Đại chiến ninja lần thứ tư kết thúc..Hận thù và uẩn khúc giữa những tâm tư đã được hoá giải phần nào...
Một trang sử mới đang được tô đậm bằng lý tưởng hoà bình...
Và..
Trận chiến đẫm máu cuối cùng của chúng ta đã hạ màn..
Trận chiến do cậu khơi màu. Trận chiến do tôi và cậu kéo dài. Nó đã chấm dứt khi tôi thành công khi cho cậu thấy được rằng dù Uchiha Sasuke cậu có nhỏ bé hay to xác đến thế nào, thì vẫn có một vị trí không tầm thường trong trái tim của Naruto này, cậu đã sống trong trái tim của tôi rất lâu.
Tôi đã từng tự hỏi bản thân, cho đến khi nào thì cậu sẽ biến mất khỏi vị trí quan trọng trong tim tôi đây? Như cậu đã từng nói, tôi là đầu đất cơ mà, cư nhiên là không thể tự đưa ra câu trả lời thoả đáng. Nhưng thời gian thì khác, thời gian biết câu trả lời, ngài ấy nói rằng Sasuke sẽ có một cuộc sống vĩnh hằng ở mọi ngóc ngách trong tâm của Naruto..Thực sự tôi nghĩ vị thần thời gian có một công việc làm thêm khác, đó là một nhà tiên tri. Minh chứng quá rõ ràng cho công việc tiên tri của ngài, là cho đến hiện tại tôi vẫn chưa hết yêu cậu, Sasuke! Khoảnh khắc cậu chấp nhận bỏ đi tham vọng độc tài, chấp nhận quay lại với nơi có tôi và mọi người, thời điểm đó tham vọng tìm lại nguồn sống của bản thân tôi đã kết thúc..
______________________
Cũng không dễ dàng gì lắm để thuyết phục bọn họ cho cậu một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm, nhưng may thay cậu đã được ân xá vì công lao đóng góp không hề nhỏ. Tôi cứ nghĩ rằng sắp tới sẽ được cùng cậu chung tay với mọi người để phục dựng lại tất cả sau tàn tích chiến tranh, trở lại cuộc sống như ngày chúng ta còn là ...bạn.
Nhưng cậu lại muốn thực hiện hành trình chuộc tội cùng với một nhiệm vụ cao cả, bảo vệ làng Lá từ trong bóng tối. Cậu lại tiếp tục đi xa, mỗi khi nghĩ về cơ hội có thể được gặp cậu, nó đều khiến tôi thở dài như một cụ già lắm ưu phiền.. Mới được ở cùng cậu bao lâu đâu chứ! Thật là.. đồ Sasuke đáng ghét!
Tôi cũng không muốn tự đun cho thật nóng máu của bản thân, nhưng mà cơ hội bày tỏ thứ tình cảm nhỏ bé này dành cho cậu đã bay xa quá rồi, dù tôi có ăn gan hùm để nói cho cậu nghe trước lúc đi, nhưng một thời gian xa cách không chạm mặt thì thể nào cậu cũng quên luôn cái mặt này mà thôi!
Đành vậy! Tôi sẽ cố bình tĩnh hết sức, nén lại tâm tư để tiễn cậu ta với tư cách là một người ...bằng hữu.
__________________________________________________________
Cổng lớn của làng Lá, hiện tại đang có một cuộc chào tạm biệt của những người thầy và trò cũ ...
" Nếu là bình thường thì em sẽ nhận án chung thân và bị giam mãi mãi, nhưng chúng ta thấy được sự thành khẩn của em, nên mọi việc trước kia đều được ân xá hết. Dù sao, chính em đã có công giúp phá giải Vô hạn nguyệt độc, như em cũng vừa hay biết thì thầy đã trở thành Đệ Lục, còn Naruto là nhân vật chủ chốt trong việc kết thúc chiến tranh và chúng ta, nhất là Naruto đã đứng ra bảo lãnh cho em, ráng nhớ điều này cho kĩ, quan trọng là đừng có nổi điên làm trò gì nữa, nếu không người bay màu sẽ là thầy chứ không phải em đâu.." Từng lời căn dặn của Kakashi nói ra, muốn cậu học trò trước mặt hãy ghi nhớ thật kĩ vào đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lảm Nhảm OTP [Sasunaru; Shiita; Obikaka; Hashimada; Tobiizu; IndAshu]
FanfictionLảm Nhảm OTP [SasuNaru; ShiIta; ObiKaka; HashiMada; TobiIzu; IndAshu] Chỉ là những dòng văn ngẫu hứng. Nơi chữa lành tâm hồn tín đồ OTP, không sân si không ngược đãi. Sinh Tử Văn. Dô gây quá là ăn cá LÓC.