Trên hành trình của mình, Caelus đã chứng kiến sự thất bại của Đấng Bảo Vệ lúc bấy giờ - Cocolia.
Dưới sự hỗ trợ của "Bảo Vệ" từ hành tinh Jarilo-VI, Caelus đã có một sức mạnh mới, một sức mạnh cháy bỏng kiên cường và đánh bại được Cocolia với sức mạnh Stellaron mà cơ thể bà ta sử dụng.
Mọi chuyện đã xảy ra êm đẹp, đối với người dân Belobog và người dân tầng dưới, tuy nhiên vẫn có một người đau khổ. Caelus bước đến bên cạnh Bronya đang đau đớn quỳ bên cạnh nơi Cocolia ngã xuống, nhẹ giọng an ủi cô.
Với sự giúp đỡ của bạn bè, Bronya đã thoát ra khỏi tâm lí đó, cô ấy quyết định sẽ trở thành một cô gái mạnh mẽ và sửa chửa mọi lỗi lầm mà các Đấng Bảo Vệ đời trước để lại, Bronya sẽ trở thành Đấng Bảo Vệ của vùng đất băng giá này, vì tương lai của chính họ. Nếu là Bronya thì mọi chuyện sẽ êm đẹp, hơn nữa còn có Seele bên cạnh, họ sẽ là hai người bạn tốt cùng nhau tiến lên.
Thế là mọi chuyện về Stellaron đã được giải quyết, phần còn lại sẽ dành Cho Himeko và Welt Yang xử lí tàn dư của Stellaron, bây giờ nhóm các nhà khai phá đã có thể thoải mái vui chơi ở Belobog.
Làm một nhân vật chính của game nhà Hoyoverse, thời gian nghỉ ngơi của Caelus thì chỉ có đi làm chân sai vặt thôi.
Caelus đứng ở quảng trường nghe Pella nói về lịch sử Belobog cho đám trẻ con thì điện thoại trong túi của cậu ta kêu lên, cậu lấy ra và xem tin nhắn, là Serval gửi đến.
Serval bảo có hai vé miễn phí trà chiều ở khách sạn 5 sao của thành phố Belobog và cô ấy muốn mời Caelus đến. Caelus thấy miễn phí, đương nhiên không từ chối, thế là chiều hôm ấy đã đến và gặp được Serval.
Quả nhiên không có gì là thật sự miễn phí, nói được hai câu Serval đã có động thái muốn nhờ vả Caelus, Caelus thấy chuyện không ổn liền muốn lủi.
"Lại là sai vặt hả, thôi tôi xin rút lui trước..."
Serval thấy Caelus thẳng thắn như vậy, đành phải ngăn cậu ta, cô nói mình muốn lên đội tàu Astral cùng với mọi người, bởi vì Belobog quá nhỏ đối với một nhà nghiên cứu khoa học về Stellaron như cô, và một đoàn tàu luôn đi khai phá và chiến đấu với Stellaron như Astral thì đúng là một cơ hội tuyệt vời cho cô ấy.
Thế là dưới quyền lực của trò chơi không cho quyền từ chối, Caelus đã chấp nhận và nhắn tin hỏi chú Welt.
Chú Welt bảo chú ấy có thể hỏi ý kiến của Himeko, bởi vì cô ấy là đoàn trưởng. Và dựa theo sự tin tưởng của Caelus về người bạn này thì có thể Himeko sẽ không có ý kiến khác chú Yang. Caelus ngựa quen đường cũ quen chọc ghẹo người khác, gửi tin nhắn cho Welt Yang.
"Hay quá, yêu chú Yang quá!"
"Đừng khách sáo, đây là chuyện tôi nên làm." Đúng vậy, quản lý hậu bối là việc mà tiền bối Yang nên làm, kẻo Caelus ít kinh nghiệm đưa cục bom nào đó lên tàu thì chết cả đám mất.
Việc tiếp theo Caelus phải làm là đến cửa hàng của cô ấy và giúp đỡ chuẩn bị đồ cho chuyến đi. Khi Caelus đẩy cửa bước vào, ở đó có Gepard - em trai của Serval và họ đang nói chuyện với nhau. Khi nhìn thấy Caelus, Serval quyết định trung thực không giấu diếm với em trai của mình, nói cho cậu ấy biết về hành trình mà mình chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaeAll] Phiện Hôn [R16]
Fanfiction[Honkai: Star Rail] Caelus. § Main nam - Caelus top x all char nam. Trong các chương là cùng 1 Caelus, có nghĩa là Caelus chơi nhiều tay, ko xin lỗi đâu nhé. Ooc ooc ooc, out of character, không giống nhân vật gốc, xin đừng đọc rồi khóc lóc với tôi...