Tác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường:

1.1K 68 12
                                    

[Một đêm của Pom-Pom]

Pom-Pom, trưởng tàu đáng tin cậy và giỏi nhất của Đội tàu Astral, đang nghỉ ngơi trong căn phòng của mình. Bong bóng của nó phập phồng từ mũi, miệng chẹp chẹp, Pom-Pom đang phiêu lưu trong giấc mộng siêu thực tế.

Pom-Pom dẫn đầu nhóm các nhà khai phá ở một hành tinh tuyết, giết chết quái vật Rãnh Nứt đáng sợ, giành được chiến thắng một cách khải hoàn khi trở về. Pom-Pom được người dân Belobog tung hô và trực tiếp trở thành Đấng Bảo Vệ mới cho họ.

Giấc mơ đang ở giai đoạn cao trào, đột nhiên bên tai Pom-Pom bị một loạt tiếng động gì đó lướt qua, bong bóng ngủ của nó cũng vỡ mất, đánh thức nó khỏi giấc mộng. Pom-Pom bị gọi tỉnh, tâm trạng tiếc nuối ngồi dậy, xoa xoa mắt, quyết tâm phải đi tìm hiểu cái thứ đáng ghét gì đã làm phiền nó giải cứu thế giới.

Pom-Pom nhảy khỏi cái ghế đệm nệm treo lơ lửng là chỗ ngủ của mình, hai bàn chân nhỏ lạch bạch đi trên nền đất, hướng về phía nguồn phát ra âm thanh, là phòng của hành khách Welt Yang.

Nếu là phòng của Welt Yang, thì Pom-Pom biết là chuyện gì đang xảy ra rồi! Pom-Pom nhón nhón chân, vào tư thế sẵn sàng, nhảy lên, kéo mở cái tay nắm cửa và thò đầu vào.

Phòng của Welt Yang chập chờn ánh sáng, quả nhiên, hành khách Welt Yang lại chiếu phim buổi đêm và ngủ quên mất. Pom-Pom với suy nghĩ chắc nịt đi vào, bởi vì chuyện này đã xảy ra khá nhiều lần, nên nó đã quen đường lối trong phòng chú Welt. Khi Pom-Pom chui vào phòng chiếu phim nhỏ của Welt Yang, nó hơi bất ngờ.

Có vẻ như đêm nay hành khách Welt Yang không cần phải cô đơn lẻ loi xem phim như mọi lần nữa.

Welt Yang vẫn ngồi trên chiếc ghế dài đó, nhắm mắt ngủ quên, phát ra tiếng ngáy nhỏ. Bên vai chú ấy, chính là còn có ba người bạn đồng hành. Caelus cũng đã ngủ quên, dựa vào bờ vai lớn ấm áp của Welt Yang, ngủ không phát ra tiếng ngáy nào cả. Tiếp đó là Dan Heng, ồ, hành khách Dan Heng thường ngày không có hứng thú với phim hoạt hình của chú Yang, không biết hôm nay có ngoại lệ gì đặc biệt hay không, thế mà lại ở đây.

Dan Heng đang dựa vào vai của Caelus, năm ngón tay của hai người họ đan chặt vào với nhau, thể hiện tình cảm thanh xuân sâu sắc. Anh ấy cũng đã mệt mỏi nhắm mắt, chôn mặt vào nón áo của Caelus.

Thế mà vẫn còn một người nữa? Cái ghế này bị chen chúc bởi tận ba người đàn ông cao lớn và một cô gái, thật tội nghiệp! March 7th cũng đang dựa vào vai Dan Heng, cô ấy cũng có bong bóng khi ngủ giống Pom-Pom.

Ánh sáng chập chờn từ máy chiếu phản chiếu ánh sáng lên khuôn mặt của họ, khung cảnh này quả thật là rất yên bình.

Pom-Pom chống eo, thở dài, lắc đầu, hành khách Welt Yang thật đúng là quá cứng đầu, Himeko đã nói rằng phải tiết kiệm chi phí nhiên liệu điện cho tàu, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Welt Yang quên tắt máy chiếu phim khi ngủ như vậy.

Bởi vì chiều cai có hạn, Pom-Pom bất đắc dĩ kéo một cái ghế đến, tiếng động lê lết như vậy cũng không hề đánh thức đám người ngủ say kia, nó đứng lên ghế, nhón chân, và tắt cái máy chiếu.

Ánh sáng và âm thanh của phim điện ảnh người máy chiến đấy ngừng lại, Welt Yang ậm ừ tỉnh giấc.

Welt Yang vẫn thường ngủ quên như vậy, chú ấy dụi mắt và vội đeo mắt kính lên, không biết rằng khi ngủ quên mình cũng biết gỡ mắt kính. Quay đầu một vòng, căn phòng tối om chỉ có ánh sáng nhỏ từ chiếc đèn bàn, và khuôn mặt giận dỗi của Pom-Pom.

[CaeAll] Phiện Hôn [R16]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ