Caelus § Dan Heng

2.3K 148 3
                                    

Một ngày mới bắt đầu, từ trên giường của Welt Yang mà Caelus thức dậy, cái đầu đau đớn lướt qua những kí ức trong giấc mơ, những âm thanh xa lạ và vị thần Aeon ấy... Caelus lắc đầu, cố gắng đè nén sự khó chịu tràn ngập trong cơ thể mà bước xuống giường.

Chú Yang đã rời khỏi phòng, vị trí giường bên cạnh còn ấm cho nên có lẽ là chưa lâu lắm. Tạm thời gạc bỏ những điều kì lạ trong đầu, Caelus mang lại giày, điều chỉnh cho ngoại hình một chút rồi đi ra ngoài, bước qua hai căn phòng yên tĩnh của Dan Heng và March 7, quay về toa tàu mui trần.

Ở đó có chú Welt đang ngồi đọc báo trên điện thoại. Chú ngồi bắt chéo chân, cây gậy đặt ngã trên ghế, tay cầm một ly cà phê nóng hổi từ từ uống.

"Cậu dậy sớm thật đấy, ngủ trễ dậy sớm không tốt cho người trẻ tuổi. " Welt Yang nhìn thấy Caelus đi ra, nhẹ nhàng khuyên nhủ một câu sau đó tiếp tục làm việc của mình.

Sớm? Còn sớm sao? Ở đây là vũ trụ nên không có bầu trời để kiểm chứng, thế là Caelus bật điện thoại lên xem giờ và đúng thật là sớm. Nhưng mà chú Yang bảo ngủ trễ dậy sớm không tốt, không phải là hôm qua họ cùng ngủ chung với nhau trong một khoảng thời gian à? Chú ấy còn dậy sớm hơn cả mình.

Caelus quay về hành lang, tìm đến máy pha cà phê và nghiên cứu qua cách sử dụng nó, tự làm cho bản thân một ly cà phê giống chú Yang sau đó tự tìm chỗ để ngồi. Chút nữa là đến lúc phải họp mặt và quyết định điểm đến với thuyền trưởng Pom Pom rồi.

Sau một hồi, và Caelus được giao nhiệm vụ đi gọi Dan Heng và March 7th dậy.

Caelus gõ gõ cửa phòng Dan Heng, bên trong phát ra tiếng.

"Cậu và March 7th hãy đi gặp mặt thuyền trưởng đi, tôi sẽ không đến đâu."

Thế là Caelus qua phòng March 7th gõ cửa, cùng với cô ấy đi đến chỗ tụ họp. Họ cùng bàn luận về điểm đến, Caelus chỉ vừa đến, cái gì cũng không biết và thấy mới lạ, cho nên đứng nghe ngóng là chính.

Khi tàu Astral đang chuẩn bị thực hiện bước nhảy, Pom Pom đến và dặn dò Caelus: "Hành khách nhà khai phá xin hãy ngồi im trên ghế, xin dừng chạy nhảy lung tung giống hành khách March 7th, sẽ ngã đụng và lăn như cô ấy đó."

March 7th nghe Pom Pom dặn dò Caelus còn lôi mình vào làm ví dụ, ngay lập tức chống eo không vui vẻ. "Tôi cũng muốn tự thử thách bản thân một chút, xin đừng nhắc mãi như vậy!"

Caelus phì cười khi thấy March 7th cãi nhau với Pom Pom, nhìn nhìn xung quanh, đúng thật là Dan Heng không đến tham gia. Thế là Caelus bị sự tò mò thao túng, quên mất lời dặn dò của Pom Pom mà quay về hành lang. Nhưng mà cánh cửa vào hành lang đã bị khoá chặt.

"Là do Dan Heng khoá sao..."

Caelus đành quay người rời đi, không mở được thì không mở, cố gắng mở làm hỏng cửa thì cậu không có đủ điểm tính dụng để đền đâu.

Caelus ngoan ngoãn ngồi trên ghế, hưng phấn nhìn ra ngoài tấm cửa kính siêu lớn của đoàn tàu Astral. Mọi tinh tú chuyển động chớp nhoáng qua ánh mắt, mọi hình ảnh được kéo dài đến cực hạn. Sau đó, một ánh sáng loá mắt đã hút đoàn tàu của họ vào, hoặc đoàn tàu của họ đâm thẳng vào đó.

[CaeAll] Phiện Hôn [R16]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ