(R18) Đây là cảnh báo dành cho trẻ em dưới 18 tuổi.
———
Caelus vẫn đang bận tuyệt vọng khi nhận ra "nửa tháng nữa mới đến bản cập nhật mới" thật ra lại là cập nhật "Bước nhảy mới" chứ không hề có một nhiệm vụ mới nào cả.Caelus đã làm xong mọi nhiệm vụ và yêu cầu của trò chơi, thậm chí là nói chuyện với từng người chỉ để cố gắng moi ra một cái nhiệm vụ ẩn nào đó. Caelus đã dừng chân ở đây gần một tháng, không hề có gì mới được phát hiện cả, Caelus đã chán ngấy với Xianzhou Luofu và tủi thân phát khóc trong lòng chú Yang.
Caelus giọng run run, chùi nước mắt vào cánh tay của Welt Yang và nói: "Chú Yang, liệu chúng ta có thể quay trở về Jarilo-VI không ạ?"
Welt Yang tay đang bận vẽ hoạt hình. Welt vẽ bởi vì ngài ấy cũng cảm thấy buồn chán khi mắc kẹt lại ở đây, giống với Caelus. Cánh tay cầm bút vẽ bị đứa trẻ Caelus đẩy tới đẩy lui liền không thể vẽ nữa, đành phải đặt bút xuống.
Welt Yang theo thói quen đẩy mắt kính, nhìn vào đôi mắt hoàng kim của cậu ta. Ừm, bởi vì đang làm nũng cho nên đôi mắt của Caelus tràn ngập sự mong chờ và nôn nóng, chúng bừng lên những ánh sáng lấp lánh, tròn vo, ngập nước. Welt Yang cảm thấy, nếu nỡ nói không thì Caelus chắc chắn sẽ tiếp tục làm phiền mình cả ngày.
Welt cúi đầu suy nghĩ một chút, thật ra thì ngài ấy sớm đã thấy Caelus đáng thương vì cậu ta không còn gì để làm rồi. Một người năng động trẻ tuổi như vậy, bị mắc kẹt ở đây và chờ chán chết khi không gặp được người mà cậu ấy muốn gặp.
Welt Yang vì không muốn Caelus buồn thêm nữa, chầm chậm gật đầu và nói: "Nếu cậu muốn, cậu có thể quay trở lại Jarilo-VI. Đừng làm phiền đến Đội tàu Astral, hãy để tôi giúp cậu trở về."
Thế là lạm dụng được sự đáng yêu của mình và tình thương trẻ con của Welt Yang, Caelus mang theo đồ đạc mà cậu ấy nghĩ là cậu ta sẽ cần và trở về mặt đất của Jarilo-VI dưới sự giúp đỡ từ bàn tay của Welt Yang.
Welt Yang mỉm cười nhìn Caelus vui vẻ khi đứng ở giữa ngọn núi tuyết, trong lòng ngài ấy thở dài một hơi, dỗ trẻ con cũng thật dễ. Mà đương nhiên là không thể để Caelus ở lại đây mãi được, cốt truyện của trò chơi vẫn còn tiếp diễn đó, mất nhân vật chính thì hỏng.
Welt Yang nắm lấy bàn tay của Caelus và cẩn thận dặn dò đứa trẻ ham chơi: "Caelus, vào buổi sáng hai ngày sau, khi mở mắt cậu sẽ thấy cậu đã trở lại Xianzhou Luofu, tôi không thể để cậu đi quá lâu được. Tôi có trách nhiệm với việc để Caelus trở lại đây và đừng làm hỏng việc của tôi."
Caelus gật đầu, hai ngày cũng đủ để cậu ta chơi một trận vui vẻ ở đây rồi. Caelus nắm lại bàn tay của Welt Yang, sờ sờ để làm chú cảm thấy an tâm hơn.
Caelus nói: "Cảm ơn chú Welt, tôi hứa sẽ ngủ đúng giờ giấc để chú mang tôi trở về."
Welt Yang nhìn vào khuôn mặt tự tin của Caelus, cậu ấy đang cố gắng tỏ ra rằng cậu ta là một người đáng tin, chuyện đó thật đáng yêu. Ngài Welt gật đầu, mỉm cười, trao cho Caelus sự tin tưởng và biến mất khỏi Jarilo-VI.
Caelus xem vị trí mà chú Yang vừa đứng, tò mò chạy đến sờ sờ đống tuyết bị lõm xuống đó. Cảm thấy nó chỉ là tuyết bình thường, vậy thì làm sao mà chú Welt có thể biến mất vậy nhỉ? Có thể là sức mạnh đặc biệt của chú ấy, hoặc chỉ đơn giản là được tác giả nhúng tay vào mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaeAll] Phiện Hôn [R16]
Fanfic[Honkai: Star Rail] Caelus. § Main nam - Caelus top x all char nam. Trong các chương là cùng 1 Caelus, có nghĩa là Caelus chơi nhiều tay, ko xin lỗi đâu nhé. Ooc ooc ooc, out of character, không giống nhân vật gốc, xin đừng đọc rồi khóc lóc với tôi...