Konoha đệ I :
- Nè Hikaku.
- Gì vậy, Senju?
- Gọi Yasuko đi, Senju nghe xa lạ quá.
- Ừm, tôi biết rồi, mà cậu định nói gì?
Hai người đang trò chuyện đó là Yasuko của Senju và Hikaku của Uchiha, họ được Hokage đệ Nhất giao nhiệm vụ điều hành tiến trình xây dựng khu lưu trữ vũ khí tài nguyên thứ hai của làng. Hiện tại chỉ có hai người bọn họ ở trong nghiệm thu tiến độ xây dựng phần tầng hầm, đều là những người được cấp trên tin tưởng vì sự nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc.
Trong lúc đang xem xét các phần cột trụ, Yasuko đột nhiên nhớ tới cái gì đó, và với bản tính cởi mở liền quay sang Hikaku để "tâm sự" lẹ.
- Cậu có nghe về cái tin đồn mà dạo này làng mình đang bàn không?
- Không.
- Người ta xôn xao quá trời quá đất luôn mà cậu lại không để ý hả?
- Không mắc mớ tới tôi thì thôi chứ. Nhưng mà nó có nghiêm trọng không.
- Không có nghiêm trọng, nhưng mà nó thú vị lắm, hí hí.
Hikaku làm bộ mặt sợ hãi cái điệu cười của cậu bạn.
- Rồi rốt cuộc là làng mình bàn tán về cái gì?
- Lại đây tôi nói cho cậu nghe.
- Ờ, nghe nè.
- Dạo này á..,nè xích lại đây nghe mới rõ, rồi, thì là mọi người trong làng đang đồn, em trai của tộc trưởng tộc cậu với Tobirama đại nhân tộc tôi đang...
- Đang sao..?
Yasuko chưa nói mà ngó nghiêng xung quanh, Hikaku thấy vậy thì cốc cho cậu ta một cái.
- Chuyện này cả làng biết, cậu thì thầm chi, nói thẳng cái coi.
- Haha xin lỗi cậu, nói tóm lại là người ta đồn hai người đó, Izuna với Tobirama đại nhân đang yêu nhau!
- GÌ!!? Ô..ôi chết tôi la hơi lớn, mà cái này có thật không?
- Có, trời ơi cả làng đều khẳng định luôn.
- Sao mà có được, dù cho hai tộc đã là bạn bè, nhưng mà hai người họ ai chả biết ghét nhau không đội trời chung, trước kia còn là đối thủ truyền kiếp hơn chục năm, tự nhiên đùng một cái yêu nhau, là sao vậy?
- Cái này người ta gọi là yêu nhau lắm cắn nhau đau đó Hikaku.
- ....
- Cậu cũng vậy đó, cậu cũng hay hắt hủi, xua đuổi tôi lắm, nè nè coi chừng có ngày cậu yêu tôi luôn á nha...
- HOẢ ĐỘN! Hào hoả...!!!
Yasuko sợ chết mà chặn Hikaku đang bốc hoả kia lại. Hikaku hạ tay xuống rồi liếc cậu bạn vừa vạ miệng.
- Đi thôi tên ngốc Yasuko.
- À haha, đi thôi.
--------------------------
Từ hai con người vốn nổi tiếng ghét nhau không nhìn mặt nhau nổi vài giây, vậy làm sao người ta có thể nổi lên được cái tin đồn quá là thú vị như vậy? Chắc chắn mọi thứ đều là có nguyên do của nó, không có lửa thì làm sao có khói, tất cả mọi chuyện đều bắt nguồn từ rất nhiều ngày trước...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lảm Nhảm OTP [Sasunaru; Shiita; Obikaka; Hashimada; Tobiizu; IndAshu]
FanfictionLảm Nhảm OTP [SasuNaru; ShiIta; ObiKaka; HashiMada; TobiIzu; IndAshu] Chỉ là những dòng văn ngẫu hứng. Nơi chữa lành tâm hồn tín đồ OTP, không sân si không ngược đãi. Sinh Tử Văn. Dô gây quá là ăn cá LÓC.