31

3.7K 411 17
                                    

[tin vắn]

tổng hợp tin tức:

1. cung thủ song kyo-hwa trả lời phỏng vấn về scandal của em trai:

"kang-ho đang tích cực tham gia hỗ trợ điều tra, tôi và gia đình cũng đang chờ đợi quyết định của tòa án, nhưng trước mắt tôi không nghĩ em trai mình sẽ gây ra sự việc như thế. như mọi người đã thấy, sự việc đã ảnh hưởng rất nhiều đến thằng bé và gia đình tôi, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi thích đáng kể từ vụ việc hành hung trước đó và giờ là chuyện này."

2. song kang-ho xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy tại tòa án.

3. tin mật: phía choi woo-je đưa ra giấy giám định thương tật và nhân chứng, song kang-ho gặp bất lợi.

4. moon hyeon-joon và song kang-ho chạm trán tại tòa án trung tâm quận seoul.

5. choi woo-je lần đầu tiên tiếp nhận phỏng vấn:

- em nghĩ gì khi một bộ phận công chúng cho rằng em đang nói dối?

"em có thể nói dối, nhưng thương tích của em thì không đâu".

- được biết, sự việc đã trôi qua bốn năm, vậy tại sao bây giờ em mới khởi kiện tuyển thủ song kang-ho? có phải như lời mọi người nói là em đang "giải vây" cho scandal hành hung của bạn trai mình không?

"em nghĩ đây là cảm quan của mỗi người nên em xin phép không trả lời câu hỏi, em không muốn lời nói của mình bị xuyên tạc ạ."

- em sẽ làm gì nếu tòa phán song kang-ho trắng án?

"em không biết trả lời thế này có được không, nhưng em cũng đã hỏi anh min-seok vấn đề này và anh ấy trả lời em là "mơ đẹp nhỉ?""

phản hồi:

[1] đcm ryu min-seok =))

[2] có một nhà hiền triết đã nói thế này: "mơ đẹp nhỉ?" 🤡

[3] có cả giấy giám định với nhân chứng thì cúc mẹ rồi còn gì nữa ?

[4] chị kia nói nghe thuyết phục ghê

[5] moon hyeon-joon có múc bang song kang-ho trên tòa luôn không đấy?

[6] thằng kang-ho đến khổ, khi không dính vô cái tụi này
⤷ nín họng đi má
⤷ nói nghe tưởng trong sạch lắm

[7] cwj trả lời phỏng vấn khôn vậy, khen thật không móc méo khích đểu

[8] vẫn tin tưởng song kang-ho nhó, chị xinh thế thì thằng em chắc chắn là người đàng hoàng
⤷ thế mày tin cả mhj đi, chị nó là cheerleader đấy, xinh thì vcl
⤷ uầy, kăng

lạc bước giữa những vì sao ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ