[R18] Đây là cảnh báo cho những trẻ em dưới 18 tuổi.
Hôm nay là một ngày hoàn toàn bình thường, không có gì đáng nghi cả. Các thành viên của Đội tàu Astral đã hoàn thành nhiệm vụ ở Xianzhou Loufu và nghỉ ngơi trên tàu.
Họ cùng nhau mở tiệc ăn uống, tất cả mọi người đều uống rượu một cách vui vẻ. Caelus uống rượu cũng hành động hơi khác biệt với thường ngày, bởi vì cậu ta đi hôn tất cả mọi người khi say và trực tiếp nằm ngủ ở dưới sàn nhà khi đang ôm đùi của Dan Heng.
Dan Heng, vừa bị Caelus đè xuống sàn nhà thơm má năm sáu cái liền, trầm mặt ngồi thẳng dậy phủi phủi quần áo, khuôn mặt anh ta đỏ lên vì uống rượu, đôi mắt vô hồn đó vẫn giữ nguyên cái biểu cảm quen thuộc, cầm ly rượu trên bàn tiếp tục uống.
Có vẻ mỗi thành viên Đội tàu Astral đều đang cố gắng tận hưởng thắng lợi của họ.
Hãy tìm hiểu lại câu chuyện một chút. Như đã nói, Caelus đã hôn hết mọi người trên đội tàu. Sau khi Caelus tu sạch một chai rượu, cảm thấy Pom - Pom đang ăn rau ở kế bên rất đáng yêu, thế là ôm người ta lên hôn hôn đầu, sau đó là thơm má.
Pom - Pom cảm thấy danh dự của trưởng tàu bị xúc phạm, giãy giụa đạp vào ngực Caelus khiến hắn ta phải thả mình ra, cầm lấy dĩa salad trên bàn và chuyển qua chỗ khác ngồi, kẻo lại bị đám người say xỉn nhắm trúng làm phiền.
Caelus bị Pom - Pom ghét bỏ tuyệt không tổn thương, tiếp tục nhắm đến March 7th đang chụp hình với Dan Heng, lao đến nhấn vai đè ngã cô ấy xuống chiếc ghế dài bọc thảm nhung màu đỏ. Chiếc điện thoại của March 7th được Dan Heng kịp thời giữ lấy, nhưng Dan Heng không kịp bảo vệ March 7th, Caelus nói một vài câu chấn động lòng người làm March 7th bối rối đỏ mặt và thơm má cô ấy.
Dan Heng lúc đó vẫn chưa say rượu, túm lấy nón áo của Caelus để kéo cậu ta ra, yểm hộ cho March 7th chạy đi. March 7th ngay lập tức cầm điện thoại trốn ra sau lưng Welt Yang, khóc lóc cầu xin chú ấy bảo vệ mình. Caelus bị Dan Heng ép ngồi xuống ghế, mơ mơ màng màng cầm một chai rượu khác vừa mở nắp nốc sạch.
Hành động này đã làm Himeko khá tức giận, một mình Caelus đã uống hết năm chai rượu trên bàn của họ, tên ngốc chết tiệt này ỷ mình có Stellaron cung cấp năng lượng vô hạn trong cơ thể rồi muốn làm gì làm. Nên biết rằng người bình thường chỉ uống một chai đã quắc cần câu, ngay cả những thành viên khác cũng phải rót ra ly thủy tinh và nhâm nhi từ từ, chỉ có mỗi đại gia Caelus thẳng thắn cầm cả bình mà nốc mà thôi.
Caelus uống sạch chai rượu thứ năm, Stellaron trong cơ thể bất ngờ rung động khiến Caelus ôm ngực gục ngay lên bàn vì đau đớn. Ngay khi mọi người nghĩ Caelus sẽ dừng lại, cậu ấy chỉ nằm một chút rồi bật dậy bước đến chỗ Welt Yang.
Welt Yang đưa tay ra chặn Caelus tiếp cận March 7th, hạ giọng nhắc nhở: "March 7th không muốn cậu chạm vào, hãy tôn trọng quyết định của cô ấy."
Caelus bĩu môi, không cam lòng túm khăn choàng trên cổ của Welt Yang kéo, gằn giọng nói: "Tôi muốn March 7th!"
March 7th bị điểm danh, run rẩy trốn sang Himeko. Welt Yang vẫn sừng sững đứng ở đó, không hề có ý định di chuyển. Sau một hồi căng thẳng đấu mắt nhau, Caelus lại càng làm chuyện động trời hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaeAll] Phiện Hôn [R16]
Fanfiction[Honkai: Star Rail] Caelus. § Main nam - Caelus top x all char nam. Trong các chương là cùng 1 Caelus, có nghĩa là Caelus chơi nhiều tay, ko xin lỗi đâu nhé. Ooc ooc ooc, out of character, không giống nhân vật gốc, xin đừng đọc rồi khóc lóc với tôi...