Caelus § Welt Yang

2.7K 124 7
                                    

Sau trận chiến căng thẳng ở Trạm không gian Herta, nhà khai phá quyết định lên tàu dưới lời mời của Himeko. Hành trình trước mắt đang đến, bên tai vang lên tiếng nhạc nhẹ nhàng êm ái phát ra từ chiếc máy phát nhạc được đặt ở góc căn phòng.

Caelus tò mò nhìn máy phát nhạc có hình dáng kì lạ kia, chỉ nó và hỏi thuyền trưởng Pom Pom: "Cái kia, là máy phát nhạc sao?"

Pom Pom gật đầu:" Là máy phát nhạc của Himeko, cô ấy đã sửa nó từ một đống sắt vụn."

Caelus gật đầu, nghĩ, cho dù là từ sắt vụn, cũng có thể phát ra âm thanh dễ nghe như vậy. Một hành trình dài đã diễn ra kể từ lúc Caelus tỉnh dậy, sau khi được Dan Heng và March 7th cứu giúp và chiến đấu ở trên trạm tàu không gian lớn kia. Có lẽ đã đến lúc bản thân Caelus phải được nghỉ ngơi, bởi vì cậu ta chỉ vừa tỉnh dậy đã phải hoạt động rất nhiều.

Tất cả các thành viên của đội tàu cần nghỉ ngơi một ngày trước khi chuyến tàu khởi hành để có thể cùng nhau bàn luận và quyết định về điểm dừng chân tiếp theo, cho nên March 7th và Dan Heng đều đã về phòng.

Himeko quan tâm đến sức khoẻ của cậu trai trẻ Caelus, chậm rãi bước đến chỗ Caelus đang ngồi và nói:

"Có lẽ cậu nên đi nghỉ ngơi một chút. Nhưng có hơi bất tiện... Bởi vì sự tham gia đột ngột của cậu trên tàu, có hơi gấp để chúng tôi có thể chuẩn bị cho cậu một căn phòng ngủ riêng ngay bây giờ. "

Caelus nghĩ nghĩ một chút, nói: "Thật ra tôi có thể ngủ trên băng ghế dài này cũng được, sẽ không sao đâu, cám ơn Himeko. "

Himeko nghiêm túc đáp lời: "Lúc nãy tôi đã nhìn thấy cậu bộc phát ra sức mạnh Stellaron trong cơ thể, nguồn sức mạnh đó đúng là rất khó khống chế được. Nghe này, Caelus, cậu cần đảm bảo sức khoẻ của mình để mạnh hơn và tự mình điều khiển nó, và muốn khoẻ mạnh thì cơ bản là phải bắt đầu với một giấc ngủ."

Caelus có chút hoang mang, cậu chỉ mới thức tỉnh không lâu, mọi kí ức trong đầu đều mơ hồ, đối với chuyện nghỉ ngơi này cũng không biết bản thân có nhu cầu nhiều vậy hay không. Ý là, cậu thấy cái ghế này êm lắm đó, ôm Pom - Pom ngủ là ấm rồi.

Lúc này Welt Yang bước đến, Welt Yang là một người đàn ông lớn tuổi và cao lớn hơn Caelus, đã từng gõ vào đầu cậu ta một cái cho tỉnh lúc năng lượng Stellaron trong cơ thể hỗn loạn phát tiết lúc đấy, chú ấy hằng giọng, gõ gõ cây gậy hai cái lên sàn, sau đó đẩy cặp mắt kính cũ.

Welt Yang chậm rãi đưa ra một lời gợi ý: "Tôi nghĩ có thể để cậu ấy tạm thời sử dụng phòng của tôi. "

Thế là câu chuyện chỗ ngủ đã được giải quyết êm đẹp mượt mà, Caelus chào tạm biệt Pom Pom và Himeko, đi theo chú Yang về phòng của chú ấy.

Trên hành lang dài của toa tàu thứ hai này có rất nhiều cánh cửa. Khi Caelus theo lưng Welt Yang bước qua những căn phòng này, có tò mò quay đầu qua nhìn nhìn và đoán xem đâu là phòng của Dan Heng và March 7th.

"Căn phòng đầu tiên chúng ta gặp là phòng lưu trữ của con tàu, vốn là phòng lưu trữ, sau này khi Dan Heng đến thì cậu ấy đã gần như là sống trong đấy. Hiện tại có lẽ Dan Heng đã nghỉ ngơi, cậu tốt nhất là không nên gõ cửa làm phiền."

[CaeAll] Phiện Hôn [R16]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ