Net và James dính chặt với nhau chẳng khác gì một cặp đôi thật sự là chuyện thường ngày ở Domundi.
Nhưng cái gì lộ liễu quá người ta thường không tin. Thế nên trêu chọc thì trêu chọc, chứ chẳng ai tin họ đang thật sự hẹn hò cả. Chủ yếu ai cũng nghĩ Netjames đưa kịch bản vào đời thực để luyện tập thôi, hoặc là họ fan service. Quá là chuyên nghiệp, không chê vào đâu được.
Net Siraphop cảm thấy điều này cũng khá hay, có thế thì chuyện đập tiền ghép couple mới không bị lộ. Tính ra thì chỉ có hắn và P'Aof biết lý do chân chính khiến hắn đầu tư vào dự án của ZeeNunew mà thôi.
Chỉ là người tính không bằng trời tính. Người làm lộ ra bí mật của bạn vĩnh viễn là người bạn không thể ngờ tới. Bất ngờ hơn là vị thần mở khoá bí mật đó còn chẳng ý thức được mình vừa làm gì.
Vâng, đó chính là NuNew Chawarin!
Chả là Netjames có vài phút làm cameo trong series của ZeeNunew. Đó cũng là cảnh quay cuối cùng trước khi đóng máy của họ.
James là kiểu người hướng nội, nên khi đến với đoàn làm phim khác và ekip khác, cậu thường chỉ dính vào những người quen thân mà thôi. Đúng như tưởng tượng, ngoài Net Siraphop ra thì James chỉ thân với em trai nhỏ NuNew.
Đối với James thì NuNew là một em nhỏ ngọt ngào nhưng cũng rất nghịch ngợm, lắm trò. Đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy NuNew quay phim với người chênh lệch tuổi tác nhiều với cậu bé, ngoan ngoãn hơn nhiều.
Tối hôm đó Netjames cũng được ekip mời đi dự tiệc đóng máy. James hơi hướng nội nhưng cũng không thành vấn đề, có Net Siraphop đi cùng là được, ai anh ta cũng làm thân được.
(James' POV)
NuNew hôm đó biểu hiện rất lạ, thay vì ngồi cạnh P'Zee thì nhóc con đó ngồi cạnh tôi. Nhóc con không cười nói nhiều như lúc đang quay mà trầm hẳn đi, lại còn uống rất nhiều.
Tôi sợ bạn nhỏ uống rượu không quen, càng uống càng loạn nên tôi nói với anh người yêu một tiếng rồi tha bạn nhỏ ra bể bơi hóng gió.
Lúc tôi dụ dỗ NuNew đứng lên đi ra ngoài, P'Zee có vẻ muốn đi theo nhưng cuối cùng lại thôi, chỉ dặn dò tôi cẩn thận, có gì cần nhớ gọi ngay cho anh ấy.
Quái lạ, chỉ là đóng máy một bộ phim thôi, họ là partner đã công khai, kiểu gì cũng có series tiếp theo thôi. Sao tôi lại có cảm giác như họ vừa chia tay nhau ấy nhỉ.
Tôi đoán NuNew đã say rồi, em ấy ôm lấy tôi khóc thút thít. Em ấy bảo rằng mình có một bí mật không được nói cho ai nghe đâu.
Tôi xoa đầu thằng bé dụ dỗ: "Ò, vậy nói cho mình P'James nghe thôi! Không ai biết đâu."
NuNew đờ đẫn xoa xoa mấy đầu ngón tay, cố gắng ngừng khóc: "Em là fan của P'Zee, thích anh ấy lắm. Lúc được chọn là official couple với anh ấy, em vui muốn nổ tung."
"Nổ tung cỡ nào cơ?"
NuNew ngốc nghếch dang 2 tay vẽ một vòng tròn "to ơi là to": "Nổ tung...như trái đất...như vũ trụ nè. Như này nè P'James."
Cười chết tôi mất, chỉ là đu idol thành công thôi mà đã xúc động như vậy rồi. Nhưng đây đâu phải chuyện gì bí mật đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Audi và Deep Rose
FanfictionChuyện kể về anh đại gia 10 điểm nhưng gục ngã trước em trai yêu thích khó nhằn nhà anh.