(Bruhang Byun's POV)
Makabruha?! Tsk. Ganda ko keye! /flips heyr/ Alas dos na at isa lang ibig sabihin nyan, mag titinda ako -__- Adventure of Dyosang Baekhyun na ituuuu!
Come on labanos! Everybody let's go! Pangaaliw ko sa sarili ko, inayos ko yung mga pwedeng ayusin at nag eye liner muna. Madami akong customer kapag may eyeliner ako, nagagandahan sila sakin :3
"BILI BILI NA NG BANANA CUE! BILI BILI NA! sigaw ko, take note paulit ulit yun, ansaket sa lalamunan! Dapat bumibili ako ng megaphone na may recorder eh para hindi ako mahirapan.
"Kuya! Pabili po" sabi nung batang babae, 5 years old siguro to.
"Ineng, ate ako ha? Ate!" pag tatama ko sa kanya.
"Kuya naman! Bawal po mag sinungaling" pangangaral nya sakin. Ngumiti na lang ako. Letcheng batang to di marunong makisakay sa trip!
3:30 PM
5 sticks na lang at mauubos na ang banana cue ko, nag pahinga muna ako sandali baka atakihin ako ng hika kapag pinagpatuloy ko to
"HOY! Pabili!" may higanteng sumigaw, nandun sya sa kabilang kalsada naninigarilyo at nag-iinom. Lumapit ako at shit! Yung totoo? Wala ba silang tubig?! Kaloka! Amoy imburnal.
"Mag kano yan?" tanong nung maputi na may mahabang baba.
"Syete isa" sagot ko.
"Bibilhin ko na lahat yan" sabi ulit nung mahabang baba. Ayos to! Para makauwi na ako.
"Aba! Umaasenso si Oh Sehun!" sabi nung malaking tenga tas sinuntok sa braso yung Sehun. Inilagay ko sa plastik yung banana cue at iniabot sa kanila.
"Namakla na naman yan!" pang aasar nung parang joker.
"Gago ka talaga Chen! Galing kay Luhan to. Nakaiscore na naman ako sa baklang yun!" pagmamayabang ni Sehun, napailing na lang ako. Masampolan nga ang mga to.
"Minsan sa buhay ng tao, kelangan naliligo bago mag mayabang. Mas mabaho pa kayo sa imburnal eh! Tsk. Ligo ligo din ha! Uso yun, libre pa." pang aasar ko sa kanila. Yung Luhan kasi na sinasabila nila kaibigan ko.
"Aba! Gagong bakla to ah!" sabi nung malaki ang tenga at susuntukin na sana ako peRro pinigilan sya nung Chen.
"Oh! Limutin mo!" sabi nung may malaking tenga at tinapon sa may unahan ko yung bayad nila. Dahan dahan kong nilimot ang pera, lumapit ako sa kanya at tinuhod ang 'ano' nya saka ako nag dali daling tumakbo
"PUTANGINA MO. ARAY! SHIT. SHIT. SHIT!" rinig kong reklamo nya, napangisi ako. Tsk! Yan ang napapala ng mga gago.
Pag uwi ko sa apartment may nakita akong lalaki na nakatalikod sakin.
"Suho?" naiiyak na tanong ko at niyakap sya.
"I miss you, Baek"
"I miss you too, Suho"
--
Sorry sa grammatical errors. Ngayon lang nag karoon ng wisyo para mag ud. Pagpasensyahan kung panget. Salamat sa suporta :*
02-21-15 / 2:04 PM
-HH041220
BINABASA MO ANG
Jeje King Vs. Banana Cue Queen (BaekYeol FF.)
FanfictionNag simula sa away natapos sa pag mamahal. Happy Ending na nga ba? WARNING : boyxboy, yaoi Thank you sa dating book cover (@chocolatelover_17) :)❤ © HH041220