wooin. Eo của Joker căng hết cỡ mà đẩy vào trong vòm họng Wooin làm Wooin sặc. Mấy cái gân của Joker cứ lướt qua lướt lại trên lưỡi của Wooin. Được một hồi, gã thấy mặt Wooin tái đi thì bắn hết vào cổ họng. Nó được buông tha thì hít lấy hít để không khí, cảnh tượng bây giờ nhìn nó giống mấy con điếm lắm. Mặt ướt nhèm nước mắt, khóe môi thì dính tinh dịch của thằng Joker, lỗ hậu rỉ nước ướt cả một vũng.

Joker lại bế Wooin lên đùi mình. Đâm vào lần nữa thành công làm Wooin bắn ra. Gã nhấc Wooin lên rồi lại để xuống. Wooin ĩu xìu, nó thích hôn lúc làm tình nhưng bây giờ môi nó rát lắm. Mắt nó đỏ hoe, để mặt cho con cu dựng đứng của mình cùng một thằng to cao tóc trắng đang cưỡng hiếp nó. Joker kéo mặt nó lại, luồng lưỡi vào trong kẽ răng nó làm nó giật mình. Nó nắm lấy tóc Joker rồi điên cuồng tráo lưỡi, bên dưới cũng nhún eo. Rồi Joker lại giở thói, đâm liên tục vào bên trong làm nó trở tay không kịp mà suýt thét lên. "D-địt" Wooin ngửa cổ về sau, nước mắt tiếp tục trào ra, có lẽ nó sấp ngất rồi.

Dây dưa hồi lâu với tốc độ đó, cu Wooin chuẩn bị bắn. Joker xoay người Wooin lại, đưa lưng nó đối diện mình rồi đồng loạt bắn ra, đéo hiểu sao thằng Wooin lại đái ra rồi ngất mẹ nó luôn.

Khi nó tỉnh dậy thì chẳng thấy thằng Joker đâu nữa, nó vẫn nằm trong buồng vệ sinh, mắt nó sưng húp, miệng rát đến nỗi không nói được gì, lỗ hậu nó đỏ lừ nên làm nó đi đứng chẳng được. Dù thằng Joker đã dọn dẹp hết rồi nhưng nó vẫn thấy tủi thân kiểu gì ấy. Lúc này trời cũng tối, nó đành lê lết về nhà với cơ thể đau nhức như muốn xé ra làm đôi. Đến giờ nó vẫn chưa hoàn hồn được việc nó bị thằng Joker hiếp, sướng thì cũng có nhưng đau thì nhiều hơn.
__________

thic doc cmt cua may ban lam 

tui xu chap 2 của Bài Học rùi=)))))

[JokerWooin] ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ