"Buông tao ra Joker!" tình hình bây giờ, anh đang bị hắn ôm chặt, dương vật cứ chà vào mông. Hắn đè gáy anh ra rồi hít lấy hít để mùi chanh của anh.
"Làm tình với tao, Wooin. Ngay bây giờ" Joker kéo tay Wooin vào phòng rồi đẩy anh xuống giường, lột hết quần áo của anh ra.
"Buông ra!" Wooin thấy khó chịu ở đầu ngực khi hắn cứ nghiến đi nghiến lại nơi đó.
Lưỡi hắn di chuyển khắp nơi trên người anh, chạm đến trái cổ, mép đùi...
Vật nhỏ hồng hồng của Wooin bây giờ cũng cương cứng, hậu huyệt còn chảy ra dâm dịch. "Rắn nhỏ dâm dục, tại sao mày lại chảy nước chứ? Mày là Alpha cơ mà?" hắn vừa cắn vào bả vai của anh vừa hỏi tội.
Mắt anh đỏ hoe, nức nở khi bị kiểm soát, anh luôn nằm trên cơ mà hic hic. Joker cưỡng hôn anh, hắn thích mút cái lưỡi xẽ đôi đó, thật ngọt ngào.
Chen hai ngón tay vào miệng nhỏ, hắn làm Wooin càng chảy ra nhiều hơn. Joker cứ ra vào mấy ngón tay như thế làm anh điên lên, vật nhỏ cứ giật giật.
Kéo ngón tay ra, Joker còn liếm hai ngón tay đó nhằm khiêu khích anh, con gấu động dục này! Chen đầu khấc bự vào lỗ nhỏ chẳng dễ dàng, cứ chen vào một chút lại bị đẩy ra. Tinh tức tố của cả hai xen lẫn vào nhau tạo ra một mùi hương kích tình.
"Thả lỏng ra, Wooin" hắn nắn bóp mông của anh. Mất cảnh giác, Wooin lại thả lỏng ra, hắn lập tức xông vào.
"Ư..ư!" đưa đẩy nhẹ nhàng cũng làm Wooin lên đỉnh, xuất tinh ngay lập tức. "Mày dễ xuất như thế à?" thấy anh sống không bằng chết thế này, không hiểu sao Joker lại càng hứng.
"Tao sẽ giúp mày ra nữa nhé? Wooin?" nói rồi, hắn tăng tốc độ, nhấp nhả liên tục. Nước mắt nước mũi anh cứ trào ra, tay nhỏ thì chạm vào cơ ngực của hắn mà đẩy đẩy không cho động.
"U hức hức, n-nhẹ thôi!" đang trong hóa trình chuyển đổi làm cơ thể anh nhạy cảm hơn, mùi pheromone lại càng ngọt.
"Kẹo chanh" hắn xà tới gáy, cắn một cái thật đau vào nơi hình xắm rồi tha hồ liếm mút.
Bên dưới như quái vật, thúc vào nơi sâu nhất của anh. Chạm đến điểm gồ lên bên trong lại càng hăng máu mà giã.
"T-tao chịu ư hết nổi rồi ức! Joker bắn bắn"
Wooin một lần nữa bắn lên bụng của mình. Hắn thấy thế thì quẹt tinh dịch rồi dùng thứ đó xoa lên hai đầu ngực, rồi cúi mình xuống mà gậm nhấm.
"Ngọt quá đi" hắn mất hết liêm sĩ mà hành hạ anh, chà đạp hậu huyệt bé bỏng phía dưới.
Gân trên dương vật tiếp xúc với vách thịt non mềm làm Joker thích thú, dương vật lại tăng lên một vòng.
Wooin thì cứ la lên oai oái, miệng hồng văng tục vô kiểm soát. Thấy thế hắn áp môi mình lên môi Wooin rồi hun chụt chụt.
"Đừng quấy" tách môi Wooin ra, hắn muốn khám phá hết bên trong miệng của anh.
Giã tới tấp, cuối cùng hắn cũng sắp bắn. Rút ra nhanh làm anh khó chịu, hắn thồn dương vật vào miệng, bắt anh khẩu giao cho mình.
Dùng lưỡi ngọ ngoạy trên đỉnh dương vật, rồi lại liếm xuống những đường gân. Wooin làm Joker phát điên.
Hắn cuối cùng cũng chịu bắn, bắn lên hết trên mặt anh. Gương mặt của anh càng thêm gợi dục.
"Mẹ nó, Wooin! Cất gương mặt dâm đãng đó vào đi" hắn tiếp tục chen cự vật vào lỗ nhỏ rồi đâm lút cán. Hai hòn bi của Joker đập bôm bốp vào mông hồng.
Hắn bế Wooin đứng lên, dùng tư thế ác nhất để hành hạ anh. Hắn áp lưng anh lên tường rồi banh chân anh ra để dễ dàng di chuyển. Dâm dịch của hai người chảy hết xuống sàn gỗ.
"C-chết m-ất thôi"
Thế là Joker bắn hết tinh hoa vào trong Wooin, rồi hai đứa hành nhau tới tối=))))
__________
2 tháng sau"MẸ NÓ, JOKER! CÓ EM BÉ RỒI" Wooin đùng đùng xông vào phòng, quăng lên mặt hắn chiếc que thử thai.
"HẾT BỊ BIẾN THÀNH OMEGA RỒI LẠI PHẢI MANG THAI CHO MÀY! TAO KHÔNG CHẤP NHẬN! BẢO BỐI SẼ LÀ CON CỦA TAO CÒN MÀY CÚT ĐI!!!" anh giãy nẩy lên như trẻ con bị dành mất kẹo vậy.
*Chụt, đang gào lên thì lại bị tên kia hôn, tức chết anh!!!
"Đừng giận" Joker nắm lấy hai tay Wooin mà lắc lắc, an ủi bạn nhỏ.
"Chúng ta đi khám thai"
__________Hắn nắm tay anh mà đi, anh thì ngượng muốn chui xuống đất.
"Là một bé gái, tiểu công chúa đó nha" vị bác sĩ niềm nở thông báo tin vui cho hai bạn trẻ. Thật lòng mong ngóng một đám cưới nha.
Hai người ra về, Wooin thì vẫn giận, môi chu chu ra.
"Mày không được bực bội, nếu như thế thì sau này tiểu công chúa sẽ thành nữ cường mất!"
END
__________2 chap này có vẻ hơi ngắn=((((( bí văn ròi m.n thông cảm cho tui nhen