Đùi Gà

15 2 0
                                    

Chợt bụng cậu sục sịch vang lên một biết "ổn". Cậu nhìn nó rồi nhìn anh cười cách ngại ngùng. Cũng biết là bụng cậu to lắm, giao hàng bị bom là bụng cậu hưởng hết. Bụng chứa toàn hàng bom nay vì ở nhà lại chả tranh anh nổi với đám em lanh tay lẹ miệng của anh.

Tiêu Chiến cười hỏi: " đói rồi?"

Cậu miễn cưỡng gật đầu: "tại bụng tiêu hóa nhanh quá thôi. Ngủ một giấc là được"

Anh nói: "mới vào trận, không muốn set up nữa sao?"

Cậu lại ngồi xuống, không chuồn được

Anh mỉm cười đứng dậy rời đi, cậu ngơ ngác. Nhìn thì chẳng thấy khách thanh toán, anh còn cố ý bảo cậu ngồi lại sao giờ anh đi rồi chứ? Cậu liên gọi: " Ca, không phải bảo set up sao?"

Anh đưa tay lên miệng suỵt một tiếng rồi ngoắc tay cậu gọi lại. Cậu đi theo anh lên đến lầu ba, anh vào bật lò vi sóng loay hoay rồi quay ra đưa cho cậu dĩa thịt gà. Là cái đùi lẻ anh lén mua thêm lúc chiều.

Tuy chính thức trước mặt cậu nhưng lén sau đám em của anh. Anh không hiểu vì sao luôn muốn dành sự ưu ái cho cậu nhỏ, có lẽ chung cảnh ngộ hoặc chí ít hoàn cảnh cũng đáng thương. Cậu đúng ra là út trong nhà, cũng không thể để cậu thiệt thòi hay tủi thân được.

Cậu vào trang bị vũ khí xong thì ngã người chờ anh quay lại. Mới ngã lưng lại phải đi thanh toán cho khách, thanh niên liền hỏi: "em trai mới à?"

Cậu ngước lên nhìn người hỏi, chẳng buồn mở miệng mà chỉ gật đầu.

Hắn nhìn cậu lại cười cách lạ lẫm: " hai người có từng hỏi cha mẹ có con rơi không?"

Đôi mắt cậu thay đổi sắc khí nhìn hắn, chợt hắn vội nói: " đùa thôi, đùa thôi. Đâu cần nghiêm túc thế?"

Tiễn xong vị khách rãnh rỗi kia, quay lại đã thấy anh đứng ngay bên với một tay bưng một cái đùi gà. Cậu nhanh chóng lấy lại nụ cười, lại gần anh đưa tay tự lấy chiếc đùi gà tướt một miếng: " Cảm ơn, Caca"

Tiêu Chiến nhìn cậu quay đi rồi mỉm cười, anh lại ngồi vào máy trang bị vũ khí rồi nói: " Cậu không biết đùa với người ta một chút à?'

"Em chả làm gì cả?"

Anh nghe vậy đánh mắt qua cậu một chớp rồi bật cười thu về: "vậy so ra mắt cậu cũng có uy lực ghê gướm"

Cậu dùng đôi mắt vô tội nhìn anh chớp chớp lại làm nũng: "đôi mắt em làm sao chứ? Không phải rất đẹp sao?".

Anh nhìn cách bất lực với đứa em út này, nhưng kiểu đá lông nheo ấy khiến anh vội quay đi không dám nhìn lâu. Cậu liền uất ức: "hựm, anh không nhìn em được chút sao? Anh ghét em đến vậy?"

"Cậu đang nói dỗi kiểu gì đấy, tôi ghét cậu khi nào chứ?"

"Vậy có nghĩa là anh yêu em" cậu cười nói ghẹo anh.

Tiêu Chiến thở dài một hơi: "Logic gì thế hả?"

Cậu bật cười vui vẻ nhìn dáng bất lực của anh, chợt nghiêm túc nói: "anh đẹp thật, nếu giống anh một chút thôi cũng tốt quá"

"Thế sao lúc nảy người ta bảo chúng ta giống nhau cậu lại không hung dữ thế?"

"Họ bảo chúng ta là quan hệ anh em..."

[bjyx]CÙNG ANH ĐI ĐẾN CHÂN TRỜI HẠNH PHÚC.{gamesport}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ