Chap 3

63 6 0
                                    

-"Anh trai em là Choi Yeonjun, cũng học trường mình luôn, năm ba. Em nghe bảo ổng vừa là trùm trường vừa là hội trưởng hội học sinh luôn đấy ạ. Hơi lạ anh nhỉ?"

-"Ừ! Bình thường thì mấy người trong hội học sinh toàn con ngoan trò giỏi không đánh nhau hay gây xích mích trong trường ấy. Còn mấy người trùm trường hay học sinh cá biệt gì đấy toàn học dở hoặc ghê lắm là học lực binhg thường thôi ý!"

-" Lạ mà cũng ngầu anh nhỉ?"

-"Ừ!"

Ban nãy khi gặp hắn, cậu có ấn tượng khá là xấu nhưng có vẻ hắn không xấu như cậu nghĩ lắm! Nói toẹt ra là ngầu thật. Ban nãy chắc là có xích mích gia đình gì đó.

-" A! Ông anh em sang nước ngoài 3 tháng, nhờ em chăm người yêu ổng dùm ổng. Mà em mai mối cho cô ta một tên đàn ông khác nên ổng mới nổi khùng như vậy đó!"

-"Sao em lại làm vậy?" Soobin hơi nhăn mặt quay về phía cậu nhóc.

-"Anh không biết đâu! Em là đang bảo vệ cho anh trai mù quáng của em đó!" Nhìn mặt cậu có vẻ chưa hiểu ý mình nên nhóc nói tiếp.

-"Cô ả mà anh em coi là người yêu ấy, cô ấy là cô gái khốn nạn nhất từ trước tới giờ mà em từng gặp luôn ấy! Cô ấy lừa anh em mà ảnh cứ một mực tin cô ta!"

-"Lừa?"

-"Vâng! Ả cắm chắc cũng hơn chục cái sừng trên đầu ảnh rồi. Tối nào ả cũng đi bar, ngao du với mấy tay chơi nhiều tiền rồi lăn giường với họ. Đã thế em còn nghe lén được ả nói với bạn của ả là chỉ yêu anh em vì gia thế và nhan sắc của anh ấy thôi!"

-"Sao em không nói cho anh ấy biết sự thật? Ảnh bằng chứng chẳng hạn?"

-"Ôi! Nếu em nói được thì có lẽ anh ta đã chia tay với cô ả kia lâu rồi! Đúng là điên vì yêu mà! Em còn chụp ảnh mà ảnh cứ một lòng một dạ mà tin ả thì em biết làm sao đây?"

(YEONBIN) ANH LÀ AI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ