"Bộ ỷ mình lớn rồi bắt nạt người khác không thấy hèn sao?" -Cậu đứng dậy nói.
Hắn nghe thấy chữ 'hèn' thì nhăn mặt nhìn cậu. Từ khi lớn lên đến giờ, chưa một ai dám nói anh ta như vậy.
"Tiền bối! Anh đi đi, anh ta nổi điên lên là không xong đâu!" -Tên nhóc đang bị túm cổ áo hét với qua cậu. Đột nhiên Soobin lại hỏi cậu nhóc đó:
-"Sáng nay em có tiết trên trường không ?"
-"Ơ...Hả?.. À em có"
-"Vậy được rồi! Đến trường với anh đi!"
Nói rồi cậu không nhanh không chậm đá vào bụng 'Tên đó' một cái. Nhưng vì cậu đá cũng khá mạnh nên hắn bất giác thả tay đang túm áo cậu nhóc kia lại. Soobin nhân lúc đó kéo thằng nhóc đang lơ ngơ không hiểu gì đi.
-"Không!!!!! Muộn học rồi! Em xin lỗi anh nhiều nhaaaaa!"
Nhóc kia than thở rồi liên tục làm aego xin lỗi cậu tới tấp làm cậu cũng ngốc theo mà nói lắp luôn.
-"Khô...Không sao...Mà!"
-"Hahaha. Anh dễ thương thật đó!"
Soobin nghe người ta khen cũng ngại mà quay sang hướng khác. Ai kêu khi sinh ra cậu đã có da mặt mỏng vậy cơ chứ! Cậu thở dài. Trường cậu hễ cứ đúng giờ vào lớp là khóa cổng trường nên định đi bộ tới thư viện thành phố thì...
-"A! Tiền bối, mình đi dạo một cút được không? Em chán quá! Dù sao trường cũng khóa cổng rồi!"
Nghĩ lại thì sáng nay cậu đã đi học muộn rồi, đi dạo với nhóc này chút chắc cũng không sao đâu nên cũng gật đầu đồng ý.
-"Em biết tiền bối lâu rồi nhưng giờ mới nói chuyện được với anh đây ạ! Tên em là Beomgyu, năm nhất."
-"Anh là Soobin. Choi Soobin."
-"Em biết! Có vẻ anh khá ít bạn bè nhỉ? Lần nào tình cờ gặp anh em cũng thấy anh đi một mình cả."
-"Ừ! Anh không thích kết bạn lắm"
-" Ban nãy không phải người xấu tìm đánh em đâu! Tên đó là anh trai em đó ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(YEONBIN) ANH LÀ AI?
FanfictionLần đầu viết truyện với lại già r nên hơi lẩm cẩm xíu(。_。)