- xin chào, đây là tạp chí trăng. rất vui vì được gặp hai cậu trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay. hai cậu hãy giới thiệu đôi nét về mình đi ạ.
⚡: chào trăng, em là choi woo-je, tân cử nhân truyền thông đa phương tiện trường đại học seoul.
🐯: xin chào, tôi là moon hyeon-joon, vận động viên taekwondo đến từ đội tuyển quốc gia.
- em woo-je mới vừa tốt nghiệp vài hôm trước đúng không? xin chúc mừng.
⚡: em cảm ơn ạ.
- có cảm nghĩ thế nào khi vừa tốt nghiệp mà đã kết hôn? có cảm thấy quá nhanh không?
⚡: hmm... không ạ, ảnh đòi kết hôn hồi em hai mươi tuổi cơ nhưng mà em không chịu.
🐯: nhanh chỗ nào? tôi chờ bốn năm rồi đó?
- chia sẻ đôi chút về tình yêu của mình dành cho đối phương.
⚡: anh ấy... là tất cả của em đấy ạ.
🐯: trước năm hai mươi hai tuổi tôi tập taekwondo vì đam mê, sau hai mươi hai tuổi tôi tập taekwondo vì em ấy.
⚡: tại sao?
🐯: tại anh yêu em.
⚡: không liên quan.
🐯: có, em hy sinh tình yêu của em để bảo vệ ước mơ của anh.
⚡: anh làm em muốn khóc đấy...
🐯: thôi đừng khóc, có khóc thì khóc trên vai anh này.
- gửi đến nhau một lời cảm ơn.
⚡: cảm ơn vì đã yêu em.
🐯: cảm ơn em vì đã can đảm đến ngày hôm nay.
- ngày mai là ngày cưới của hai cậu đúng không? chúc mừng kết hôn nhé.
⚡: em sẽ gửi thiệp cho chị.
...
mới hôm qua, choi woo-je mang một nỗi đau chồng chất đầy sẹo tiến vào môi trường đại học.
vậy mà, vừa mấy hôm trước thôi em ta đã tốt nghiệp rồi cơ đấy.
choi woo-je hai mươi hai tuổi so với choi woo-je mười sáu tuổi không khác nhau là mấy, cũng bồng bềnh, đáng yêu và hơn hết là không còn phải gồng mình chống chịu trong bóng tối một mình nữa.
hôn lễ được tổ chức trên bờ biển với tiếng sóng rì rào và ánh hoàng hôn màu cam cháy.
moon hyeon-joon đứng trên sân khấu dựng sát biển, tay cầm hộp nhẫn thiết kế tinh xảo chờ đợi. em từ đầu còn lại của sân khấu từng bước từng bước tiến đến bên cạnh anh. nhìn em nhỏ thân mặc vest trắng, tay cầm hoa từ từ bước đến bên cạnh mình, cảm giác không thực xâm lấn trái tim anh.
em nhỏ của anh, woo-je của anh, vợ của anh.
em dừng lại trước mặt hyeon-joon, đôi mắt lấp lánh, môi mỉm cười, em hạnh phúc hơn bất kì ai hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
lạc bước giữa những vì sao ✘ on2eus
Fanfiction"nếu đích đến của bạn là mặt trăng, ngay cả khi bị lạc, vẫn là lạc giữa những vì sao... "