25

3.9K 422 6
                                    

moon hyeon-joon không tưởng tượng ra được, bảo bối bất khả xâm phạm của ryu min-seok đã vùng vẫy trong vũng bùn đó như thế nào, những ngày tháng đó bào mòn em ra sao.

anh ta bàng hoàng, chết lặng.

rằng trong suốt khoảng thời gian anh ta trách cứ em đã bỏ rơi mình thì em lại đang phải vật lộn với sự sợ hãi, đau đớn, chỉ một mình.

moon hyeon-joon nhớ lại cái ngày tìm thấy em trong phòng thay đồ ở clb, mắt em đỏ hoe, đôi môi bị giày xéo đến bật máu, anh nào có biết em đã gặm cắn nó không thương tiếc chỉ để kiềm hãm cơn run rẩy từ sâu tận đáy lòng.

siết chặt nắm đấm, lý trí đang lũ lượt nối đuôi nhau đi mất, ryu min-seok giữ lấy tay anh, giọng cậu nghẹn ứ: "đừng quên cậu đã hứa gì với tôi, đừng để woo-je đau khổ vô ích".

ừ, giờ anh mới hiểu tại sao ryu min-seok lại bắt anh hứa, anh giết thằng chó chết song kang-ho mất, thằng khốn như nó không xứng đáng được hít thở. nhưng giờ anh chẳng làm gì được, kể cả không hứa thì trọng trách trên vai anh cũng chả cho anh làm gì nó, vận động viên ấy mà, anh không phải kang-ho.

hyeon-joon trở về, lao thẳng vào phòng tập, không khởi động, không giãn cơ, cứ điên khùng mà đánh.

từng thớ cơ căng cứng biểu tình, chúng gào thét khi moon hyeon-joon chạm đến ngưỡng cực hạn nhưng anh vẫn không có dấu hiệu dừng lại, cho đến khi ngã xuống anh vẫn chưa muốn dừng, anh nghĩ mình sắp chết, thật, nếu lúc đó em xảy ra chuyện gì anh thà chết còn hơn.



...

liupuppy
hyeon-joon thế nào rồi

lmhng
cậu nói gì với nó vậy
nó như cư xử thằng điên đây này

liupuppy
nó có làm gì thằng kang-ho không ?

lmhng
không
thằng đấy về nhà từ hôm qua rồi

liupuppy
bên cậu ổn chứ
chuyện của hyeon-joon giải quyết được không ?

lmhng
hyeon-joon nó đánh người ta trước là nó sai
bây giờ chỉ đính chính tạm là không phải bắt nạt thôi
chứ chắc chắn nó phải ra mặt xin lỗi rồi đấy

liupuppy
phải xin lỗi ?

lmhng

không muốn cũng phải xin lỗi thôi
phải xoa dịu công chúng trước đã
mấy tháng trước nó đã dính phốt rồi
giờ lại thêm cả vụ này nữa
vận động viên võ thuật mà cứ dính phốt
quá khích với chả bạo lực thì không hay đâu

liupuppy
cậu thì sao ?
cậu cũng tin là hyeon-joon vô cớ gây sự ?

lmhng
không
tôi quen nó đủ lâu để biết
nó không phải người như thế
nhưng dù có là gì đi chăng nữa
giờ mọi bằng chứng đều nhắm vào nó
tôi cũng không còn cách nào khác

lạc bước giữa những vì sao ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ