Thời gian thấm thoát trôi cũng thật nhanh, đặc biệt là khi người ta càng muốn níu kéo. Hiện tại, giữa anh và bạn đã kết thúc các dự án, hợp đồng của những sự kiện chung đã kí trước đây. Quãng thời gian một tháng ngắn ngủi vừa qua, anh trân trọng từng giây, từng phút được ở bên bạn. Nhưng cũng là khoảng thời gian anh đau lòng lắm, vì rất sợ sự gượng ép giữa cả hai.
Chẳng biết từ bao giờ không còn đụng chạm, cũng chẳng dám nhìn nhau. Không ai nói với ai, cả hai cứ thế im lặng, chưa bao giờ anh và bạn để cho mối quan hệ trở thành như hiện tại. Anh không dám hỏi bạn muốn gì cho cả hai, anh cứ hèn nhát để mặc, chỉ muốn kéo dài thêm thời gian ở cùng bạn. Vì anh biết, tất cả sự kiện này, đều là cơ hội cuối cùng anh được ở bên bạn. Anh cũng biết, một người tài năng như Nanon, bạn có con đường của riêng bạn. Nếu như quay trở lại thời điểm xuất phát, anh không tham lam như hiện tại thì có lẽ chăng vẫn có thể ở bên bạn như một người bạn đồng hành, ủng hộ quan trọng với bạn. Còn hiện tại, vô tình cái sự ràng buộc với anh nó lại là cản trở với bạn. Anh không muốn thế. Anh muốn mặt trời nhỏ của mình phải thật tỏa sáng, theo cách của bạn.
Anh hiểu rất rõ, Nanon rất ngang bướng. Cái gì cậu cho là đúng, cậu sẽ thật kiên định. Cái gì cậu muốn làm, sẽ làm cho bằng được. Và tất nhiên, nếu cậu không muốn, sẽ chẳng bao giờ để nó xảy ra. Anh không thể ép cậu thích anh theo cách không như những người bạn. Vì vậy, anh lựa chọn chỉ có thể ép buộc bản thân không còn yêu cậu nữa. Hiện tại, ngay cả fan cũng nhận ra rất rõ tình trạng tồi tệ của cả hai. Những lời cay đắng, những oán trách cứ liên tiếp đổ lên anh và bạn cùng những người xung quanh. Bạn khó chịu với điều đó, cả anh cũng vậy. Ohm càng cảm nhận sâu sắc, bản thân hay những thứ liên quan tới mình, đang khiến bạn không vui. Vậy nên, anh cần trả lại hạnh phúc của bạn.
Trong một tháng tiếp theo, Nanon có khá nhiều lịch trình, thậm chí chuẩn bị cả solo fan meeting. Cả hai thực sự không còn gặp nhau nữa. Nhìn bạn ngày đêm thu âm, tập luyện, anh chỉ muốn mình có thể chăm sóc chỉ cần như những người bạn động viên, nhắc nhở. Nhưng từ bao giờ, việc đi gặp bạn lại khó khăn tới vậy. Anh chỉ dám nhắn ngày 1 2 tin nhắc nhở bạn ăn uống, nghỉ ngơi nhưng chúng đều không được hồi đáp. Có vài lần, sợ bạn quá sức, anh đành cầu cứu sự hỗ trợ của Nonnie thỉnh thoảng đưa chút đồ ăn hay thuốc bổ. Cái lời hứa sau này phải chăm sóc bạn thật tốt, nhưng anh chưa thể làm được.
Trong một tháng này, anh cũng tự mình chuẩn bị hồ sơ và ứng tuyển để tìm hiểu sâu hơn về chương trình học đạo diễn tại Anh. Phải, anh sẽ đi. Ohm đã nói, sau này muốn lùi về đằng sau những thước phim. Đây sẽ là cơ hội, tuy có vội vàng nhưng anh nghĩ cần thiết. Cần cho chính mình giải thoát khỏi sự cố chấp của bản thân.
Ngày diễn ra Concert, anh thấy được mặt trời nhỏ của mình thật tỏa sáng. Bạn hát rất hay, chơi nhạc cụ giỏi và bạn đang hạnh phúc khi được làm chính điều mình yêu thích. Anh vui biết nhường nào khi được thấy nụ cười ấy. Anh không ở lại tới cuối cùng, chỉ lẳng lặng ngắm bạn một chút, cũng là lần cuối ngắm nhìn để tạm biệt. Bạn phải thật hạnh phúc nhé.
"Nanon, lâu rồi không gặp. Concert tuyệt vời lắm, chỉ muốn nói tao rất tự hào về mày nhé. Hãy cứ tỏa sáng và hạnh phúc nhiều nhé!☀️"
Tắt nguồn điện thoại, dòng tin cuối cùng anh sử dụng dưới cái tên Ohm Pawat gửi tới bạn. Giờ đây, chúng ta sẽ có một cuộc sống không còn gắn liền cùng nhau nữa. Thời gian đầu có lẽ sẽ vất vả đấy, thậm chí bạn vẫn sẽ thấy cái tên Ohm vẫn còn xuất hiện cùng Nanon thật nhiều. Nhưng bạn yên tâm nhé, thời gian cũng sẽ xoa dịu mọi thứ và cả quãng đường về sau. Tất cả sẽ trở về ban đầu. Anh cũng sẽ dùng thời gian của mình để cầu nguyện cho bạn luôn hạnh phúc, mãi mãi, kiếp này, kiếp sau và nhiều kiếp sau nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Sẽ mãi mãi là người (It's you, forever!)
FanfictionOhmNanon Tình yêu muôn hình vạn dạng. Tình yêu của anh là bóng hình bạn. (Truyện không gắn với nhân vật thật)