"Ê thằng chó, nhanh lên đi. Công an tóm là toi cả lũ đấy" tên đàn em hối thúc những người khác. Gì đây? Sao có nhiều người bị trói thế nhỉ?
"Mẹ bọn mày, có tay có chân sao lại chậm chạp thế! Bọn nó tỉnh lại là sẽ ầm ĩ lên cho xem" Wooin, anh của trước kia được biết đến trong giới đua xe đạp. Nhưng tai tiến thì nhiều, xử dụng doping để hưng phấn và đạt hiệu quả chiến thắng cao trong các trận đấu. Nhưng tại sao anh lại ở đây?
Bây giờ anh đã khác, không còn hứng thú với xe đạp. Giờ là đi buôn người, làm việc cho những kẻ cầm thú không có nhân tính. Buôn nam nhân để cưỡng bức, phục vụ mại dâm đồng tính nam.
Wooin không có hứng thú với người anh buôn lắm, chỉ thích những người đàn ông tự nguyện đến với mình. Nhưng quái lạ thay, hôm nay lại có một tên làm anh rất vừa mắt.
Da hắn ta nhợt nhạt, cơ thể thì cao to nhưng đầy thương tích, mái tóc màu xanh nhạt nổi bật hơn tất cả. Tiếc là mắt hắn ta thì bị che lại, còn miệng thì cũng bị dán băng dính nên anh chả rõ mặt mũi ra sao.
"Thằng tóc màu xanh kia tên gì thế?" anh đẩy đẩy cùi chỏ qua tên đàn em dò hỏi. "Đại ca, em cũng không rõ lắm. Nhưng nghe bảo hắn ta tên Joker, đánh đấm thuê gì đấy với cả có đua xe đạp"
"Ồ, để nó lại cho tao." Wooin phấn khởi khi biết hắn cũng chơi xe đạp, cái thân hình đó mà nằm trên giường nhà anh chắc sẽ có nhiều tiểu mỹ thụ ngất ngây cho xem.
"Nhưng mà đại ca, ông chủ sẽ đồng ý chứ?" tên kia lưỡng lự, ông chủ mà biết sẽ xé xác bọn họ mất. "Tao thông báo cho ông ta rồi" anh cười cười giơ tin nhắn thoại lên, đã nói cho ông chủ biết từ lúc nãy.
"Để em nói bọn nó, đại ca sẽ tự đưa hắn về hay cần bọn em giúp không?"
"Cứ đẩy hắn đến nhà tao" anh từ từ bước ra khỏi chỗ ẩn nấp, miệng nhỏ còn vui vẻ tận hưởng sự ngọt ngào của cây kẹo mút.
__________"A...cái chó chết gì đây?" Joker tỉnh dậy trong tình trạng đau nhức, cả người ê ẩm. Loay hoay trên chiếc giường, họa tiết chiếc mền còn là hình rắn nhỏ...
"Chỗ quái nào thế!" hắn mất kiên nhẫn nên thốt lên những lời khó chịu. "Mày tỉnh rồi" anh nghe thấy thì thò đầu vào.
"Tỉnh thì chịch được rồi nhỉ?" cơn phát tình rộ lên trong cơ thể anh khi nghe được giọng của hắn.
Tiến đến Joker, anh bò đến người hắn, tay không yên phận mà chạm đến nơi tư mật. Joker khó hiểu xen lẫn sự tò mò về người này.
Đối với Joker, khi ở trên giường cùng những cô gái. Không có cảm giác kích thích, chỉ là giải tỏa mà thôi. Chưa kịp để hắn cất lời thì Wooin đã nhào đến.
Môi chạm môi, thè chiếc lưỡi xẽ đôi của mình ra mà liếm môi của Joker. "Mở miệng ra nào" anh bảo, nhận được tính hiệu từ Wooin, Joker cũng có cảm giác hưng phấn. Làm tình với người không quen biết? Chả sao, bình thường khi Joker làm với những cô gái khác thì cũng có quen đâu, chỉ lạ là hôm nay làm với đàn ông thôi.
Joker ở miệng ra, Wooin được thế mà đẩy lưỡi vào, môi lưỡi dây dưa không dứt. Hắn hăng máu chạm vào gáy Wooin rồi đẩy đầu anh vào sâu.
Đang chiếm thế thượng phong bỗng nhiên trở nên gượng gạo, Wooin có cảm giác không xong rồi. Anh khó thở đập đập vào ngực hắn. Dứt khỏi nụ hôn, anh như chộp được nguồn sống, hít lấy hít để lượng không khí cần thiết.
Chưa để cho anh bình tĩnh lại, Joker đã nhanh chóng thoát y. Hắn cởi áo của mình ra, dây nịch cũng bị vứt xuống sàn rồi vạch áo anh lên. Đôi tay thô ráp của gã chạm vào hai điểm hồng trên ngực Wooin mà xoa nắn.
"A! A..dừng lại thằng chó-" bị kích thích mạnh, Wooin chưa kịp phản ứng thì hắn đã vùi đầu vào ngực anh mà liếm mút. Joker bây giờ cứng ngắt.
"Á!" cậu nhỏ của Wooin cũng trồi dậy rồi, cứ tưởng là gà, hóa ra là thóc. Cúc hoa của anh gặp nguy hiểm rồi.
"Dừng- dừng lại đi mà Joker" anh ngửa đầu ra sau, mặt đỏ chót. Joker buông tha cho ngực anh, hắn mò xuống quần của Wooin.
Một phát tuột phanh chiếc quần xuống. Chổng ngược anh lên, Joker đưa lưỡi vào hậu nguyệt non mềm của anh mà khoáy đảo. "A..A! Á! Joker rú-t lưỡi của mày ra-" Wooin vang xin cách mấy cũng không chạy thoát được, chân đạp tứ tung.
Đột nhiên Joker dừng lại. "Bú cu cho tao" hắn vật Wooin xuống đũng quần của mình. "Dùng miệng mày kéo nó ra"
Wooin ngoan ngoãn nghe theo, kéo xẹt ba tuya của hắn xuống. Tiến vào phần boxer, anh dùng răng cắn lấy chiếc boxer rồi kéo xuống. Dương vật bật ra đập vào mặt anh.
Bị cuống theo dục vọng. Wooin thèm khát cho dương vật Joker vào miệng, dùng chiếc lưỡi của mình mút lấy mút để. Nhả ra rồi lại nuốt vào, anh cả gan trêu đùa đầu khấc của Joker làm nó rỉ ra tinh dịch. Miệng nhỏ phía dưới của Wooin cũng hưng phấn mà phát tiết.
"Bú mạnh hơn nữa!" Joker dập dương vật vào họng anh, ấm và trơn trượt. Wooin khóc không thành tiếng, cơ hàm mỏi vô cùng. Gương mặt gợi tình của anh càng làm Joker thêm cứng.
Chật vật hồi lâu, Wooin dùng tay chạm vào rễ dương vật mà sục, miệng lưỡi vẫn tích cực phục vụ. Đạt tới đỉnh điểm, Joker bắn thẳng con cháu mà mình vào cuống họng Wooin làm anh ho sặc sụa. "Ư, khục khục khục" Wooin nuốt số tinh trong miệng, trên mép vẫn còn dính một miếng.
Joker nâng anh lên, tát thẳng vào mông nhỏ của anh mà quát "Đĩ nhỏ!". Thọc hai ngón tay vào trong, hắn thành công làm Wooin điên đảo.
"A! Joker! A! Nhanh cho vào đ-" anh bị phá rối làm cho nói không thành một câu nguyên vẹn.
"Mày tự lo liệu mà nhún đi, đĩ nhỏ" Joker mút môi Wooin rồi đặt anh lên đỉnh dương vật của mình.
__________Tới đây thôi ae, khà khà khà khà=)))