Chap 4

52 8 0
                                    

-" Anh trai em mà giận thì ghê cực kì luôn đó ạ! Có nhiều lần ổng còn làm người ta nhập viện mấy tháng trời. Không ai ngăn được anh ấy điên lên hết á, anh là người đầu tiên." Nói rồi cậu nhóc đưa ngón cái lên trước mặt cậu.

-"Ủa anh có gì đặc biệt hả ta? Hay mặt anh dính cái gì?". Cậu sờ tay lên mặt.

-"Có đó anh!" Thấy cậu bối rối nên nói tiếp: "Mặt anh dính nhan sắc đó a~ hahaha"

Soobin nghe vậy thì chỉ biết lắc đầu.

" A! Cô ta kìa anh!" 

Beomgyu đang chỉ tay về một đám nữ sinh ăn mặc hở hang, make up đậm. Dù đã đứng xa hơn 2m nhưng cậu vẫn ngửi được mùi nước hoa nồng nặc tóa ra từ đám nữ sinh đó.

Thấy cậu còn lơ ngơ nên Beomgyu lại nói thêm

-"Người mà tóc xoăn màu vàng ấy ạ!"

Mắt anh dừng lại ở một cô gái. Cô ta.... Còn tệ hơn những lười mà Beomgyu mô tả nữa. Tóc cô ta xơ rối tùm lum có thể thấy rõ vì có ánh sáng mặt trời. Cô ấy mặc đồng phục trường cậu nhưng có vẻ chiếc váy đó được cắt ngắn đi rất nhiều, áo sơ mi còn 2 cái cúc trên chưa đóng trông hở hang hết sức. cậu nhăn mặt quay qua Beomgyu.

-"Anh hỏi cái này đừng nói lại với tên Yeonjun kia nhé?"

-"Vâng anh hỏi đi!"

-"Mắt thẩm mỹ của anh em kém vậy à! "

Phụt

Hahahaha

-"Anh hỏi đúng câu mà em hỏi ổng lúc ổng giưới thiệu cho em cô ta luôn đó hahaha"

-"Mà cô ấy cũng học chung trường với ta sao?"

-"Nae~ Chán nhỉ? Phải gặp mặt cô ta khi ở trên trường! Cô ta học năm ba với anh em luôn."

-"Vậy cả hai người đó là tiền bối của tụi mình rồi!"



(YEONBIN) ANH LÀ AI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ