Tiêu Chiến đang nấu cơm đã nghe rõ tiếng cô em gái mình từ dưới lầu, chỉ vừa mới đi học về
"Ca, Ca ơi... "
Anh mỉm cười, không lên tiếng. Vì biết cô nhỏ lúc nào cũng chạy thẳng vào bếp, còn chẳng kịp quăng cặp vở. Lạ gì nữa mà trả lời cho thừa thải.
Hệt thế, Tiểu Nguyệt chưa đi hết bậc thang đã khen:
"A, Thơm quá. Hôm nay có sườn sào à"
Anh mỉm cười quay lại nhìn bóng dáng bé xíu chạy lại sà vào lòng anh. Dù cô học lớp mười nhưng anh phát triển nhanh quá nên cô vẫn thua anh tận cái rưỡi cái đầu.
Anh xoa đầu cô nói: "ừm, mau vào thay đồ, rửa tay xong ra ăn cơm"
Cô mè nheo mặt mèo để anh nựng rồi mới vui vẻ rời đi.
Đến giờ cơm, một nhà không cha mẹ, chỉ có một người anh cả và năm đứa em. Riêng Tiểu Nguyệt được một dĩa đặc biệt còn lại các anh nhỏ phải ăn chung. Anh lần nào cũng mắng chúng
"Đứa nào đứa nấy đều to đầu to xác hết rồi mà tật ăn vẫn cứ xấu như thế"
Quách Thừa liền nói:" Tại anh thiên vị, đứa nào cũng một dĩa A Nguyệt thì em đâu khó khăn dành thế đâu."
Bốn đôi đũa vẫn tranh nhau phần cuối cùng, dù anh chưa kịp thử miếng nào vẫn rất hạnh phúc và tự tin tài nấu ăn của mình.
Tiêu Chiến bất lực: "Được rồi, còn giành nữa lần sau chỉ cho mỗi Tiểu Nguyệt thôi"
Tiểu Nguyệt liền cười tít mắt, sự hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt đáng yêu, bé bỏng. Anh liền nhẹ tay lau đi chút sốt bị lem trên miêng em mình.
Cuối cùng Quách Thừa vẫn giành được miếng sườn cuối cùng. Vì hôm nay phiên cậu dọn và rửa chén. Nấu ăn thì ngoài tay nghề của anh còn có Phồn Tinh nữa, các thành viên còn lại không vào bếp mới thật sự bình yên.
Anh ăn vội rồi xuống trông quán. Nhà đều có việc và giao nhiệm vụ sẵn, cứ ăn xong tự biết bổn phận mà đi làm thôi.
Anh ngồi vào tranh thủ đánh vài trận game để nhân vật đỡ chán. Sẵn tiện nâng cấp vũ khí luôn. Dù sao nhân vật của anh cũng ở level huyền thoại, mà đạt được level huyền thoại không phải dễ. Người chơi năm năm còn chưa chắc đạt được.
Anh là một trong chín người có level huyền thoại của game Hoành Kiếm Giang Hồ - Đây là game được giới trẻ trên cả thế giới ưa chuộng, không nói riêng gì giới trẻ Trung Quốc. Cũng thuộc dạng liên minh, nhưng game Hoành Điếm Giang Hồ ưu thế và cải tiến hơn.
///////////////////////////
Hoành Kiếm Giang Hồ:
Sau khi đăng kí tài khoản sẽ sử dụng duy nhất một nhân vật tự tạo để chơi game. Nó như bản quyền riêng tư, cá nhân của bạn, và có quyền bán nó đi. Sau khi xác nhận bán tài khoản thành công được dùng một tài khoản mới. Không có nghĩa là người chơi chỉ được dùng một nick. Một thẻ game được đăng kí tối đa mười nick.
Mỗi nick được đăng kí, người chơi có nhiều cấp độ để đạt được. Với cấp độ đầu tiên là thường dân. Qua một ngưỡng cấp độ mặc định đến cấp độ lính cấp V sẽ được tự chế tạo một loại vũ khí và công pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bjyx]CÙNG ANH ĐI ĐẾN CHÂN TRỜI HẠNH PHÚC.{gamesport}
FanfictionTác giả: Hồn Ma FA. Niên hạ- thượng Thể loại : Ngôn Tình hiện đại - đam mỹ. Game sport Cast: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến Nội dung: Xoay quanh câu chuyện tình của chàng shipper VNB và ông chủ tiệm net TC. Chàng trai lạnh lùng, soái ca bỏ gi...