Ba giờ sáng anh mới về đến nhà. Thấy Phồn Tinh ngủ gà ngủ gật trên ghế liền lắc đầu đến bên cạnh đánh thức.
"Lên lầu ngủ đi, để anh trực cho"
Cậu nửa tỉnh nửa mê mà đứng dậy: "anh về rồi à?"ạ
Anh gật đầu rồi ngồi vào ghế thế chỗ của cậu. anh vụi mặt cho tỉnh, nhìn quán một lượt rồi ngồi vào đánh vài trận. Tin nhắn chợt hiện lên màn hình: "Ca về đến nhà chưa?"
Anh mỉm cười rep lại: "Ừm, tới rồi"
Cậu hỏi: "Anh nghỉ ngơi hay phải trực?"
Anh rep: "Trực tiệm"
Nhất Bác: "Vậy có ổn không? Có đau không?"
Anh rep: "Cậu nghĩ cậu có thể phế được tôi sao? Cậu nhỏ như thế"
Cậu tròn mắt kinh ngạc: "Của em nhỏ á? Nhỏ sao?"
Anh bật cười: "Được rồi, đừng nhắc nữa. Cậu ngủ đi"
Tắt máy, anh tiếp tục cày game. Cậu thì lựa chọn ra khỏi phòng, đi một vòng khác xa tìm mua một vài loại thuốc tiêu viêm, chống nhiễm trùng, đau bụng... rồi chạy đến đưa cho anh. Nhìn thấy cậu xuất hiện anh không khỏi ngạc nhiên, vừa lo lắng mà gầm trong họng: "Cậu đến đây làm gì? Sớm vậy đã đến sao?"
Cậu cũng nhìn xung quanh rồi mới đưa bọc thuốc mới mua cho anh: "Ăn đi rồi uống. Sức khỏe vẫn quan trọng"
Anh tròn mắt: "Chỉ thế thôi sao?"
Cậu gật đầu, rồi mỉm cười quay đi về.
Anh nhìn vào túi nilong: một chiếc bánh ngọt, với một ít thuốc. Môi anh vẽ một nụ cười rồi nhíu mắt nhìn theo bóng dáng chiếc xe xa dần: "Cũng chịu trách nhiệm phết, ra dáng trưởng thành rồi"
Cậu về nhà rồi mới yên tâm đánh giấc đến tận trưa trật. Anh thì đợi Minh Đức thay ca mới lên phòng vùi vào ngủ nên dậy trễ hơn cậu nhiều.
Lúc chiều cậu mới xách balo, vali lượm thượm kéo rê đi vào tiệm, Thừa Ân và Minh Đức cũng chỉ vừa đổi ca. Thấy cậu cực nhọc kéo vào, Thừa Ân ngơ ngác: "Anh định làm ổ tại quán net của tôi à?"
Cậu gật đầu thản nhiên đáp: "Ừ, Thuê trọ"
Minh Đức còn tính lên lầu để chuẩn bị đi học, nhưng vì sự cồng kềnh của cậu mà quay lại mắng: "Anh lại muốn Tiểu Nguyệt đập nát truyện mới chịu yên à?"
Cậu ngạc nhiên: "Tôi thấy cô ấy cùng lắm thì đánh người với ngồi khóc thôi, sao mà dẹp tiệm được. Ngập lụt hay gì?"
Hai người nhìn nhau bất lực. Nhà của anh còn chừa một phòng để xả cơn tức giận. Chỉ cần muốn thì vào đó phá như thế nào cũng được, xong thì khổ mỗi người bị chia phiên dọn nhà hôm đó mà thôi. Vừa hay qua Minh Đức là người dọn hiện trường của Tiểu Nguyệt. Chưa ai dám dành ca ca của cô, cậu một người lạ lại ngang nhiên vào dành thì đương nhiên cô không thể dễ dàng chịu được.
Anh từ trên lầu đã nghe tiếng cậu láo nháo với đám em của mình, đi xuống thì gặp Phồn Tinh đang hóng hớt. Anh vỗ lưng A Tinh: "Làm gì đó?"
Phồn Tinh nhìn anh rồi lại hất cằm về phía cậu: "Anh ta lại đến rồi, tên shipper đổi nghề rồi chắc"
Anh lướt qua Phồn Tinh để đi xuống, vừa nói: "Chắc là vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[bjyx]CÙNG ANH ĐI ĐẾN CHÂN TRỜI HẠNH PHÚC.{gamesport}
FanfictionTác giả: Hồn Ma FA. Niên hạ- thượng Thể loại : Ngôn Tình hiện đại - đam mỹ. Game sport Cast: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến Nội dung: Xoay quanh câu chuyện tình của chàng shipper VNB và ông chủ tiệm net TC. Chàng trai lạnh lùng, soái ca bỏ gi...