Chống Đối [1] [H]

1.7K 122 34
                                    

"Mày vẫn chưa phân hóa à?" Wooin rất tò mò về giới tính của người đồng hành cùng mình là gì. Joker là người phân hóa chậm nhất mà anh từng biết đấy.

Phải, Wooin chính là Alpha. Một Alpha ngạo mạng. Anh luôn hiếu kì về mọi chuyện, thích chọc giận người xung quanh và đôi khi cũng hay tạo ra xung đột... Alpha có pheromone mùi chanh.

"Tao không biết" Joker là một tên cao to, mặt mày cũng có chút ưa nhìn nhưng chả hiểu tại sao đến từng này tuổi vẫn chưa phân hóa.

"Ngày mai cùng tao đi kiểm tra đi, mày lớn chừng này rồi mà vẫn chưa biết. Lạ thật" từ trước đến nay, Wooin luôn dành một sự quan tâm nhất định cho tên này nhưng không phải tình yêu, là sự tôn trọng.

"Tao cảm thấy khó chịu, gáy tao đau như búa bổ vào vậy" vì chưa từng có pheromone nên Joker không cảm nhận được tinh tức tố của ai cả, nhưng nếu có thì pheromone của hắn sẽ làm người khác ngất mất thôi.
__________

"CÁI ĐÉO GÌ?" cầm tờ xét nghiệm trên tay, mặt Wooin không còn một giọt máu.

"M-mày chắc tờ xét nghiệm này là của mày?" vẫn còn trên đà ngờ vực, anh không thể che nổi sự sợ hãi cho dành cho hắn.

"Đúng thế? Thì sao?" từ lúc có kết quả, mặt Wooin cứ sợ sệt làm hắn chẳng hiểu gì cả.

"Enigma! Tao đéo thể tin vào mắt mình, từ bé đến lớn chưa thấy một Enigma bằng xương bằng thịt, tao không mơ chứ?" mặt anh đanh lại, chắc chắn có nhầm lẫn.

"Tao chả hiểu cái mẹ gì cả, bỏ đi" hắn không hứng thú với mấy chuyện này lắm. Là ai mà chả được, hắn chỉ tò mò mùi pheromone của mình thôi.

"Về nhà tao đi Joker, Enigma thật sự rất hiếm. Mọi người mà biết là lớn chuyện đấy" một câu mời vô tư, anh chẳng suy nghĩ gì cả. Alpha ở với Enigma sao? Điên rồi.
__________

"Mùi chanh" vô thức nói ra, mùi chanh từ đâu thoảng qua mũi của hắn. Ở đâu ra nhỉ?

"Nói nhảm gì đấy, mau vào"

Chả hiểu tại sao hắn lại nhìn chằm chằm vào gáy của anh, nhìn thật kĩ vào hình xăm.

"Cút vào phòng tắm đi, tao với mày ở đây sẽ chẳng sao. Tao là một Alpha nên mày sẽ không bị kích động đâu." biết một mà chẳng biết mười, Wooin cứ nghĩ một Enigma ngoài việc hiếm ra thì như Alpha thôi. Mà hai Alpha ở với nhau thì có sao.
_

"Mùi đéo gì đấy!" một mùi lá phông mạnh mẽ chen ra khỏi các kẽ hở của cửa phòng tắm. "Joker! Mở cửa. Joker!" anh bị tinh tức tố làm ảnh hưởng, chưa bao giờ thấy một tinh tức tố mạnh đến thế.

"Mẹ nó" không nghe tiếng trả lời, Wooin nóng mặt đạp cửa. Mùi ở phòng tắm còn đậm đặc hơn. Đập vào mắt anh là hình ảnh đang ngồi dưới sàn pheromone làm anh nghạt thở, mặt thì mơ màng, tay đang tích cực thủ dâm.

"Mày làm cái đéo gì thế! Thu tinh tức tố chết tiệc của mày lại đi!" anh choáng váng, tiến đến gần hắn. "Không được! Giúp tao đi" nói với giọng khó khăn, hắn yêu cầu.

"Giúp đéo gì!" hơi sợ, anh luống cuống chả biết xử lí thế nào. Bỗng nhiên hắn kéo tay anh, để trên cự vật nóng như lửa đốt.

Tay lớn bao lấy tay nhỏ, hắn dùng tay của anh để thủ dâm à! "LÀM CÁI GÌ THẾ! BUÔNG TAY TAO RA!" chống trả quyết liệt nhưng bất thành, sức của hắn quá mạnh.

Hắn với tay kéo gáy anh xuống, liếm mút nơi đó. "MÀY ĐIÊN RỒI! BỎ RA! TAO LÀ ALPHA ĐÉO PHẢI OMEGA! NGỒI YÊN Ở ĐÂY TAO ĐI KIẾM GÁI CHO MÀY CHƠI!" anh vùn vằn giãy giụa nhưng hắn chả nghe thấy gì, bị dục vọng làm mờ mắt.

"Ư!" anh hoảng hốt, Joker cạ răng của mình vào gáy anh. "KHÔNG ĐƯỢC CẮN! CON CHÓ, MÀY ĐIÊN RỒI!" đục vào bụng hắn một phát, anh thành công làm hắn buông tay xuống. Dương vật vẫn đứng xững.

"Tao xin l-lỗi" quay về với hiện tại, hắn vẫn quay tay. "G-giúp tao ra, Wooin" Joker nài nỉ xin Wooin giúp mình bắn, một mình hắn thì không được.

Đành chịu thôi, Wooin phải quay tay giúp hắn. Anh nắm lấy cái thứ quái vật đó, to khủng bố. Vuốt lên hạ xuống rồi lại lấy ngón tay xoa xoa đầu khấc. Chạm đến tinh hoàn, Wooin thành công làm Joker run lên.

Anh cứ xoa xoa chỗ quy đầu làm tinh dịch rỉ ra. Một lúc sau, dương vật Joker đến giới hạn, bắn ra một đống dịch nhờn.

Hắn đứng dậy, dương vật của hắn chưa chịu dịu xuống, nhìn Wooin một cách thẫn thờ. Đến giờ tử hình Wooin rồi!
__________

Wooin, em xin lỗi😞

[JokerWooin] ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ