Kabanata anim

241 17 2
                                    

(Park's POV)

Pupunta ako sa bahay nina Sehun, mag iinuman daw e habang nag lalakad ako nakasalubong ko yung eyeliner guy (?) na sumipa sa jr ko.

"Akalain mong destiny pala tayo?" nakangising sabi ko, halatang nagulat sya. Tsk! Wala e, nagwapuhan sakin.

"Destiny pala tawag dito? Akala ko impyerno e" sarkastikong sabi nya, pakipot ampota.

"Mr. Banana cue king, ako lang naman ang lalaking pinagkakaguluhan ng mga babae dito, pati bakla nahuhumaling sa kagwapuhan ko" pag mamayabang ko na kinataas ng kilay nya

"Siguro naka drugs yung mga babaeng at baklang yun no? Tsk! Sarreh koya pero hindi ako nag dra-drugs, ariel ang tinitira ko." sabi nya at inirapan ako "At ms ako hindi mr!" dugtong pa nya at nilayasan ako. Pambihira!

"Aylabyu Bhoz Mhaldita!" sigaw ko, alam kong narinig nya dahil pinakyuhan pa ako. Napangisi na lang ako, bagong laruan.

**

Pag karating ko sa bahay nina Sehun, nag iinuman na sila. Umupo ako sa tabi ni Chen

"Mukhang good mood ka boss ah?" nakangiting sabi ni Sehun, nag derp lang ako at nilantakan yung chichirya sa harapan ko, kinuha ko ang cp ko at nag gm.

To: GwapongHambog (18 others)

yUn6 l4l4K!n6 pH4L4b4N,,,,nh4k4k4tUrN 0N!..!..!
sH0T kH4s4m4H 4n6 tRu3pH4....

..t3xt nH4m4n j4N !d0L..

6M...mH4Ld!t4_69

#....bH0sZ m4p46m4H4L....#
--

Matapos mag gm, ang dami na agad nag txt. Puro bakla, punyeta! Tas ang sabi pa one night stand daw, ayokong kawawain ang jr ko.

"Boss, bumalik na pala ang ex mo?" Napatingin ako kay Sehun ng sabihin nya yun, teka? Si Dara? Malamang, punyeta! Yun lang naman ang ex mo e. Mainit ang ulo ng konsensya ko, pag pasensyahan nyo na. Pero shit! Yung ex kong mukhang mammal? Tsk. Kakilabot!

"Balita ko nag America yung ex mo? Mang hingi ka naman ng chocolate!" may pagkamedyo makapal na pag mumukhang sabi ni Chen

"Tsk! Sa unggoy na yun? Di na! Ibibili ko na lang kayo ng xo" sabi ko at nilaklak yung alak.

"Ang bitter mo boss" nakangising sabi ni Sehun

"Putangina. Ako?! Bitter?! Sa pag mumukhang yun?! Gago ka ba?!" asik ko, kadiri naman kasi mga pards! Gusto nyo bang makita ang pag mumukha nya? Kilala nyo si Anabelle di ba? Kamukha nun, times 2 pa yung sa kanya! Mala conjuring ang mukha. Pero minahal ko sya, minahal ibig sabihin tapos na.

Baka kapag nakita ko yun, sakin pa mag laway yun e.

**

(Byun's POV)

Punyeta talagang jejemon yun! Kabadtrip. Buti na lang nandito si Suho! Eneber. #Kilegpempem pero dahil wala ako nun #kilegbetlog na lang. Huehue!

"Mag pahinga ka na, may pasok ka pa bukas di ba? Ako na ang bahala dito" nakangiting sabi nya at kinuha yung lagayan ng banana cue.

"Srsly Suho?! Ala singko pa lang kaya!" nakangiting sabi ko, kinurot naman nya ang pisngi ko.

Nanuod na lang kami ng bigla na lang pumasok si Matachu.

"WAHHHHH! SUHO NAMISS KITA! MANLIBRE KA NA NAMAN!" pambungad ni Dyo at niyakap si Suho.

"Namiss din kita Soo, nga pala. Gusto nyo ba ng makakain? Sagot ko" nakangiting sabi ni Suho na kinalaglag ng brief ko, tangina! Ang gwapo gwapo nya *O*

"Yan ang gusto ko sa'yo Suho e, galante!" segwey ni kwago. Tsk! Parang hindi broken hearted to penguin na to

"Kamusta ka na nga pala Soo? Kayo pa rin ba ni Kai?" sunod sunod na tanong ni Suho na syang kinatahimik ni kwago.

"Bakit kayo nag break?" tanong muli ni Suho, kung hindi ko lang mahal ang dugyot na to kanina ko pa nabatukan, aba! Hindi marunong makiramdam e

"Mas mahilig si Kai sa mani kesa sa hotdog" ako na lang ang sumagot para kay Dyo, alam ko namang umaasa pa rin si kwago e, hindi na ata yan gra-graduate sa pagiging tanga. Papatunayan nya siguro na may forevah! Psh.

Simula nung oras na yun tumahimik si Dyo, dinaig pa ang nirape. Tsk! Ni kahit 'a' walang lumalabas sa bunganga nya

"Hoy Kyungsoo, ayos ka lang?" tanong ko at inalog alog sya, sinamaan nya lang ako ng tingin kaya napa atras ako. Ibang magalit ang kwagong to e.

"Baek! Ilang araw ba ako makakamove on?! Ang sakit na e" umiiyak na sabi nya, buti umalis si Suho para bumili ng makakain hindi narinig ang pag ngawa ng kwagong to

"Oras Dyo. Yun, yun ang hintayin mo para mawala ang nararamdaman mo.   Huwag ka kasing atat! Bigyan mo chance yung iba, si Ryeowook. Makipag date ka dun! Patay na patay yun sa'yo di ba?"

"Tsk! Gegu ka ba? Nag hanap pa ako ng rebound? Di na!" nakasimangot na sabi nya, binigyan ko sya ng batok

"Ulol. Kapag nakipag date sa iba rebound agad? Di ba pwedeng binibigyan mo ng chance ang sarili mo para sumaya?" pangbabara ko, tumango lang sya at saktong dumating si Kim Junmyeon.

"LAFANG NA DIS!" sigaw ni kwagong penguin. Ayos din e! Akala mo hindi ngumawa kanina. Iba na talaga kapag pag kain e, nakaka gaan ng loob. Siguro pag kinain ko si Suho hindi gaan ng pakiramdam ang mararamdam ko, heben siguro. huehue!

**

Sa fans ni Sandara Park, pag pasensyahan nyo na po si Yoda. Kelangan lang po maging hard.

Thanks #GiantfeetandMidgetfeet shippers ♥

Jeje King Vs. Banana Cue Queen (BaekYeol FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon