[ Janine's POV ]
Here we are sa Hallway at pinagtitinginan ng mga new students even mga juniors pati mga new seniors..Haiy naku ganito naman lagi eh tuwing enrollment ng mga freshmen and juniors kasi ngayon lang nila kami makikita dahil magkahiwalay ang building ng mga freshmen,sophomore pati na ang mga junior sa building ng mga seniors ay oo nga pala nagtataka kayo kung bakit may bagong students tapos kami di pa nagagra-graduate? Ganito, 2 years ang Senior College sa Shin Hwa Kaya ayun may 1 year pa kong tatagal dito :) Tawag sa mga katulad ko Senior Two College, Business Management ang course ko :) Back to earth, OH NO THIS CAN’T BE….
"OH.MY.GOD"
"What? What's wrong?" Eugene said while panicing
"There here *points someone* They freakin follow me here." Shetness to highest level anong ginagawa ng mga yan dito. PATAY NA!
"Who?" Ang slowpoke naman nito -__-
"Duh! Euge look *point again*" Kupal na bulag naman to -___-
"DAFUQ! Anong? Panong nakapasok yan dito?" Eugene sabay palinga linga sa paligid baka may makitang guard or what.
"Aba'y hindi ko alam malay mo inutakan nila yung guard o kaya pinera nila kaya nakapasok sila dito!" Waaaaaaah! Ayoko na! Alam ko iniisip nyo na OA ako pero, pwede ilayo nyo na po ako sa kanila sawa na ko kakatakbo at kakatago! SAVE ME OH LORD!
"Ayun! Ayun si Miss Janine!" Guy1
OMO! Andami nila! Waaaaaah! T_____T Sabi ko po ilayo, wag ilapit sa’kin!
"Ahm. I think we should go :/" Nagaalala na si EugeneKO~ ay mga readers satin satin lang yun ah! Good then! XD
"Miss tara labas tayo mamayang uwian nyo. Please miss!" Sya yung sumigaw kanina. Heh! Peste ka! Ng dahil sayo nakita nila ako! May pasigaw sigaw ka pang nalalaman!
"No miss! Don't come with him! Go out with me!" Guy2. Che -__- Wala akong gusto makasama kundi si Eugene lang! Kaya go away don’t come again NEVER and EVER T_______T At lahat na sila niyaya ako! Teka! Urg! Hindi ako makahinga! Hangin!
HELP.....BREATHE! Hinawakan ko ng mahigpit yung kamay ni Eugene dahilan para mapatingin sya sakin! Pinuputol niyo ang hininga ko peste kayo!
"ALL OF YOU B.STARD MAKE A WAY!" Eugene said while gritted teeth! Sa sobrang lakas ng boses nya lahat yata sila natakot kaya gumawa nga sila ng way. May hangin na pero nahihirapan pa ako huminga.
"Are you ok?" Eugene. Ansarap talaga pakinggan ng boses nya lalo na kapag ang hina saka concern sakin! Yiiiie! Ay ang landi! ><;
"Yeah, a little bit." Pakinshet ‘tong mga ‘to dumugin ba naman kami! Ano kami artista?
"Good!” Eh kung ganito ba naman ang magsasagip sa’yo shet kahit ilang beses pa :D ”And for all of you go out in our school, or do you want me to do that?" And pagkatapos nyang sabihin yung mga salita na dapat ako ang nagsabi! Bigla na lang silang nawala in an instant! Nag-ala ninja sila! Hahaha! Natakot yata kay Eugene! XD
"Ok kana ba talaga? Sabihin mo sakin kapag may masakit o nahihirapan ka pang huminga hah?" Para bang may in-inspect sya sa katawan ko! Grabe buo pa’rin naman ako eh ^/////^
"Oo! Ok na ko! Nahirapan lang ako huminga kanina dahil ang daming tao! Hindi pa ko mamatay kaya chill ka lang hah!" Sabay tap ko ng shoulder nya.
"Hindi ka ok nun paano na lang kapag inatake ka nawalan ng malay tapo-----"
"Nuh kaba ok na sabe ako maayos na yung hininga ko ohh~~" Kinantahan ko pa sya pero ang hina lang! I heard a deep signed from him na ibig sabihin ayaw na nyang makipagtalo kasi mananalo lang ako kahit anu pang gawin nya :)) Yes i won! I won! XD
BINABASA MO ANG
Maybe The One
Teen FictionLahat ng tao sa mundo may kaibigan. Kaibigan na handang tumulong sa'yo pag kailangan mo ng makakaramay. Pero minsan ang mahirap ang kaibigan ang syang nagiging kaaway, katuksuhan, at pinakworst ang syang pwedeng mangiwan. Pipiliin mo pa bang maging...