1• Sleepy Head

7 0 0
                                    


READ AT YOUR OWN RISK!

*This story contains R18 scenes and Extreme languages so If you're still a minor I'll recommend you better skip this one. This story is purely fictional, some places, names, and things are purely my imaginations.

.
.
.
.
.

*sorry for wrong grammars, typos, and errors.

Thank you! and enjoy reading. :)

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

12:00 am, December 7

*alarm starts ringing

"Hawsghzuh" The first thing I did after I woke up.

Nagising ako ng maaga dahil binabalak kong magbake ng cookies for my upcoming birthday.

My birthday was actually tommorrow December 8 but my friends decided to go to tagaytay later ng madaling araw.

I brush my teeth first and nagface wash then diretso na agad ako sa kitchen to prepare my ingredients.

Hindi na din ako masyadong magluluto dahil mas better na magorder na lang para less prep time, ang original plan ko lang talaga ngayong birthday ko ay kumain ng shake shake fries at isang box ng ice cream and to relax sa room ko but guess what?

.
.
.

"Sir Rv, ang aga niyo naman ho magising?" Ani yaya Lily na may pagtataka sa kaniyang mukha.

"Ah ya, I'm going to bake some cookies lang sana, hindi ko na kasi ito magagawa later kasi baka maging busy na din ako to pack my things"

"Ay ganon ho ba sir? tulungan na po kita para mabilis ka na rin matapos at makapagpahinga kayo ng maaga" Ani yaya

"Ya, Umaga naman na ah?" Pagbibiro ko

hinampas ako ni yaya sa balikat ko at sabay kaming nagtawanan hanggang sa tinulungan niya na nga ako magbake.

.
.
.
.
.
~
.
.
.
.
.

9 am nako nakagising dahil nga aalis kami bukas ng mga kaibigan ko kaya ngayon na lang ako gagala dahil birthday ko naman at plano ko rin talagang maglibot sa pinas dahil 2 years na din akong hindi nakauwi rito dahil na rin busy ako sa mga trabaho ko sa spain.

Maraming projects ang ibinibigay sa akin kaya kahit na iilang special occasions ng pamilya ko rito ay hindi ko na napuntahan, one of the important events na namissed ko ay ang kasal ng kuya ko. Kaya ngayong may free time ako ay nilulubos ko na, kaya samahan niyo akong maglibot at magexplore sa pinas.

.
.
.
.
.
.
~

"Ma, alis nako!" Sigaw ko pagbaba ako ng stairs namin habang si mama naman ay busy sa pagluluto sa kitchen area kasama si ate Rose na isa pa naming yaya.

"Nak, ito baonin mo sa byahe! Pinagbake kita ng some breads that you can eat while nasa byahe ka." Sigaw pabalik ni Mama.

"Thank you Ma!" Hinug ko si mama at kiniss sa kaniyang cheeks habang siya naman ay nagluluto.

"Ano ba iyan nak! kita mong pawis si Mama e" Pagrereklamo ni Mama.

"And so? wayback nga e you wipe my poop nagreklamo kaba?" Umiling siya siya at ngumiti sabah hinaplos ang aking mukha.

"See? so why I can't kiss you kahit may pawis ka?" Ngumiti siya at hinug ako nang mahigpit

"Oo na nak! Oh by the way, are you sure you'll just commute? ayaw mo bang magpahatid kay kuya Kiel?" Ani Mama.

Make A WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon