(Baekhyun's POV)
Alas kuwatro pa lang ng umaga ay gising na ako para sa adventure ko mamaya. Kumuha ako ng stick, saging at iba pang pampalasa sa aking masarap na banana cue.
Habang nagluluto ay kumakanta ako para mag pagana sa aking masarap na banana cue.
'Lunes, ng tayo'y mag kakilala.
Martes, ng tayo'y muling mag kita.
Miyerkules, nag tapat ka ng iyong pag-ibig~~~BLAGGGGG!'
Potaena. Kahit kelan talaga di sila marunong makisama! Gandang ganda ng boses ko eh. Di ko na lang pinansin at nag patuloy sa pag kanta.
'Ang halik mo'y namimis ko bakit iniwan mo ako~~!
Ayoko ng mangarap~~!
Ayoko ng tumingin~~!
Ayoko ng manalamin nasasaktan ang~~BLAGGGGGG'
Katulad kanina di ko ulit pinansin nag isip ng bagong kakantahin.
'Baby don't cry tonight~~♪' Paninimula ko syempre baka may umepal ulit eh. Pag katingin ko saging luto na at nilagay ko yun sa plato at nilagyan ng tam--- gatas at brown sugar ang banana cue. Nag patuloy lang ako sa pag kanta na para bang wala akong kapitbahay.
"Someone call the doctor
nal butjapgo malhaejwo
Sarangeun gyeolguk jungdok overdose♪♪~~!"
"BAEKHYUN! PARANG AWA MO NA! MAGPATULOG KA NAMAN! PLEASE LANG. AGANG AGA PA OH!" sigaw nung kapitbahay ko, syempre mag papatalo ba ako??
"E DI GUMAYA KA! WALANG BASAGAN NG TRIP!" balik na sigaw ko at tinuhog ko na yung mga saging sa stick.
I'm Byun Baekhyun, 17 years old, may kaya naman kami pero nag kukulang din minsan ang baon ko, lalo pa't pang magaganda na tulad ko lang ang course ko Bachelor of Science in Tourism Management :D Proud eh! Tas yung kaninang epal na kapitbahay eh si D_O Kyungsoo. He have a SUPER DUPER ULTRA BIG EYES XD. Bestfriend ko yun.
Sige. Mag kwekwento muna ako tutal tapos na din naman ako sa mga gawain ko eh..
Ako ay may lobo
lumipad sa langit di ko na nakita
pumutok na---charot lang!
Mag isa lang akong nag tataguyod sa sarili ko, may sari sarili na kaseng pamilya ang nanay at tatay ko, nag papadala naman sila kaso di sapat yun para sa gastusin ko araw araw, tulad nga ng sinabi ko kanina college na ako at madaming gastusin sa school pati na rin tong condo na tinitirhan ko. JOKE! Apartment lang yun.
May tanong ka pa? Add mo na lang ako sa fb Baekhyun Eyeliner, follow mo ako sa insta at twitter @baeklinerlove ! Wag na maraming tanong ha?
Makatulog muna para may beauty pa ako mamaya sa pag lalako ng banana cue :D Mornyt :)
After 4 hours....
Putangina! Hindi ako nakatulog.. Huta! Tiningnan ko ang mukha ko sa salamin at shet.. Ang ganda ko talga! Teka? Maganda? Dyosa. Tama! Isa akong dyosa! Ang magaganda ay para lang sa mga hampaslupa! Alipin ko lang ang magaganda!
Nilinis ko na lang ang apartment ko. Syempre! Nakakahiya naman kung dyosa ka tas ang tinitirhan mo pang hinayupak di ba?! Tch. So linis here linis there lang ang drama ko. Habang naglilinis ako nahagip ng dyosa kong mata ang family picture namin. WTFB?! Miss ko na to. Miss ko na sila. Yung masaya kong pamilya noon. Kung may time machine lang ako masaya sana ang buhay ko ngayon kaso wala eh, naramdaman ko na lang na may pumatak na luha mula sa dyosa kong mata.
*TOK! TOK! TOK!*
Napatingin ako ng masama sa pinto, mapapatay ko ang hutahamnidang hayop yan! Sinisira ang moment ko. Psh! Pag kabukas ko ng pinto bumungad sa akin ang malaking mata ng bestfriend ko.
"Anong ginagawa mo dito?" mataray na tanong ko imbis na sagutin nya ako eh tinaasan lang nya ako ng kilay at nag patuloy pumasok sa loob ng condo ko. Kunyari condo para sossy!
"Hoy Kyungsoo!" sigaw ko sa kanya na prenteng nakaupo sa kama. Umupo ako sa katabi nya at may napansin ako.
"Ay teh! Look at your big eyes. Parang lumaki lalo? HAHAHAHA! Ang laki ng bagahe mo! BWAHAHAHAHAHAHA----ARAY! PROBLEMA MO?!" sigaw ko sa kanya pano kase kung makapambatok wagas! Ang sakit eh.
"Ikaw! Letche ka. Alam mo bang di na ako makatulog dahil sa lakas ng bunganga mo kagabe! Bwiset. At wow! Nahiya naman ang maganda kong feslak sa'yo! Tingnan mo nga yang mata mo! Ilang kilo ba yang bagahe mo?! BWAHAHAHAHAHAHA!" sabi nya habang turo turo ang mata ko. Inirapan ko sya at nag flip hair.
"Oooyyy... feeling ang haba ng buhok nya. Bakla, pompoms mo lang ang mahaba sa'yo.. Ay shet! Paano kung maliit din? HAHAHAHA! Bigti ka na nga!" panunukso nya sakin. Depuga to' ah!
"Hoy lalaking may malaking mata! Tigilan mo ako sa kaputangahan mo ha! Tatadyakan kita mamaya sa bones eh! Excuse me, wala akong pompoms. Kabibe lang!" Binelatan ko lang sya at inirapan nya naman ako.
"Maiba tayo, kamusta na kayo ni Boy Negz?" tanong ko at umupo sa silya na malapit sa bintana. Umiwas sya ng tingin saka yumuko.
"Tsk! Kyungsoo. Kyungsoo. Kyungsoo! Ano pa ba ang hinihintay mo ha?! Mag sex sa harap mo yang letchugas na boyprend mong uling at yung babae nya?! Dyo naman! Bitawan mo na sya" payo ko.
"Kung nakaya ko, nagawa ko na Baek" lumingon sya sakin matapos nya sabihin yun.
"Ayan! Ayan yung mga banat ngayon eh, makakaya mo kung tutulungin mo din ang sarili mo! Di habang buhay sa kanya lang at sa kanya mo ibubuhos ang oras mo! Kyungsoo naman, niloloko ka na eh! Tigilan mo na pwede ba?!" naiinis na sambit ko.
Tumayo sya at lalabas na sana "Isa D.O Kyungsoo." may diing saad ko, tumigil sya at humarap sakin.
"Ayoko munang pag usapan to Baek." malamig na sambit nya
"Umiiwas ka na naman? Pota. Huwag mo nga iwasan ang ganitong bagay Kyungsoo! Alam kong alam mo na hindi ka mahal ni Jongin! He's just using you! Para sa kaitiman ng kulay nya pwede bang tigilan mo na sya?! If you love him, set him free." utos ko
"ANO BA BAEKHYUN?! NARARAMDAMAN KO TO KAYA PWEDE BA WAG KANG MANGIALAM?! KUNG KAYA KO NAGAWA KO NA! NAGAWA KO NANG HIWALAYAN SYA! NAGAWA KO NANG PAKAWALAN SYA PERO HINDI! MAHAL NA MAHAL KO SYA NA KAHIT MAG MUKHA AKONG TANGA OK LANG BASTA AKIN LANG SYA!"
"Kelan ba sya naging sa'yo? Ang pag kakatanda ko nag pagamit ka lang para sa sarili nyang kaligayahan. Oo, maaaring iyo sya pag nasa kama kayo pero Kyung hanggang kama lang yun. Hangga't hindi ka nag sasawang sukuan sya hindi din ako mag sasawang suwayin ka. Bestfriend mo ako, hangga't maaari ayokong masaktan ka ng dahil LANG sa kanya."
Pag katapos kong mag speech niyakap nya ako. Sarap sabunutan ng kwagong to! Nakakaloka. Mas nakakabaliw sya kesa sa x + y × 99 ÷ 20.
"Thanks Baek *sob* Natatakot kase ako na baka mawala sya ng bigla sakin. Ayokong mawalan ng---" hindi ko sya pinatapos
"tutong na boyprend, ganun ba? Juth ko Kyungsoo madami pang mas maitim sa kanya! Mas madami pang mas uling sa kanya! At mas madami pang mag mamahal sa'yo ng katulad nya pero hindi sya. Gets mo? Makipag break ka. Sabihin mo lahat ng gusto mong sabihin pag katapos nun mag babakasyon tayo sa Korea." sabi ko habang yakap yakap pa rin sya, humiwalay sya ng yakap at saka ako binatukan.
"Thank you ha." sarcastic na sambit ko
"Welcome Baekhyun" nakangiting saad nya, inirapan ko lang sya at tiningnan ang paligid ko.
Hindi pa nga pala ako tapos mag linis! Si matachu kasi eh! Nilinis ko na yung dapat kong linisin at nag saing na para din mamayang gabi, you nern? Para di na ako mag saing ulet, katamad eh.
--
Sorry grammatical errors at typos. Pati dun sa lyrics alam kong mali mali yun, hahaha! XD
01-17-15 / 10:36 AM
-HH041220
BINABASA MO ANG
Jeje King Vs. Banana Cue Queen (BaekYeol FF.)
FanfictionNag simula sa away natapos sa pag mamahal. Happy Ending na nga ba? WARNING : boyxboy, yaoi Thank you sa dating book cover (@chocolatelover_17) :)❤ © HH041220